Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nghe nhà Tiên Tri Vủ Trụ

Collapse
X

Nghe nhà Tiên Tri Vủ Trụ

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nghe nhà Tiên Tri Vủ Trụ

    Last edited by khongquan2; 01-14-2021, 11:09 PM.

  • #2
    Quý vị nghe rồi tin hay không tuỳ nghe . Dù sao theo tôi : vui .Nếu HQPD thấy có gì không ổn thì Xoá hay lưu lại . Cũng OK

    Comment


    • #3
      Tôi ghét cá tính (personality) ngang ngược, ăn nói bất đồng của Tổng Thống Trump nhưng tôi thích và đồng ý phần đông những việc ông đã hứa và dám làm... nên tôi ủng hộ & bầu cho Tổng Thống Trump.

      Ông không thắng cữ thì đành chịu thua thôi, chứ tôi không chịu được các "ông", các "bà" nói ngang nói ngược, bày vẽ những chuyện "giật gân", trên trời dưới đất, tào lao thiên địa như nhiều bài viết và những video clips post trong Youtube, để "câu" độc giả vào xem...

      Mãi đến hôm nay tôi mới biết & nghe được cha nội "tiên tri Vũ Trụ" trần dần này nói chuyện lần đầu tiên.

      Chu choa, nói chuyện hùng hổ như thiệt... "đệ nhất quốc sư" trần dần này ăn tục nói phét, lại mang Đức Chúa Jesus và Thượng Đế vào thề thốt là không khá!

      Xạo hay khùng quá cha nội ơi! Thôi thì trần dần về đốt hình, đốt sách, đốt bỏ bùa ngãi rồi cạo đầu, cắt bỏ ... đi để khỏi còn mơ tưởng gì đến "gái ghiếc" nữa. Dòm mặt gian ác như thế này thì dể gì bỏ được "gái ghiếc" nhưng thân hình & tướng tá nhăn nheo, còm cỏi như dzầy thì không biết còn làm trò trống gì được nữa không?? Chắc không, chỉ nói cho le thôi!

      trần dần mang Chúa Jesus và Thượng Đế vào câu chuyện tào lao & láo phét của hắn là không chấp nhận được!





      Last edited by KiwiTeTua; 01-16-2021, 08:45 AM.

      Comment


      • #4
        Tôi không ngờ bạn Kiwi nghe kỹ và có nhận xét đến vậy !Cá nhân , thường gọi là ông Chần Dần , tôi thích xem hài mà dạo nầy cũng ít có diễn hài mới và càng ngày càng tệ lậu ,nhảm nhí ; nên hễ gặp ông Chần Dần là xem ,coi như nghe tấu hài mà loại rẽ tiền thôi !

        Có một lúc ông ta còn xưng là Quốc Trưởng của Đệ Tam Cộng Hoà đó !Ngồi trên ghế bành ,có cờ phướng đàng hoàng ,có một ông mặc quân phục đội kết có bông lúa , chắc là hàng tướng lãnh ,đứng nghiêm ở phía sau .! Ghê chưa !

        Công nhận ông ta cũng loại "hóng tin"thời cuộc nên có đề mà nổ chứ .Mấy năm qua gọi Trọng lú ,đến khi nghe Trọng đốt lò được lòng dân một chút nên bắt đầu tôn vinh Trọng lên rồi . Mai mốt,.... rũi mà làm Quốc Sư cho Trọng thì ăn nói phải biết nghe !Báo trước đó
        N-N
        Last edited by NGHICH_NHI; 01-18-2021, 05:31 PM.

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X