Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chuyện về một "political erection" ở nước Mỹ.

Collapse
X

Chuyện về một "political erection" ở nước Mỹ.

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuyện về một "political erection" ở nước Mỹ.

    Chuyện cười về một "political erection" ở nước Mỹ.

    Phải có súng nổ thì mới là một "erection" ..., tiếng súng duy nhất là tiếng súng nó bắn một người đàn bà không võ trang, thằng vừa bắn người la làng : "Shots fired, shots fired".

    Theo Tu Chính Án 14, ai xách động nổi loạn thì không được làm tổng thống.

    Chưa có đứa con lừa nào chứng minh được theo pháp luật hiện hành ai đã vi phạm Tu Chính Án 14, chỉ toàn trò "vú cả lấp miệng em" theo kiểu VC vu khống người .






    Nguồn cội vấn đề,...

    Sorry ...

    Lũ phỉ vừa xóa video này, lũ này đang ở Mỹ, chúng đang tàn phá đất nước vĩ đại này !
    Lũ phỉ = giống y như lũ phản quốc được Tàu cộng huấn luyện ở Việt Nam để mang mặt nạ cướp nước Việt Nam giùm cho Tàu nhiều năm trước, trước và sau 30-4-1975.

    (Video đã bị xóa)


    Replacement video:



    Trong video này, đây là lý do tại sao đám trẻ Việt Nam vào trường học đa số bị nhồi sọ với những tư tưởng cấp tiến dù họ học rất giỏi , lấy được những học vị xuất sắc. Họ không muốn bị cô lập xa lánh bởi bạn bè (peer pressure), bị ghét bỏ bởi thầy cô dạy.

    Nhiều người bạn già từng liều mạng trốn chạy cộng sản để con cháu có tương lai tốt đẹp , nhưng con cháu họ lại thường mắng rằng mấy ông già ngu dốt, hiểu lầm đảng Cộng Hòa Mỹ không hề cùng một thứ giống như cái gọi là "Việt Nam Cộng Hòa" mà họ luôn tôn thờ. Đảng Cộng Hòa Mỹ cũng có những thằng điếm phản phúc, nhưng những ông già Việt Nam QG luôn hiểu được thế nào là yêu tổ quốc, phải bảo vệ tổ quốc, bảo vệ HIến Pháp như đã từng giơ tay thề ngày vào quốc tịch Mỹ, giống như đã từng quỳ trên đất Việt Nam mà thề, thề "Trung thành với Tổ Quốc Việt Nam" , thề chiến đấu "Bảo vệ đồng bào"...

    Nhiều ông già Quốc Gia chân chính đã không dám cải lộn với con cái, có lẽ vì họ đã lỡ hãnh diện về những thành đạt của con, ráng ngậm miệng để sống cho hết đời.
    Last edited by ; 01-08-2024, 01:49 AM.

  • #2
    Năm 1860, 10 tiểu bang nước Mỹ không cho để tên Ông Abraham Lincoln vào phiếu bầu tổng thống.

    Năm 1861, Abraham Lincoln vẫn đắc cử và thành tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ. Cùng năm đó, năm 1861, có những bạo loạn gây rối khởi đầu cuộc nội chiến tương tàn , 620 ngàn người Mỹ đã chết .

    Năm 1865, nội chiến chấm dứt, khoảng 1 tuần sau TT Abraham Lincoln bị giết.

    Ba năm sau, năm 1868, ra đời Tu Chính Án 14, Chương 3, không cho phép ai từng xách động bạo loạn được ứng cử và bầu vào văn phòng chính phủ Hoa Kỳ.

    Kevin McCarthy người vừa mất chức "Speaker of the House" từng hứa nhưng lại tìm cách ngăn chận việc công khai hóa những đoạn phim ghi lại ngày 6 tháng 1 năm 2021 tại Điện Capitol . Anh ta đã có thõa thuận gì đó với Nancy Pelosi chăng? Nancy Pelosi đã cho chính con gái bà ta quay video trong Điện Capitol ngày 6/1/2021.

    Biết rằng một khi có nghi ngờ về bầu cử, theo Tu Chính Án thứ Nhất, bất kỳ người dân Mỹ nào cũng có quyền có ý kiến và thắc mắc, tương kế tựu kế, đã có một màn dàn cảnh đóng tuồng bởi đảng Dân Chủ. Nhìn cảnh trong đoạn Ashli Babbitt bị bắn, tại sao có nhũng người đập phá cửa một cách điên cuồng trong khi bên trong chỉ có 5,6 người. Tại sao ? Đã có nhiều tên cò mồi la lối xách động , thúc đẩy những người biểu tình ôn hòa ngày đó. Không ai nhắc tới tên Ray Epps.



    Năm 2021, Donald Trump đã từng bị đàn hạch về tội "xách động bạo loạn 1/6" , nhưng chưa hề bị buộc tội.

    Mong sao cho đừng có chuyện nội chiến đau lòng ...

    Hãy tới những vùng nước Mỹ nơi người dân chỉ chạy toàn xe "made in "USA", tới nhũng sân tập bắn súng ở đó , tìm hiểu coi tình cảm họ như thế nào về tình hình hiện tại, để hiểu họ yêu thương nước Mỹ cỡ nào. Họ không ngu dốt , và họ không hèn. Nhiều người trong đám này đã mở sáng mắt ra rồi !







    Last edited by ; 01-09-2024, 03:56 PM.

    Comment


    • #3
      Xin thành kính tưởng niệm Anh Trần Văn Bá (1945-1985)

      Comment


      • #4
        Có gì lạ đâu ? Nó đang tìm cách đuổi dân Mỹ ra khỏi Cali và những vùng Tàu cộng thích. Nhìn lại cách Gavin Newsom đón tiếp thằng Tập xì-dầu.





        Dù biết trong bất cứ tập thể tỵ nạn nào, cựu dân cán chính hay cựu quân nhân VNCH đều có những thằng "trợ phỉ" nay "nằm vùng" rình rập nghe ngóng, tôi vẫn thành khẩn yêu cầu anh em chiến hữu hãy bỏ chút thời giờ làm việc dân vận bằng truyền thông. Nhiều anh em mình còn kẹt lại trong cái nhà tù khổng lồ, họ không dám nói , không dám hỏi, không dám yêu cầu, nhưng tôi hiểu họ vẫn còn có tình thương bao la cho con cháu của họ cũng còn kẹt bên đó, họ mong muốn biết tin tức càng chính xác càng tốt giống như ngày nào mình ưa lén nghe đài BBC, VOA, ... những ngày hồi còn kẹt bên đó.

        VC có hàng ngàn đài phát thanh của đảng, nhưng toàn là để tuyên truyền, để định hướng quần chúng theo lối tụi nó toan tính. Tụi nó luôn loan tin giật gân thỉnh thoảng để lôi kéo thị hiếu của những người dân, những con cừu tội nghiệp để họ không còn thì giờ để ý những chuyện bán nước , cướp nước, cướp của có hệ thống, có kế hoạch của Tàu cộng.

        Có gì khó khi muốn tạo nên những fb ảo, blog ảo để đăng tin cho bà con lén vào coi ? Họ có thể dùng những cách để "vượt tường lửa", dùng VPN để vào coi. Xin hãy đốt và giữ cho họ những đóm lửa, để khi bên đó có chuyện họ biết phải làm sao. Nước Việt Nam lúc nào cũng có những anh hùng, thời thế sẽ mang họ ra ánh sáng một lúc nào đó, đừng lo.

        Không cần phải tuyên truyền xuống đường nổi dậy gì hết. Với lực lượng côn an và đám côn đồ lòng thòng đâm thuê chém mướn khổng lồ rình rập hàng giây hàng phút, thì người dân phải chờ thôi, chờ khi thời cơ thuận tiện thật tốt, và thời cơ chắc chắn sẽ tới. Khi Tàu cộng bị te tua thì VC sẽ không còn, nhưng tụi này sẽ "đổi màu", một số "tù nhân lương tâm" là người của VC tụi nó và tụi này sẽ lập đảng này nọ, nhưng chuyện đó dân trong nước sẽ tự tính sau.

        Anh em còn kẹt lại bên đó dù già nua, đau yếu, nhưng đầu óc họ vẫn còn đó.

        Xin hãy tự mình làm nhiệm vụ dân vận riêng rẽ, tránh đừng liên kết thành nhóm.
        Nhớ, đừng thèm kết bạn hay gởi comments, muốn gì thì gởi inbox messages, nhưng nên cẩn thận vì lũ phỉ và lũ trợ phỉ có một lực lượng rình rập rất đông.


        TTT THÔNG LAI "Trả Lời Câu Hỏi về Tình Hình Chính Trị tại Hoa Kỳ, Hải Ngoại và VN" Jan 12, 2024




        JANE PHẠM. Đây là một hậu duệ, sanh sau đẻ muộn, lớn lên dưới chế độ cộng phỉ, từng là một ca sĩ, nhưng chắc chắn Cô chưa hề giơ tay lên thề láo rằng "Tôi trốn chạy CS vì lý do chính trị" và chắc chắn không bao giờ xin về hưu vì lý do tuổi tác ... Mong anh em chiến hữu theo dõi để dạy bảo thêm cho cháu và thế hệ con cháu (bản thân tôi không hề có liên hệ ruột thịt với người này).

        Last edited by ; 01-13-2024, 04:44 PM.

        Comment


        • #5
          Trong những xó xỉnh đâu đó ở Việt Nam, vẫn còn rất nhiều người Việt Nam sống âm thầm, và nước mắt họ vẫn còn đang rơi ...




          Chuyện những người lính Thuỷ Quân Lục Chến VNCH đã bung chốt lựu đạn đền ơn đất nước ở căn cứ Long Bình một ngày cuối tháng Tư 1975.



          Nợ tình nghĩa ... chuyện về anh em TPB còn kẹt lại bên Việt Nam.

          Last edited by ; 01-17-2024, 01:00 AM.

          Comment


          • #6
            Chuyện về tình sử của Trung Tá Nguyễn Du, Phi Tuần Trưởng Phi Đoàn 528 Hổ Cáp.

            https://www.facebook.com/photo/?fbid...28834187587612

            https://www.facebook.com/tykheothich...61277395121131

            Comment


            • #7
              This should be my last say of this current thread, just trying to get out of some annoyed hairs or some hairless heads.

              Rất hoang mang không biết next stop là chốn nào, biết đâu lại chẳng trở lại chốn gió tanh mưa máu trần gian này, vì biết cửa vào chốn thiên đàng bình yên rất nhỏ hẹp, khó lắm đa. Vẫn là the recycling concept mà, dù mình luôn thờ phượng Thiên Chúa.

              Lời của một hậu duệ sau đây, rất hãnh diện và tự hào... Phe ta nên nghe một chút, there's some truth in there.

              Comment



              Hội Quán Phi Dũng ©
              Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




              website hit counter

              Working...
              X