Thông báo

Collapse
No announcement yet.

MÔNG Ngọc Trinh – MÕM Tô Lâm

Collapse
X

MÔNG Ngọc Trinh – MÕM Tô Lâm

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • MÔNG Ngọc Trinh – MÕM Tô Lâm



    MÔNG Ngọc Trinh – MÕM Tô Lâm


    "Cái mông của Ngọc Trinh xứng đáng ngồi lên bồn cầu dát vàng, chẳng nhẽ
    cái miệng của cụ không xứng đáng xơi một miếng thịt bò dát vàng !?!"


    © Canh Le

    "Miếng ăn là miếng tồi tàn
    Mất ăn một miếng lộn gan lên đầu".

    Bọn "thế lực thù địch phản động suy thoái gây rối chống phá" đang ganh tị đến "lộn gan lên đầu" vì miếng thịt bò dát vàng của cụ.

    Lương của cụ, theo hệ số "chánh thống" thì cũng tròm trèm 15 - 20 triệu, nhân dịp đại diện cho "chánh quyền nhân dân" đi công cán ngoại quốc, lại có thể may mắn gặp dịp khuyến mãi "sell off" gì đấy, chẳng nhẽ không đủ để xơi một miếng thịt bò dát vàng !?!

    Cụ là bộ trưởng công an lại kiêm nhiệm nghị viên, tức đại biểu quốc hội, tức đại diện nhân dân, trách vụ nặng nề, từng phát biểu tâm huyết gan ruột "Hôm nay là cướp bánh mì, mai là cướp cái khác. Dù cướp giật cái gì thì hành vi đó xã hội không chấp nhận được, nên có chuyện cả làng đánh chết đối tượng trộm chó vì bức xúc", chẳng nhẽ cụ lại trộm cắp tiền của nhân dân để xơi một miếng thịt bò dát vàng !?!

    Xơi một miếng thịt bò dát vàng, cụ sẽ tràn đầy năng lượng (dẫu sau đó cụ và vợ con sẽ phải nhịn đói cả tháng vì đã tiêu hết tiền lương), thể lực sung mãn, sẽ hăng hái nhiệt tình ra tay bắt bọn cướp bánh mì và trộm chó, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân, chẳng nhẽ chả tốt hơn !?!

    Cái mông của Ngọc Trinh xứng đáng ngồi lên bồn cầu dát vàng, chẳng nhẽ cái miệng của cụ không xứng đáng xơi một miếng thịt bò dát vàng !?!

    - "Một miếng giữa làng bằng một sàng xó bếp".

    Cụ xơi một miếng thịt bò dát vàng giữa năm châu bốn bể cũng là vì thể diện quốc gia, tức quốc thể, khẳng định sự phồn vinh và vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Đến đầy tớ mà còn xơi được một miếng thịt bò dát vàng thì chủ nhân sẽ xơi được đến những gì !?!

    Xơi lẻn xơi lút cả sàng cao lương mỹ vị, gân hươu tay gấu, sâm nhung quế phụ, rượu chè gái gú, sắt thép nhôm đồng, tiền bạc của cải, đất rừng biển đảo, biệt điện biệt phủ ... trong xó bếp thì các cụ vốn biết tỏng nhau cả, nhưng có gì vinh quang đâu !?!

    Chẳng qua là có đứa muốn tranh ghế "tận tụy hy sinh cống hiến" với cụ, nên mới tung clip ra cho bọn "thế lực thù địch phản động suy thoái gây rối chống phá" biết thôi !

    Mả cha bay !

    Đúng là "quần ngư tranh thực", "quần cẩu tranh phân" !!!

    (nguồn: FB Hon Viet)
    Last edited by Nguyen Huu Thien; 11-11-2021, 02:13 PM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X