Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tin buồn !

Collapse
X

Tin buồn !

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tin buồn !

    Lâu lắm rồi, nhiều chục năm trước, dân vùng Downstate NY, Tri-state, có đồn, có anh kia nói tiếng Anh hay lắm, có rất nhiều điểm hao hao giống anh từ dáng dấp cao lớn đến tên họ, cũng dân KQ, nhưng "chả" là dân Bắc Kỳ.

    Đời người giống như những áng mây bay trên trời, nhiều khi gặp chỉ 1,2 lần rồi thôi. Thôi thì Bạn đi trước nhé.

    Xin thành thật chia buồn cùng Chị Hoàng Huy Giao, Chj Bicky và tang quyến.

    Xin cầu mong Bạn được về đến Nước Thiên Đàng của Chúa nhân từ. Nếu không thì Bạn trở lại trần gian này và biết đâu mình sẽ gặp lại, who knows ? Tôi sẽ theo chân Bạn chỉ trong một ngày nào đó gần đây thôi. Hasta la vista, Amigo.

    Departure Control tower : " Firebird Two-Four, you're cleared for the option of your intention, Sir.
    For immediate departure frequency change is advised. Contact Approach Control at 123.45. Good departure, Firebird Two-Four. Over and out."
    Last edited by ; 01-14-2022, 04:01 PM.

  • #2
    Nhìn hình áo quan phủ cờ của Hoàng Huy Giao, lòng mình chùng xuống, sống mũi cay cay, cảm giác giống y như hối đào huyệt chôn Hổ Cáp Lê Văn Ngà ngày nào dưới mưa bên phi đạo Trảng Lớn, giống y như lúc đốt nhang trước hòm kẽm phủ cờ của Hà Vĩnh Giao. Trận Thường Đức 1974 lấy mạng Hà Vĩnh Giao, bị bắn sẻ, cả tháng sau xác mới về nhà trong hòm kẽm. Đi chôn hắn cạnh mồ người anh, Hà Vĩnh Khải, SVSQ/KQ 70 A-B, chôn trước đó 2 năm, trên gò đất cao bên đường đi Cần Giuộc. Hai anh em họ Hà đã thường mơ lúc sinh thời được làm phi công, cả hai đều cao lớn rất đẹp trai kiểu tiêu chuẩn pilot VNCH, nhưng ước vọng không bao giờ thành.
    Mới đây đã gần 50 năm, mới hiểu: "Nhân sinh vô thường".

    Hasta la vista, amigos !
    Last edited by ; 01-19-2022, 06:57 PM.

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X