Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Register: Ghi danh vào HQPD

Collapse
X

Register: Ghi danh vào HQPD

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Register: Ghi danh vào HQPD

    Thưa quý NT, quý Chiến Hữu, Quý Bạn,

    Trong thời gian qua, HQPD nhận được nhiều câu hỏi cũng như yêu cầu ghi danh tham gia vào HQPD. Xin được trả lời chung như sau:

    - Từ khi upgrade HQPD4 (vBulletin 4.xx) lên HQPD5 (vBulletin 5.xx), BĐH rất tiếc đã không thể nhận thành viên mới qua cách thức tự "ghi danh" (Register) vì không thể kiểm soát số lượng người ghi danh hàng ngày quá nhiều mà đa phần là tìm nơi quảng cáo hay nickname ngoại quốc, vốn không thích hợp cho một diễn đàn người Việt, dành cho những cựu Quân Nhân VNCH và thân hữu. Trước đây HQPD4 có dụng cụ ngăn chận những nguồn ghi danh không thích hợp nầy, HQPD5 thì không.

    - Để ghi danh thành viên mới, xin quý Chiến hữu và thân hữu vui lòng liên lạc qua email hqphidung@gmail.com (nếu lâu không thấy thư trả lời của HQPD, xin xem cả trong ngăn spam) . Riêng quý NT và quý bạn đã từng ghi danh vào HQPD trước đây nhưng nay không thể vào (quên nickname hay password) cũng có thể liên lạc về các email trên để được trợ giúp hay tự yêu cầu reset lại password theo link sau:https://hoiquanphidung.com/lostpw .

    Xin cám ơn quý NT và quý Bạn.
    Last edited by chimtroi; 11-22-2023, 08:33 AM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X