Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Ai nghe mà không sôi gan ???

Collapse
X

Ai nghe mà không sôi gan ???

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ai nghe mà không sôi gan ???

    Ai không sôi gan ??

  • #2
    Nghe ngóng !

    Tôi xin góp nhặt lại những gì nghe ngóng trong hơn mười ngày qua .Dĩ nhiên là trên mạng xã hội , youtube thôi ; tôi cũng không phải là cư dân của Cali,nên không cảm nhận được cái gì sâu xa hết
    Nhìn chung thấy có 2 phe:
    a)Một phe dân cử gồm Trần thái Văn ,Trí Tạ . Nguyễn mạnh Chí , luật sư Nguyễn quốc Lân ,Nam Quan... mà mụ Nhật Linh cùng phe cánh , luôn ủng hộ ủng hộ hay làm MC , trong những dịp do nhóm này tổ chức !

    b)Một nhóm gồm các Cụ trong quân lực VNCH như ông Phan kỳ Nhơn ,Nguyễn tấn Ngưu , Nguyễn văn Ức .... và hầu hết các nhà báo , youtube như Nguyễn xuân Nam , Phát Bùi , Ngô Kỷ , Đoàn Trong ....

    ___ Phe dân cử cóLuật sư Lân đăng đàn phân tích . Thì cũng nhẹ nhàng chê trách và không đồng ý lời lẽ của mụ Nhật Linh cho có vị ,qua loa cho phải đạo thôi ,sau đó dùng miệng lưỡi ,uốn éo đưa câu chuyện về hướng khác ,chưỉ bói một nhóm gây chia rẽ và phá hoại cộng đồng ....
    _ Rồi Nam Quan cũng lý luận tương tự như vậy và cùng một sách là bọn phá rối gây chia rẽ cộng đồng bất cứ cái gì cũng chống hết...
    Tên Nam Quan này còn bào chữa và biện hộ cho Nhật Linh là cũng phải xét trong ngữ cảnh bị nhiều người đàn ông tấn công( coi như bị bề hội đồng ấy mà !)nên trong lúc quá tức giận và không kềm chếđược mới thốt ra như vậy ; mong thông cảm !
    Tên Nam Quan này mới được làm Nghị Viên, còn trẻ mà đã gian trá ,lươn lẹo ,lưu manh rồi ( sẽ kể sau ; khi có dịp và yêu cầu )
    Nam Quan nói sai , nói bậy rồi nhé!
    Mụ Nhật Linh đã buông lời báng bổ ,ăn nói nhục mạ quân nhân VNCH trước !Sau đó một đám đông nghe được nên họ mới lên tiếng thôi, chứ chưa cho mụ này ăn cái gì cả nhé!
    Cùng một luận điệu này ,có nghe Tony Bùi ,nguời luôn ủng hộ phe Trần thái Văn nói tương tự như vậy . Nói không đúng , không trung thực nghe !Chán bọn người này quá!
    Dạo nầy tên Nam Quan xử dụng kênh Trust Media Network của hắn ,để xa gần đánh phá Ngô Kỷ một người anh anh ,em em với hắn khi trước

    ***Phe chống : gồm quý cụ VNCH kêu gọi họp nhau tại đền Trần lên tiếng tố mụ Nhật Linh và hầu như phản biện lại lời nhục mạ của mụ và cứ cho là hậu duệ của VNCH rồi xấu hổ và buồn phiền !

    Nhận xét : _ Không hề nghe quý cụ vạch mặt Nhật Linh là ai ,có phải VNCH không ?? hay là là cái mầm của VC đã ươm phân nuôi dưỡng từ lâu ; nay đã đến lúc sang Mỹ đâm chồi ,nẫy lộc ??
    Nhắc cho mấy ông nhớ là Hậu duệ thì cũng tin tưởng có chừng mực thôi kẽo bị hố nhé! .

    Ngay cả rặt là lính của VNCH , mặc áo rằn ri ,như Nguyễn phương Hùng (BĐQ) , Nguyễn ngọc Lập(TQLC) Nguyễn mạnh Cường (XDNT)kia nghe chúng nó ăn nói thì quý Cụ có dở khóc ,dở cười hay không; nói gì đến hậu duệ ?!
    Rồi hậu duệ cở như luật sư Hoàng duy Hùng và Đức Đầu bạc thì bỏ bu,chứ ích gì ??
    __Quý cụ chưa đưa ra cách thức đường lối giải quyết như thế nào cả. Tôi rất mong quý cụ đã tưng bừng hội họp rồi đừng có âm thầm im ru bà rù đấy nhé .
    Trong giới nhà báo thì có nghe Phát Bùi , Đoàn Trọng, Ngô Kỷ phản ứng mạnh mẻ nhất
    Rãi rác đó đây có nghe Đoàn Trọng vạch ra cho biết là Nhật Linh ,là một cưụ phối ngẫu của một ông Quốc Gia Hành Chánh, nhưng còn kẹt lại VN ,sau nàu này có một anh KQ về mang sang Mỹ và có nhà ở Alabama (?)
    Còn Ngô Kỷ thì nói mụ này là Vẹm cái cao cấp , đã từng là biên tập viên truyền thông , truyền hình Khánh Hoà.Có nhấn mạnh rằng trong chế độ VC mà làm trong ngành này không phải đơn giản .nếu không có gốc rễ căn cơ. Nghe cũng có lý chứ!. Còn nói thêm là sau này còn được Võ văn Kiệt giao cho việc gì đó nữa !

    Khi chống Cộng thì phải vạch mặt , bới từng cọng lông của nó ra, càng chi tiết thì nó mới rõ ràng , chứng tỏ là mình không nói ngoa vu khống nhé . Tôi không đồng ý với vài người là không nên nói đến đời tư người ta( Như ông Nguyễn xuân Nam đã chặn Đoàn Trọng ! .Chống Cộng mà tánh cách tiểu tư sản , e ngại ,lịch sự như thế thì chống Cộng mẹ gì ??)

    Tóm lại Tôi nhận thấy như trong clip trên ,cho đến nay , chỉ có một mình Luật Sư Đỗ Vinh là một người ăn nói mạnh mẻ ,phê bình chính xác , lên án Nhật Linh rõ ràng và có phương cách giải quyết hợp lý là yêu cầu mụ nầy , rút vào bóng tối và kêu gọi không nên dính dáng đến mụ này mà mang nhục !
    Tôi rất ủng hộ và hoan nghênh ông Đỗ Vinh , phải rõ ràng và minh bạch ,ít ra như thế mới xứng đáng là một đấng Trượng phu !
    Last edited by NGHICH_NHI; 01-26-2024, 06:12 PM.

    Comment


    • #3
      Vạch mặt Nam Quan và đồng bọn

      Với bản tánh ngay thẳng ,minh bạch không bao giờ thêm bớt , chuyện không nói có , đơm đặt nhiều chuyện ; nên hôm nay tôi xin vạch mặt tên Nam Quan ,một tên mới đắc cử nghị viên mà đã gian trá ,lươn lẹo lưu manh có thừa. Sẵn dịp nầy tôi xin kể ra luôn cho ai có quan tâm thì biết rõ hơn , nếu không thì cho rằng tôi cũng là người lăng tăng,lôm côm , chỉ tát nước theo mưa mà thôi .
      Xin kể chuyện như sau :
      __Thời gian nầy trước khi Nam Quan ứng cử Nghị Viên, hắn có chức sắc trông coi giao thông thành phố hay không tôi không biết rành ! Nam Quan đã có kênh Trust Media Network từ lâu rồi
      Nam Quan có đến ăn nhậu , tham dự buổi tiệc với Lãnh Sự VC Nguyễn trác Toàn ! . Bị thiên hạ chỉ trích và có chụp một tấm hình thấy rõ có Nam Quan trong đó , hắn đứng lên đối diện với Nguyễn trác Toàn .
      Lưu ý bức hình khá lớn khổ( 6x9 , hay 9x12) gì đó, mà ngoài cạnh bìa bức hình đó có ảnh của Phạm bình Minh (?) đang bắt tay với Nguyễn trác Toàn ,hình đậm nét và rõ ràng lắm .Còn phía trong bức hình thì thấy Nguyễn trác Toàn đang ngồi còn Nam Quan đang đứng đối diện trong một bàn dài với một đám người nữa trong bửa tiệc .!
      Đúng có vậy ,rồi bị thiên hạ xầm xì cho là một viên chức thành phố mà đi ăn tiệc với VC , Hắn cũng chối quanh và rồi cuối cùng nhận ,nói rằng với tư cách một nhà báo , nhà truyền thông ( vì có Trust Media) nên hắn có quyền đi phỏng vấn ,tìm hiểu bọn VC mà!Nghe hợp lý lắm,phải không ?!
      Riêng cá nhân tôi cho là chuyện nhỏ mà ! Ba xu ,không cần đếm xỉa làm gì !

      ***Nhưng đây mới lòi ra cái gian xảo lưu manh của Nam Quan và đồng phạm nè !

      Tiếp sau đó Nam Quan có làm một cái clip quay lên trình làng rất rõ ràng-- (Không nhớ có phải là kênh Trust Media không ??, nhưng mà có , chính mắt tôi xem ). Trong đó có hai vị khách mời là Trần thái Văn , và Trí Tạ với bức hình nói trên để trên bàn .; mà chính bức hình đó chỉ thấy Phạm bình Minh đang bắt tay với Nguyễn trác Toàn thôi ,còn phiá trong bức hình(phần kia ) với xảo thuật làm mờ đi không thấy hình ai cả .! Rồi hắn ta bù lu ,bù loa phân bua : _ đó mấy anh thấy chưa hình của Nguyễn trác Toàn với ông kia chứ đâu phải tôi đâu mà thiên hạ tố cáo ẩu là tôi , Nam Quan !
      Có đúng không Nam Quan ????

      Thật nực cười cái trò con nít, mà Trí Tạ và Trần thái Văn cũng ậm ừ êm xuôi cho qua .Chẳng lẽ hai tên Văn và Trí Tạ không biết đây là trò khỉ sao ??
      Đó ! Bàng dân thấy chưa ?!Tôi cho lũ nầy là bọn lưu manh ,tráo trở , gian trá có đúng không ????

      Mấy ngày nay Nam Quan lên kênh của hắn , để lèo lái ,phỏng vấn nhiều người , tố Ngô Kỷ đủ trò ( người màhắn thường gọi là anh anh ,em em với Ngô kỷkhông lâu vài năm trước ).
      Nam Quan còn nói là có cha là Sỉ Quan của VNCH , cũng bị tù . Nhưng người ta nói cha hắn là hoạ sĩ Rừng , một người thường chống phá chế độ củ trên báo chí !
      N-N

      *****
      Last edited by NGHICH_NHI; 01-28-2024, 09:47 PM.

      Comment


      • #4
        Mời nghe

        Last edited by NGHICH_NHI; 01-27-2024, 10:45 PM.

        Comment


        • #5
          Tên nghị viên Nam Quan,lại gian manh ...

          Mấy ngày qua tên Nam Quan ,với kênh Trust Media của hắn,lòi mặt gian manh lươn lẹo ,trổ tài cắt xén để hạ nhục Ngô Kỷ ,nguời anh cả thân thiết của hắn trước kia,rất ... rất nhiều ..nhiều clip.Cá nhân lướt qua là thấy cái dả tâm, cái trò con nít,ranh con ma giáo trong đầu của hắn rồi ; nên chả thèm nghe làm gì cho bẩn tai !
          Đến hôm nay tình cờ nghe clip này có tiếng nói Ngô Kỷ mới rõ nguồn cơn ,từng chuyện một mà Nam Quan đưa ra ..Mời nghe chơi cho vui và cho hết cái chán cuối năm đi ; để năm mới gặp điều tốt đẹp như Rồng gặp mây !

          ( Tôi cũng chả phải là fan cứng hay mềm gì của Ngô Kỷ hết ,và thỉnh thoảng cũng nghe Hắn với mụ Nhật Linh đã tố cáo nhau qua lại đều là VC cả . Cũng chưa biết đứa nào là VC thật , hay cả hai đều là VC chưa lòi mặt ra thôi !
          Không cần quan tâm tìm hiểu kỹ,để ý làm gì ! ) N-N

          Last edited by NGHICH_NHI; 02-09-2024, 05:41 PM.

          Comment


          • Tigon210
            Tigon210 commented
            Editing a comment
            Rảnh quá há ?


        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X