Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Viên Gạch Tưởng Niệm

Collapse
X

Viên Gạch Tưởng Niệm

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Viên Gạch Tưởng Niệm

    VIÊN GẠCH TƯỞNG NIỆM


    Có Thật Tình Không Bỏ Anh Em……!

    Hai mươi năm chinh chiến, QLVNCH đã có 250.000 người gục ngã trước đạn thù và 500.000 thương binh chịu đời bất hạnh vì một phần cơ thể đã gửi lại sa trường. Với sự đóng góp thực hiện những viên gạch tưởng nhớ của chúng ta chỉ là hạt cát trong sa mạc rộng lớn trong sự hy sinh cao cả của những Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân. Trong đó có sự đóng góp to lớn của hàng ngũ Không Quân chúng ta.

    Trong những buổi họp mặt của các hội Không Quân, trong nghi lễ chào cờ, tuy có giây phút mặc niệm nhưng chưa đủ. Thương tiếc lính bằng lời nói trên đầu môi mà không làm một việc gì thực tế là một thiếu sót lớn. Hãy tham gia vào chương trình “Một viên gạch cho mỗi anh hùng vị quốc vong thân” mà nhóm hậu duệ “ViệtNam niềm nhớ không tên” tại Florida đang thực hiện.

    Và hãy nhớ: Uống nước nhớ nguồn. Uống bia nhớ bạn. Không bỏ anh em, không bỏ bạn bè. Hãy đi tìm những dấu chân chim mùa bão loạn năm xưa. Khắc tên họ trên những viên gạch tưởng nhớ, đang được long trọng gắn tại “National Vietnam War Museum” trong khu B52 Park thuộc phi trường quốc tế thành phố Orlando, tiểu bang Florida.
    Các anh đã từng bay lượn trên vùng trời quê mẹ, đã nhiều lần lao mình vào những vòng bắn, vòng thả, hiểm nguy. Vào sinh ra tử mà không nao núng, thì tại sao bây giờ lại do dự trước sự đóng góp cỏn con của một viên gạch nhỏ mang tên bạn mình. Viên gạch lưu lại cho hậu duệ sau này dễ tìm kiếm nguồn gốc và hiểu biết nguyên nhân nào gia đình họ có mặt nơi đây.

    Hãy bớt một tô phở, môt ly nước và vài điếu thuốc lá thơm là chúng ta có đủ tiền thực hiện một viên gạch lịch sử. Chuyện nhỏ ai cũng làm được nhưng cái khó là cái tinh thần quốc gia dân tộc có còn mãnh lực thúc đẩy chúng ta làm việc đó hay không ? Sự kiện này còn tùy thuộc vào tư cách của cá nhân và sự hiểu biết của họ đối với bạn bè, những người đã hy sinh cho gia đình chúng ta có ngày hôm nay..

    Nếu bạn quan tâm đến việc trên đây và còn nhớ tới những cánh chim đã lìa đàn xin hãy liên lạc với chúng tôi tại:

    Nhóm Hậu Duệ “Việt Nam Niềm Nhớ Không Tên”
    Chương Trình : VIÊN GẠCH TƯỞNG NIỆM
    Thư và chi phiếu gởi về: VN3KT, P.O. Box 780012. Orlando, FL 32878-0012
    vn3kt@yahoo.com

    Đóng góp tùy tâm. Góp $ 50 trở lên sẽ được ghi tên trong danh sách: “ Mạnh thường quân bào trợ” hồ sơ lưu lại trong Bảo Tàng Viện Chiến tranh Việt Nam.

    Thành thật tri ân quí vị.


    KQ Đào Quang Vinh (C130)
    407 399 6785
    vinhdaok19_florida@yahoo.com


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X