Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Khủng bố ở Paris: Cha gốc Việt trả lời con gây xúc động

Collapse
X

Khủng bố ở Paris: Cha gốc Việt trả lời con gây xúc động

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Khủng bố ở Paris: Cha gốc Việt trả lời con gây xúc động

    Rất nhiều người rơi nước mắt trước thông điệp “Chúng có súng, còn chúng ta có hoa” mà ông bố người Pháp gốc Việt dùng để trấn an cậu con trai nhỏ của mình về những kẻ khủng bố “rất rất xấu” đã gây ra vụ tấn công đẫm máu ở Paris đêm 13.11.
    Kể từ đêm 13.11, Pháp và cộng đồng thế giới đã nỗ lực để chứng tỏ tinh thần đoàn kết, nhân văn cũng như lòng dũng cảm trước những vụ tấn công khủng bố đẫm máu làm rung chuyển Paris, khiến 129 người thiệt mạng.
    Trong đó, một video ghi lại cuộc đối thoại xúc động giữa một ông bố Pháp và cậu con trai nhỏ về những kẻ khủng bố và thảm kịch Paris đang lan truyền mạnh mẽ, đồng thời được chia sẻ tới hơn 11 triệu lần trên Facebook.
    Cuộc đối thoại ngắn nhưng toát lên “tinh thần nhân văn trước những hành động vô nhân đạo” đã làm lay động trái tim hàng triệu người. Thông điệp “Chúng có súng, còn chúng ta có hoa”, “Hoa là để chiến đấu với súng đạn” thậm chí còn giúp người dân Pháp xoa dịu nỗi đau và củng cố lòng tin trước những mất mát mà họ đang phải gánh chịu sau thảm kịch Paris.

    https://www.facebook.com/jrous92/vid...6190732035487/

    Nguồn:facebook/24 Giờ


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X