Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Góp Một Bàn Tay

Collapse
X

Góp Một Bàn Tay

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Góp Một Bàn Tay

    Góp một bàn tay.

    Nhìn hai anh cựu SVSQ/KQ liên khóa Bùi thanh Vân 72C và anh Nguyễn hữu Đức 72A đầu đã nhuộm màu , lòng tôi thật e ngại không thê nói …Nhưng rồi tôi cũng yên tâm vì ý chí cương quyêt của hai anh.

    Tôi yên tâm phân đầu của việc mình phải làm, để đáp lại phần nào nhỏ nhoi cho tập thể.

    Tôi tự nhận thấy mình thiêu món nợ tinh thần đối với Anh Em, một tập thể mà tôi tự hào và vô cùng yêu quý của đoàn Sinh Viên Sĩ Quan –Không Quân năm xưa

    Góp một bàn tay bạn nhé, dịp này không đáp lại biết đến bao giờ?.Tôi cũng cảm thấy mình được may mắn là Cô Thương nhà tôi support 110% cho việc làm không lương nhưng tốn nhiều thời giờ lắm lắm
    .
    Ngày này qua ngày khác tôi phải vác cày 10 hoặc 12 tiếng trong sở làm, giống như bao AE còn nặng nợ bị “ đô –hành “.
    Tôi muốn ghi lại vài dòng tâm tình cùng các anh và các chị , các bạn hảy cố gắng góp một bàn tay. Mục đich cuối cùng là nguyện vọng của anh em gặp nhau ngày vui hội ngộ của liên khóa SVSQ/KQ 72 & 73 và liên khóa các hoa tiêu trực thăng thụ huấn tại Quốc Nội năm xưa .

    Là một người mang nặng trên cả hai vai như bạn Lôi Thiên đã bật mí, một bên là ban tổ chức hội ngộ trực thăng UH-1 , một bên là toán hầu Quốc Quân kỳ …… Chúng Tôi chỉ muốn nói lên lời nói chân tình thật đơn giản, là khả năng chúng tôi đến đâu, chúng tôi sẽ cố gắng đến đấy, không hối hận vê việc góp một bàn tay.

    Chào thân ái.
    “Phuocsport” Ban tổ chức UH-1 Trực Thăng hội ngộ & Toán hầu kỳ liên khóa SVSQ 72/73 Hội Ngộ -2010


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X