Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chế Linh nhập viện cấp cứu

Collapse
X

Chế Linh nhập viện cấp cứu

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chế Linh nhập viện cấp cứu

    Theo tin thông tấn xã lể phải, sau nhiều tuần lễ bầm dập vì các thủ tục phép tắc cho các show trình diễn tại Hà Nội và Sài Gòn nhưng vẫn không được như ý, mới nhất là vụ huỷ bỏ show trình diễn tại Sài Gòn ngày 19/11, cũng như vụ đang họp báo thì bị chận ngang họng, Chế Linh chịu hết nổi nên vừa mới nhập viện cấp cứu chưa rõ nguyên nhân bệnh tình. Xin phép trích một số đoạn báo trong nước lên đây để đọc giả cùng "chia xẻ" với anh ca sĩ từng rất được ái mộ trước 1975 với các bài nhạc lính vang bóng một thời. Ninhgia tui sẽ tiếp tục theo dõi và tường trình kịp thời tình trạng sức khoẻ của anh ca sĩ 7 bó nầy đến quý khán giả ái mộ.


    "Tôi sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM vào đêm 19/11". Đó là lời khẳng định của Chế Linh với báo giới vào chiều hôm qua (17/11) tại TP. HCM. Ca sĩ nói thêm: “Tôi sẽ hát dù chỉ có một khán giả đến xem”.
    Chế Linh giải thích, sở dĩ ông có tuyên bố dời sô diễn tại TP.HCM là vì khi từ Hà Nội trở lại thành phố này (nơi ông xem là quê nhà thứ hai của mình) cách đây mấy ngày thì thấy “quá hẩm hiu” vì sắp đến đêm diễn rồi mà chưa có một tín hiệu quảng bá nào. Ngay tại Nhà hát Hòa Bình cũng chỉ có tấm carton nhỏ với dòng chữ “Bán vé Chế Linh”, nên ông “sốc”. Ông tưởng Hoàng Tiến cố tình gây trở ngại hay phá đêm diễn, nhưng sáng 17/11 khi báo giới đề cập rầm rộ chuyện hủy show thì ngoài đường cũng bắt đầu có băng-rôn, áp- phích... quảng bá này nọ, “thấy vậy tôi biết mình không thể phụ lòng khán giả nên quyết tâm thực hiện đêm diễn này”, Chế Linh tâm sự.

    Trước những thông tin hủy, hoãn show của danh ca Chế Linh vào tối nay, phóng viên VTC News liên hệ với bầu sô mới của Chế Linh: ông Nông Xuân Ái, GĐ Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc để xác nhận thông tin chính thức lúc 12h30, trước giờ diễn vài tiếng đồng hồ.


    Chế Linh trong buổi gặp gỡ báo chí TP.HCM ngày 17/11

    Ông Ái bất ngờ cho biết, ông vừa nhận được tin báo Chế Linh đã nhập viện cấp cứu mà chưa rõ nguyên nhân. Hiện, ông đang xác định địa chỉ để tới thăm xem tình hình sức khỏe của danh ca như thế nào rồi sẽ thông báo cụ thể hơn. Ông Ái cho biết, Sở VHTT&DL TP.HCM đã chính thức thông báo quyết định từ chối tiếp nhận show diễn tối nay của ca sĩ Chế Linh với lý do "show diễn này không phù hợp với tình hình hiện tại của thành phố".

    Về mặt nguyên tắc, ngoài giấy phép do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp, một show diễn muốn diễn ra cần phải có cả giấy tiếp nhận show của Sở VHTT&DL địa phương.

    Theo ghi nhận của phóng viên VTC News lúc đầu giờ chiều nay, trước cửa Nhà hát Hòa Bình đã đặt một biển lớn thông báo hủy show diễn tối nay của ca sĩ Chế Linh. Thông báo viết: "Do chưa hội đủ điều kiện tổ chức nên Liveshow Chế Linh sẽ không diễn ra vào đêm 19/11/2011 tại Nhà hát Hòa Bình như dự kiến... Quý khán giả đã mua vé xin vui lòng đến phòng vé để nhận lại tiền".
    Theo ý kiến chủ quan của ông Nông Xuân Ái, show diễn này có thể được tổ chức lại vào khoảng tháng 12. Tuy nhiên mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn.


    Thông báo đặt trước cửa Nhà hát Hòa Bình về show diễn Chế Linh.

    Trước đó, chiều 17/11, danh ca Chế Linh đang có buổi trò chuyện thân mật cùng một số phóng viên báo chí TP.HCM thì bất ngờ bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra và lập biên bản, nghi ngờ tổ chức họp báo không có giấy phép. Chế Linh chỉ giải thích vài câu và xuống phòng tại khách sạn nơi diễn ra cuộc gặp mặt nghỉ, không tiếp xúc với bất cứ ai sau đó.



    Một vài khán giả tới trả vé show diễn Chế Linh (Ảnh chụp lúc 14h chiều 19/11).
    Ảnh: Phượng Hoàng.

    Thông tin về liveshow của Chế Linh tối 19/11 tại TP.HCM liên tục có những thay đổi chóng mặt trong những ngày vừa qua. Sau những rắc rối ở show diễn tại Hà Nội hôm 12/11, và nhất là khi đến TP.HCM, thấy show chưa nhận được giấy phép quảng cáo, Chế Linh đã tỏ ra thất vọng và đưa ra thông báo hoãn tổ chức tới một số phóng viên, báo đài. Một ngày sau đó, ông lại quyết định vẫn tổ chức như bình thường với lý do "không thể đi ngược lại với khán giả thân mến của mình nên sẽ xuất hiện cho bằng được".

    Để chuẩn bị cho đêm diễn tại TP HCM (dự định vào 19/11), ca sĩ Chế Linh cùng ban tổ chức chương trình liveshow của ông có cuộc gặp gỡ với báo giới thành phố tại số 97/3 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh. Các phóng viên đều biết đến cuộc gặp mặt này qua một tin nhắn do ban tổ chức gửi vào điện thoại.

    Cuộc gặp bắt đầu lúc hơn 14h tại một khách sạn trên đường Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM, với hơn 20 phóng viên tham gia. Chế Linh thông báo, liveshow tại TP HCM sẽ diễn ra vào 19/11 mà không lùi ngày như dự tính trước đó. Đồng thời, nam ca sĩ muốn giải thích lý do không còn hợp tác với ông Hoàng Tiến mà quay sang "bắt tay" ông Nông Xuân Ái - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc - để thực hiện "Liveshow Chế Linh" tại Sài Gòn.




    Ca sĩ Chế Linh (giữa) tại buổi gặp với báo giới TP HCM chiều 17/11,
    trước khi cuộc gặp bị dừng lại. Ảnh: Hoàng Dung.

    Gần 15h, khi nam ca sĩ đang giải thích về mối quan hệ với ông bầu Hoàng Tiến, thì một đoàn gần 10 người, trong đó có cán bộ quản lý văn hóa ở phường 14, quận Bình Thạnh và các cán bộ đại diện cơ quan chức năng... xuất hiện, yêu cầu ngừng cuộc gặp với lý do, đây là một cuộc họp chưa có giấy phép.

    Đại diện của ca sĩ Chế Linh đã làm việc với đoàn kiểm tra ngay tại một căn phòng ở khách sạn. Một giờ sau, người đại diện này ra giải thích với phóng viên: cuộc gặp bị ngừng đột ngột vì cơ quan chức năng nghi ngờ đây là họp báo chưa có giấy phép. Ban tổ chức đã giải thích với cơ quan chức năng, họ không nói đây là họp báo chính thức mà trong lời mời chỉ nói "cuộc gặp gỡ thân mật".

    Ngoài ra, khi ký hợp đồng với địa điểm tổ chức, ban tổ chức liveshow Chế Linh cũng đề cập lý do là tìm chỗ để ca sĩ có thể chia sẻ với nhà báo về đêm diễn sắp tới.

    Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm việc với đại diện của Chế Linh để đưa ra kết luận về sự việc này.

    (tin tổng hợp)


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X