Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Đại hoạ Hồi Giáo.

Collapse
X

Đại hoạ Hồi Giáo.

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đại hoạ Hồi Giáo.

    Quý vị có đo lường được đại họa Hồi-Giáo đang xuất hiện ở chân trời trên nước Mỹ không?
    Với những gì đang xảy ra ở Âu Châu, chúng ta khó thể làm ngơ, đó là tương lai của con cháu chúng ta.
    "Moderate Muslims"mới là lực lượng chính, nếu đợi đến khi dân số Hồi-Giáo đủ mạnh họ sẽ dùng quyền công dân để thay đổi luật pháp thì hơi muộn. Chuyện này đang xảy ra ở Anh Quốc, có thể sẽ có nội chiến đẫm máu ở xứ đó. Làm sao một "radical muslim" lại được bầu làm thị trưởng Luân-Đôn ? Bọn extremists khủng bố chỉ là để đánh lạc hướng. Hồi-Giáo không phải chỉ là một tôn giáo, nó ảnh hưởng mọi thứ trong đời sống con người và nó sẽ tiêu diệt hiến pháp quốc gia một ngày nào đó. Một ý kiến nhỏ cho ngày bầu cử sắp đến.



    Ở những nước Hồi-Giáo, không có hội hồng-thập-tự (red cross society), chỉ có hội hồng-nguyệt (red crescent society). Có những khu phố bên Anh-Quốc, người Hồi-Giáo thỉnh thoảng phản đối chuyện trưng bày cờ Anh-Quốc ( Union Jack) trong khu phố của họ : hình thập-tự trên lá cờ là biểu tượng sỉ nhục cho đức tin của họ !


    Thuở còn ở Mã-Lai, Hồi-Giáo là quốc-giáo, những người tị-nạn bị bắt tại trận ăn thịt heo thì bị ăn đòn và bị nhốt vào "monkey house" đàng sau văn phòng taskforce ngoài cổng. Tôi phải có lệnh của UNHCR mới lãnh được họ ra cho phỏng vấn khi phái đoàn vào trại, sau đó họ bị nhốt lại. Làm sao có thịt heo để ăn trong trại tị nạn ? Cứ quăng tiền qua hàng rào với orders trước nhà " A Ché ", thì Chị người Tàu này sẽ đi chợ mua cho và ném vào trại.

  • #2
    Dễ sợ hơn cả cộng-sản.



    Những người cộng sự thân tín tâm sự : sanh ra và lớn lên trong cộng đồng Hồi-Giáo thì phải theo mọi người chung quanh, không được có ý kiến, phê phán hay chỉ trích đường lối vạch ra bởi Koran, của "Prophet Muhammad", của mullahs (học-giả Islamic), hay của Imams ( trưởng thượng ở mosques), . . Nói chung , không có quyền tự-do ngôn-luận trong Hồi-Giáo. Những ai có ý kiến này nọ, không sớm thì muộn sẽ bị giết một cách dã man có khi cả gia-đình, mà người thân không ai dám thắc mắc.

    Bây giờ ở Mỹ, họ lợi dụng quyền cho phép bởi US Constitution để bành trướng ( political correctness,...), rồi sẽ có lúc họ sẽ đòi huỷ bỏ hiến-pháp.

    Ông Khizr Khan, "the American Gold Star family", thân phụ của một cố đại-uý người Hồi-Giáo trong quân lực Mỹ nói về sự tin yêu của Ông ta đối với Hiến-Pháp Hoa-Kỳ chỉ có phần nào đó là thật: Koran và US Constitution không thể cùng hiện hữu mãi mãi. Người Hồi-Giáo cho rằng Koran tạo ra bởi Allah nên phải cao hơn hiến-pháp tạo ra bởi con người !

    Một điểm nữa, chúng ta để ý thì người Hồi-Giáo thường sinh nhiều con cái hơn người bản xứ. Nếu nuôi không nổi thì họ sẽ xin welfare. Một người Hồi-Giáo tôi biết: anh ta có 17 đứa con với 3 người đàn bà khác nhau, trong số đó 2 người ăn welfare. Outbreeding the dominating population !
    Last edited by mothatbui; 11-12-2016, 10:11 PM.

    Comment


    • #3


      "La Marseillaise" đã được chọn làm quốc ca của nước Pháp. Marseille là thành phố lớn thứ nhì của Pháp sau Paris, với hơn 3/4 triệu dân, và tiếng Á-rập là ngôn ngữ thông dụng nhất ở thành phố này chứ không phải là tiếng Pháp.
      Last edited by mothatbui; 11-12-2016, 10:10 PM.

      Comment


      • #4
        Last edited by mothatbui; 11-21-2016, 05:09 PM.

        Comment


        • #5

          Comment


          • #6

            Comment


            • #7
              You'll be the judge.

              Comment


              • #8

                Comment


                • #9
                  Nhật Bản và đạo Hồi.

                  Comment


                  • #10
                    Saudi và Iran.

                    Comment



                    Hội Quán Phi Dũng ©
                    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




                    website hit counter

                    Working...
                    X