Thông báo

Collapse
No announcement yet.

BLACK LIVES MATTER ,Giọt nước làm tràn ly

Collapse
X

BLACK LIVES MATTER ,Giọt nước làm tràn ly

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • BLACK LIVES MATTER ,Giọt nước làm tràn ly

    BLACK LIVES MATTER

    Sàm sỡ nữ nhân viên trong nhà hàng Việt, Một người da đen bị Thịnh Nguyen chủ nhà hàng bắn chết


    Mới đây, Sở cảnh sát Florida cho biết, họ đã nhận được cuộc gọi về một vụ án mạng xảy ra trong một nhà hàng của người Việt tại 1521 N Palm Ave, Pembroke Pines, FL 33026, Hoa Kỳ.
    Theo nguồn tin của sỹ quan cảnh sát họ đã nhận được cuộc gọi của một khách hàng cầu cứu cảnh sát khi vụ xô xát giữa chủ nhà hàng là người gốc Việt và một nhóm người đàn ông da đen ngay trong nhà hàng của ông ta.
    Ngay khi cảnh sát tới nơi thì một tiếng súng đã vang lên và một người đàn ông da màu đã nằm xuống một số khác chạy toán loạn xung quanh, cảnh sát đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và khống chế thành công chủ nhà hàng gốc Việt này Trung sĩ Marnez cho biết.
    Theo Sammi một nhân chứng ngay tại hiện trường cũng là nhân viên của nhà hàng này cho biết vào khoảng 7h sáng theo giờ địa phương thì nhóm người da màu này vào quán và họ gọi đồ ăn là phở và một ít chai bia, sau khi một nữ nhân viên khác là cô Ana Tran khá trẻ và xinh đẹp bê thức ăn ra thì bị nhóm người này buông lời trêu ghẹo một trong số đó đã sàm sỡ vào mông của cô mặc dù cô đã chống trả quyết liệt và đã hất ngay cốc nước vào mặt một người da đen.
    Quá bất ngờ và có phần xấu hổ, nhóm thanh niên da đen quay lại đạp vào người cô gái và liên tục đó đã hét vào cô với những lời lẽ thô tục :
    “Cút khỏi đất nước của tao! Tụi mày cút khỏi nước Mỹ, đồ xấu xa!”
    Khi đó cô Ana đã rất giữ bình tĩn và im lặng cô Sammi nói.
    Tuy nhiên thì nhóm người da đen họ không dừng lại ở đó họ liên tục yêu cầu gặp chủ tiệm bắt đầu dùng những chai bia đập xuống nền nhà, một người khác thì cầm ghế ném ngay vào cửa kính của tiệm khiến kính vỡ túng tóe tất cả đều hỗn loạn.



    Ông chủ của nhà hàng Thịnh Nguyen, 47 tuổi và người con là Thomas Nguyen, 23 tuổi đã có mặt để giải quyết và đã xin lỗi nhóm người da đen này và cố gắng giải thích cho họ hiểu rằng tất cả là do lỗi từ phía các anh chứ không hề liên quan đến lỗi nhân viên của nhà hàng.
    Tuy nhiên một thanh niên hung dữ khác đã cầm chai bia và đánh vào đầu con trai ông là Thomas Nguyen khiến máu chảy ra .. Trong lúc tức giận thì Thịnh Nguyen đã cầm ngay khẩu súng ngắn của mình cất giữ trong tiệm và chĩa thẳng vào nhóm người da đen.
    Không hề sợ hãi nhóm người này còn liên tục buông những câu chửi thề ” f*ck you!” và dọa đốt sạch nhà hàng của ông một tiếng súng nổ ra tất cả chạy toán loạn một người da đen đã nằm xuống.




    Khi cảnh sát tới thì tất cả đã chạy thoát chỉ còn mình Thịnh Nguyen trên tay cầm khẩu súng và nạn nhân người da đen..
    Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Thịnh Nguyen ngay sau đó và cho biết đang kiểm tra camera để điều tra nguyên nhân vụ việc nếu Thịnh Nguyen có lý do sử dụng súng chính đáng để bảo vệ thì ông ta sẽ được thả .
    Sở cảnh sát Florida kiêu gọi, bất kỳ ai có thông tin gì liên quan đến sự việc hảy gọi cho họ theo số 863-419-3306


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X