Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Dzui quá là dzui... Hết Ý!

Collapse
X

Dzui quá là dzui... Hết Ý!

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Dzui quá là dzui... Hết Ý!

    Thằng Phúc này là quỷ đội lớp thày sư để lường gạt dân lành. Ăn nói tục tỉu, nham nhở còn hơn người phàm...



    Con gì cũng ăn, thịt chó cũng mần luôn... miệng mồm nhai nghe chóp chép, tục tỉu, thô bỉ vô cùng...



    Tôi không gởi, không phổ biến những video clip này để bôi nhọ, khinh thường những người đạo Phật. Không phân biệt đạo Phật hay đạo Công Giáo, nếu hiền lành, tu hành đàng hoàng chân chính tôi đều mến phục, kính trọng...

    Cũng như ngoài sân, thấy cọng weed nào mọc lên thì mình nhổ bỏ. nấu canh mình cũng lặt bỏ ra ngoài những cọng rau hư, rau thúi, cho sân vườn mình đẹp, nồi canh mình thơm ngon...


    Dân nghèo đi bán vé số, lượm ve chai, kiếm tiền ăn mỗi ngày... Thằng Phúc này không phải đi làm gì hết, có người cúng dâng tiền cho nó ăn uống chóp chép, mập thù lù như con heo, thấy "cưng" quá à. Gởi thêm tiền cho thằng Phúc bựa này nhiều nhiều, để nó mở quán bia ôm...
    Last edited by KiwiTeTua; 05-26-2021, 09:58 AM.

  • #2
    Thích Tâm Phúc vẫn còn hơn Thích Thanh Quyết

    Tôi hoàn toàn đồng ý với quan niệm và lập trường của bạn hiền Kiwi về “theo đạo” cũng như lên án hành động sai trái, phát ngôn bừa bãi của người tu hành, bất kể thuộc tôn giáo nào.

    Tuy nhiên, riêng trong trường hợp nhà sư Thích Tâm Phúc – ăn nói tục tĩu nham nhở..., con gì cũng ăn, thịt chó cũng mần luôn... – tôi tuy không phải đệ tử Phật, cũng xin mạo muội đóng góp ý kiến như sau:

    Những hành động và phát ngôn của một người tu hành như ông Thích Tâm Phúc rõ ràng là sai trái, kể cả đám con nít mới có trí khôn cũng thấy được điều này, vậy nếu vẫn có những người dại dột dâng cúng để nuôi béo ông ta, hoặc cố tình sử dụng ông ta vào một âm mưu trục lợi nào đó, ta cứ mặc kệ họ.

    Bởi vì cùng lắm, ông Thích Tâm Phúc cũng chỉ tạo cái “nghiệp” cho bản thân ông cứ không đem lại cái “họa” cho chúng sinh, như những lời “vàng ngọc” của Thượng tọa (mới được phong Hòa thượng) Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch Hội Đồng Trị Sự Trung Ương, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (giáo hội quốc doanh), Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh, người đã đưa Hồ Chí Minh lên ngang hàng với Đức Phật!

    Lúc sinh tiền, Hòa thượng Thích Quảng Độ (
    1928-2020), Tăng thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, đã giải thích nguyên nhân một người tu hành như ngài phải dấn thân tranh đấu, chống lại chế độ cộng sản độc tài:

    “Muốn diệt Ác thì phải diệt Căn của Ác. Hiện nay, cái Căn ấy chính là chế độ cộng sản Việt Nam!”




    Chẳng lẽ một vị "cao tăng" như Thượng tọa Thích Thanh Quyết lại không nhận ra cái Căn ấy cho nên mới đứng về phía Ác? Hay ông cũng chỉ là một đảng viên cộng sản đội lốt thầy chùa như một số “nhà sư quốc doanh” khác?!

    (Xin click vào link dưới đây để xem video)

    Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-26-2021, 09:06 AM.

    Comment


    • #3
      Rất đồng ý với bác Thiên Lôi Miệt Dưới! Nhưng tui không có Facebook account nên không coi video clip được... Xin post video clip từ Youtube, không biết có giống clip trong Facebook của bác không?

      Trong bài đọc "nâng bi" Nguyễn phú trọng, đồng chí "tiến sĩ" Thích Thanh Quyết ăn lói ninh tinh, chả hiểu gì cả, thế nà nàm thao? Đồng chí Quyết đọc nại từ mấy tờ giấy cầm tay "... nuật tín ngưởng tôn giáo đánh đồng giữa quản ní tôn giáo với quản ní tín ngưởng... blah, blah, blah???".
      Last edited by KiwiTeTua; 05-26-2021, 01:15 AM.

      Comment


      • #4
        Đả đảo YouTube – Facebook muôn năm!

        KiwiTeTua thân mến,

        Sở dĩ Thiên Lôi Miệt Dưới tui không post video clip “Ra mắt bức tranh Đạo pháp và Dân tộc” trực tiếp từ YouTube mà phải lấy từ Facebook của Đài phát thanh Á Châu Tự Do (RFA) là vì, theo sự tìm hiểu của tôi, YouTube đã lấy hết xuống rồi!

        Có lẽ vì bức tranh và lời tuyên bố của ông Thích Thanh Quyết bị Phật tử phản đối, dư luận chê cười dữ quá, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (giáo hội quốc doanh) đã nhờ một cơ quan nào đó trong Bộ Thông tin và Truyền thông của nhà nước CSVN dàn xếp với YouTube để họ giúp lấy hết xuống.

        Trong khi đó, video clip này nếu được post lên Facebook thì vẫn còn nguyên, trong đó có Facebook của RFA.

        Để phục vụ nhu cầu thông tin của bạn hiền cũng như những độc giả khác không có Facebook account, tui xin tóm tắt sự việc như sau:

        Ngày 10/5/2019, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội đã tổ chức mừng Lễ Phật Đản năm 2019 và công bố bức tranh sơn mài có tên “Đạo Pháp và Dân Tộc”.

        Bức tranh khổng lồ này một bên vẽ Phật Tổ Thích Ca, một bên vẽ Hồ Chí Minh, ở giữa là bánh xe Luân Hồi.





        Trong dịp này, Thượng tọa Thích Thanh Quyết đã chia sẻ, trong đó có đoạn (nguyên văn, kể cả những chữ l ông Thích Thanh Quyết phát âm thành n):

        “Bức tranh trí tuệ, chất niệu tâm huyết của người Việt Nam vẽ Phật tổ Thích Ca và bác Hồ. Năm nay ngày sinh của đức Phật và bác Hồ trùng nhau, hiếm có ngày nào như vậy, vì vậy tâm thành của các cư sĩ, Phật tử, trí thức và các hoạ sĩ đã vẽ một bức tranh đặc biệt như vậy. Đức Phật tổ Thích Ca và bác Hồ hai vị cứu tinh của nhân noại, càng có ý nghĩa hơn khi đúng với tinh thần của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam ‘Đạo Pháp và Dân Tộc’ mà trong đó, Đức Phật biểu trưng cho đạo pháp, bác Hồ biểu hiện cho tinh thần dân tộc.”

        Vì không phải con Phật, Thiên Lôi tui xin miễn bình loạn về lời tuyên bố của ông Thích Thanh Quyết, chỉ xin trích đăng comment của một độc giả trên website của đài RFA, theo đó không phải các họa sĩ ca tụng bác Hồ mà họ “chơi” bác một vố đau điếng:


        Yen Putnam
        Các nhà sư quốc danh có mắt cũng như mù, xin mở mắt nhìn lại thật rõ bức tranh, bên phải là đức Phật với hào quang, chính giữa là bánh xe luân hồi, bên trái là hình Hồ Chí Minh trong lửa đỏ. Nghĩa là HCM không được luân hồi và đang bị thiêu đốt trong 18 từng địa ngục, dịch theo tiếng Mỹ “HCM BURN IN HELL”.


        Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-27-2021, 10:05 AM.

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X