Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Một chút nữa cho Việt Nam, chuyện chưa hết.

Collapse
X

Một chút nữa cho Việt Nam, chuyện chưa hết.

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Một chút nữa cho Việt Nam, chuyện chưa hết.

    Bài đăng mới nhất ,

    1/6/2024.


    Thích Nhất Hạnh là tên phản quốc nào ?

    Quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa đánh giặc từng ngày trước 30-4-1975, chờ "được chôn", tiết kiệm từng viên đạn, từng gallon xăng máy bay, chiến xa,... vì tiếp tế từ người bạn đồng minh đã bị cắt, mọi thứ đều rất hiếm hoi , giới hạn,... có ai cảm thấy đau lòng không ?
    Lũ phản quốc từ Thích Trí Quang, Đoàn Văn Toại , Thích Nhất Hạnh , và bè lũ đã khiến người dân Mỹ muốn cho Việt Nam Cộng Hòa "chết" càng sớm càng tốt !
    Sau ngày nước Mỹ bị tấn công tháng September , 2001, Thích Nhất Hạnh qua Mỹ tìm đến một nhà thờ Mỹ làm công chuyện tố cáo người Mỹ và dĩ nhiên có dân quân VNCH, ông ta nói rằng bom đạn Mỹ đã giết 300 ngàn người dán Bến Tre. Ông ta cũng tốn một số tiền khá lớn cả chục ngàn đô cho một tờ báo (hình như Washington Times, not sure) để lên án chiến tranh Việt Nam.
    Vậy, ông này có hề ăn năn về hành động phản quốc không ?
    Vài câu thơ, vài bản nhạc, vài bài dịch kinh sách Phật Giáo của nhân vật Thích Nhất Hạnh này có đủ để xóa tội phản quốc của ông ta không ?
    Hãy nghe chính lời xuất ra từ miệng ông ta:




    ----------------------------------------------------------------------------------


    Hiệp Định Paris 1973 đã giết Miền Nam của nước Việt Nam lúc đang dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa, Miền Bắc đã bị Tàu cướp hồi 1954 qua Hiệp Định Genève. Đám Việt Cộng người Việt chỉ là cái mặt nạ cho Tàu cướp nước Việt Nam. KQ Mỹ đã đánh bom Hà Nội và một số nơi ở Miền Bắc suốt 11 ngày đêm (18-29/12, Operation Linebacker 2) tháng 12 năm 1972 để ép VC ngồi vào bàn hội nghị mà không cho tụi nó đầu hàng. Mỹ cũng vừa ép Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, vừa hứa trăng cuội này nọ để TT chịu ngồi vào bàn hội nghị ký Hiệp Định Paris. Sau khi TT Richard Nixon bị văng ra khỏi chức TT thì những lời hứa cuội với VNCH không còn ai biết tới.


    Người lính VNCH đã đem xương máu đổi lấy sự sinh tồn cho Miền Nam tự do, kéo dài sự sống từng ngày cho những người khác, cho những người may mắn còn cơ hội chạy thoát. Lúc đó, bên Mỹ những người Mỹ có lòng với VNCH không thể nào thắng được lũ khốn nạn trong quốc hội chỉ chực chờ chôn VNCH. Tôi biết, qua những người bạn Mỹ, họ có đánh trên sàn QH Mỹ , để "cứu bồ" VNCH, nhưng không làm lại lũ khốn nạn kia, trong đó có thằng già điên FJBiden. Ai theo dõi tình hình chính trị Mỹ như hiện nay thì ắt hiểu.

    Đúng rồi, có những tay gồng gân cổ binh vực rằng FJB đâu có hề cản chuyện cứu người tị nạn Việt Nam vào Mỹ, hắn (FJBiden) có đồng ý giúp người tị nạn sau khi VNCH chết rồi, đã được chôn, nhưng nhất định không đồng ý viện trợ VNCH tiếp tục đánh VC.

    Giống như tình hình cuộc chiến đấu của người Do-Thái ngày hôm nay, thân phận nhược tiểu của VNCH những ngày khốn khó lúc đó đã bị lũ khốn nạn phản quốc người Việt giết tuyệt rồi: từng gallon xăng cho máy bay cho chiến xa, từng viên đạn, từng tiếp liệu nhu yếu phẩm, có cần thiết không ? Có ai xin thêm được cho họ không? Dĩ nhiên phải từ Mỹ rồi, qua QH Mỹ.

    Có người chất vấn TT Thiệu khi Ông qua Mỹ lúc còn sống: tại sao Ông bỏ ngủ, tại sao Ông bỏ Ban-Mê-Thuột, v.v... Ở lại giữ vùng cho Quân Đoàn 1 và 2 thì lấy cái gì mà đánh? Bắt lính ở lại đánh giặc giữ đất cho oai hùng rồi cùng nhau tự sát chăng? Lòng nhân hậu của người Tổng Thống Việt Nam là đây. Làm sao có đủ sức để lính "di tản chiến thuật" cho đàng hoàng?

    Bây giờ vẫn có những đứa thường xưng tụng những tên phản quốc như Thích Nhất Hạnh vì những câu thơ, vì những bài nhạc đã giúp tụi nó dính với nhau trong những ngày trà dư tửu hậu bù khú với nhau ngày hôm nay, vậy thì còn xương máu thiêng liêng của những tử sĩ VNCH đâu rồi, còn thân phận tội nghiệp của thân nhân họ còn kẹt lại ra sao ? Hỏi thằng Trần Trung Đạo, anh em thằng Hoàng Ngọc Tuấn,... Lũ khốn nạn này có cùng mẫu số chung: xưng tụng Thích Nhất Hạnh, liếm đít FJB,..

    Xin thưa rõ, tui không thèm câu views hay câu likes gì ráo, chỉ muốn có sức để giữ lại những gì đẹp đẻ nhất của một thời tui thương yêu nhất, để còn được hãnh diện cho tới những giây phút cuối đời, vậy thôi.



    (chắc còn tiếp)
    Last edited by phuthanhd; 06-01-2024, 09:52 PM.

  • #2
    Đồng bào tôi ơi, xin đường vội vàng "a thần phù" gạt ngang cái gì hết, bởi vì chính trị là những thứ rất cần sự khôn khéo, kiên nhẫn, và nhiều thứ nữa, có khi cần phải đi lòng vòng loanh quanh rất là cực kỳ mỏi mệt.

    https://www.facebook.com/10006896077...23145824371499

    Comment


    • #3
      Bài đăng mới trên đầu trang.

      Ngày 19/5/2024.

      Chuyện phiếm giải trí cuối tuần.

      Comment


      • #4
        Bài đăng mới trên đầu trang.

        Đây là bài cũ rồi.

        31/2/2024


        Đây là những bộ mặt của những thằng VC nằm vùng ở Mỹ.
        Đây không có mục đích quảng cáo cho lũ này, chỉ sẳn dịp cho bà con biết mặt từng đứa.
        "Vinfast" không hề là sản phẩm của Việt cộng, mà là một sản phẩm của Tàu cộng, VC chỉ làm trung gian để buôn bán cho Tàu thôi.
        Thằng NK này được chuẩn bị để nhập vào cộng đồng tị nạn Quốc Gia ngay từ những ngày đầu cuộc đời tị nạn ngay sau khi mất Miền Nam Việt Nam 30-4-1975. Nó tạo những hình ảnh để lấy lòng tin.





        Last edited by phuthanhd; 06-01-2024, 09:53 PM.

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X