Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Đúng hay có thêm bớt gì không ???

Collapse
X

Đúng hay có thêm bớt gì không ???

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đúng hay có thêm bớt gì không ???

    Xin ông luật sư nhẹ lời cho :
    Last edited by NGHICH_NHI; 09-15-2023, 12:12 AM.

  • #2
    Ghi Nhận ...
    Có mấy điểm nổi bật
    Nhân vụ TT Biden sang thăm VN nên tôi có theo dõi tin tức và nghe bình luận của thiên hạ; như nội dung clip này
    Cũng từ đấy sanh ra mấy chuyện vui vui!
    Cá nhân thấy vài điểm nổi bật xin ngay thẳng kể ra , không màng dư luận cùng chiều hay ngược chiều !
    Mỗi người mỗi ý mà
    *1)Về sức khoẻ ông Trọng

    Trong bối cảnh ông Trọng và ông Biden đi lên khán đài để chờ duyệt binh !Thay vì 2 ông đi duyệt như thường lệ , nhưng vì già yếu rồi, nên đổi kiểu binh đi cho 2 Ông duyệt như vầy cũng đặng !
    Có điều thấy rõ là Ông Trọng chậm chạp bước từng bước lên ,phiá sau có một ông nào đó đi kèm sát phía sau (kèm đở khi ông Trọng bị ngã ?).
    Đặt biệt nhìn kỹ là thấy tay của ông Trọng bám vào cái rail để từng bước leo lên ; là thấy ngay nó bị đơ giống như bàn tay bị liệt hay sao đó .Khi lên đứng chào cờ , mọi người để tay lên ngực còn Trọng vẫn xụi lơ. Nét mặt hết lộ vẻ tinh anh ,hơi thất thần rồi !Bước đi hơi lẩm đẩm ,chậm chạp rồi Tôi nhận xét là Ông Trọng cố gắng hết sức rồi đó!!.
    Ai xem lại clip đó là thấy ngay .Miệng ăn mắm ăn muối nói nhiều lúc trúng phóc à nghe : Không biết ông Trọng liệu có qua nỗi vài con trăng nữa không ??Nói thật . Không trù ẽo gì hết nhé !Dù sao cũng mong ông ,còn ngáp ngày nào thì mau đốt lò mạnh lên cho dân nó nhờ !
    So ra ông Biden lớn tuổi hơn nhưng còn ngon cơm hơn Ông Trọng nhiều , rất nhiều ,lắm lắm !!

    ********
    **2)Kế tiếp là nghe ông luật sư Nguyễn hoàng Duyên luận bàn thế sự có liên quan đến 2 ông Trump và Biden

    Ông luật sư Duyên đưa sự kiện ,chứng cứ rõ ràng ,không hề thêm bớt, và đi đến kết luận rất nặng lời ( coi như chửi rủa ,khinh khi họ thậm tệ ! ) ông nói đúng ,lý luận chặt chẻ và hữu lý nên mình nghe nó đã lỗ tai làm sao !.Trong khi đó rất, rất nhiều kẻ đỏ mặt tiá tai .!!Không biết tại sao !

    Tỉ dụ như kể về vụ Mẹ Nấm Như Quỳnh đó ; có lúc được đặt là Nấm Độc ! Quý bạn nghe từ phút thứ 18 trong clip ,tôi không nói ngoa !
    Trong lúc thông tin ồn ào về Như Quỳnh ,nào ăn cháo đá bát , nào kêu gọi thỉnh nguyện thư để trục xuất ….v..vTôi có được một bà bạn khá thân cũng nằm trong đám ấy đưa tin .
    Tôi bèn vào xem và đúng như luật sư Duyên nói , cô Nấm này có nói gì sai đâu ?? Chỉ nói là Dịch bệnh thì nên tin theo Khoa học hơn là chính trị gia !
    Có thế mà bị ném đá !
    Trong đám hàng ngàn nắm tay giơ lên … ồn ào , rất đông trong giới truyền thông , gọi là nhà đấu tranh cũng có, còn nhớ hình như có thằng luật sư Hoàng duy Hùng nữa ,,với lại một mớ khác như Trần nhật Phong , Ngô Kỷ ,Nguỵ Vũ ..vv … đặt biệt tôi còn nhớ kênh thằng Trần Mai Cô và con nhỏ Sohaha gì đó cũng mồm loa mép giải nghe phát tởm . Nên từ đấy tôi chả bao giờ nghe 2 ranh con nầy (dù trước đó hoạ hoằn tôi có nghe dở dang đôi lần ),bây giờ thấy mặt là cạch tên ngay !

    *** 3) Điểm này nghe qua mới nổi da gà đây !
    Ông Trump nói rất hợp sex với con gái Ivanka nghĩa là sao ?? Ông Duyên nghe chính miệng Trump nói ra hay sao ?? Trong dịp nào ?
    Nghe là hết biết luôn !
    Tôi nghĩ là luật sư ,thì ông Duyên không thể nói đại như một số luật sư dựng chuyện fake news được đâu !
    Cái giàn luật sư của ông Trump không phải là ít .!Luật sư Việt mà thông dịch rồi trình cho Trump,khi không bằng chứng thì mệt cho ông lắm nghe luật sư Duyên !
    Tôi có một tí lo lắng cho ông thôi .Nhưng tôi rất tin tưởng tư cách và sự đứng đắn về con nguời ông đó luật sư Duyên ạ

    Tóm lại ,chư vị độc giả thấy sao ?? Nhại lời của ThủTướng Chính VC : Mẹ ... mình ngay thẳng thì sợ gì chớ !!

    Nghich Nhĩ

    Last edited by NGHICH_NHI; 09-22-2023, 07:42 PM.

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X