Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hoa Kỳ Sẽ Tắm Máu Nếu Donald Trump Thất Cử

Collapse
X

Hoa Kỳ Sẽ Tắm Máu Nếu Donald Trump Thất Cử

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hoa Kỳ Sẽ Tắm Máu Nếu Donald Trump Thất Cử

    TinViệt Báo: - Trump tới Ohio: nếu Trump không đắc cử, "sẽ là một cuộc tắm máu cho đất nước." - Ban vận động của Biden lên án Trump muốn có thêm ngày 6 tháng 1 nữa để "tắm máu". Ban vận động của Trump thanh minh (nhưng Trump im lặng) - Trump tiếp tục chửi mắng di dân: nhiều di dân không phải người, mà là súc vật.

    Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã nói khi xuất hiện với tư cách là diễn giả khách mời đặc biệt tại buổi tụ họp Buckeye Values PAC Rally ở Dayton, Ohio rằng nếu Trump không đắc cử, "đó sẽ là một cuộc tắm máu cho đất nước."

    Trump tuyên bố rằng Trump bị đàn áp nhiều hơn cựu Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln, người bị ám sát, đồng thời lưu ý rằng "Không ai đến gần Trump". Trump cũng hứa sẽ không cắt giảm An sinh xã hội và Medicare, nói rằng "Chúng tôi sẽ khoan thai như một khẩu súng, nhưng chúng tôi sẽ để lại An sinh xã hội của bạn."

    Trump mở đầu bài phát biểu của mình bằng cách yêu cầu những người tham dự “đại diện cho những con tin bị đối xử khủng khiếp và bất công vào ngày 6 tháng 1”. Bài phát biểu này được đưa ra sau thông tin phiên tòa liên quan đến vụ án bịt miệng của Trump ở New York sẽ trì hoãn trong 30 ngày.


    ---- Theo AP, ban vận động tranh cử của Biden cáo buộc Trump tăng cường "đe dọa bạo lực chính trị. Trump muốn có thêm ngày 6 tháng 1 nữa." Tuy nhiên ban vận động tranh cử của Trump cho biết Trump nói về "tắm máu" là nói về ngành sản xuất xe hơi. Người phát ngôn Steven Cheung viết cho tờ Washington Post: “Nếu bạn thực sự xem và nghe phần này, thì Trump đang nói về ngành công nghiệp xe hơi và thuế quan. Các chính sách của Biden sẽ tạo ra một cuộc tắm máu kinh tế cho ngành công nghiệp xe hơi và công nhân xe hơi.”


    ---- Trump tiếp tục chửi mắng di dân, đưa ra những nhận xét "mất nhân tính" về những người di cư vào Mỹ trong bài phát biểu của mình: “Tôi không biết liệu bạn có gọi họ là ‘người’ trong một số trường hợp hay không,” ông nói. "Theo ý kiến của tôi, họ không phải là người." Theo tờ NY Times, ông cũng gọi di dân là "thú vật" và khẳng định rằng một số quốc gia đang gửi "những người trẻ tuổi" từ nhà tù của họ qua biên giới. Trump không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào về điều đó hoặc nêu tên các quốc gia.


    Xin mở Video dài 42 giây đồng hồ để nghe Trump nói chuyện tương lai Mỹ sẽ tắm máu:


    https://youtu.be/KHJ9tTevmRM?si=qZAciNDzicIUHB8d


    Hoa Kỳ Sẽ Tắm Máu

    https://youtu.be/KHJ9tTevmRM?si=qZAciNDzicIUHB8d
    Last edited by Phạm Văn Bản; 03-18-2024, 07:50 PM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X