Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nhìn lại về Ông Nguyễn hữu Chánh !

Collapse
X

Nhìn lại về Ông Nguyễn hữu Chánh !

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhìn lại về Ông Nguyễn hữu Chánh !


  • #2
    Nhớ lại hơn chục năm về trước ,khi nói đến chánh phủ Nguyễn hữu Chánh là tôi có ý xem thường, dè bĩu ; đó là do a dua theo dư luận của người mình ở hải ngoại mà thôi !Chứ thực ra tôi chưa tìm hiểu gì , và biết Ông Chánh là ai cả .
    Bây giờ ngẫm lại tự thấy mình còn quá hời hợt và nông cạn ; tự thẹn chính mình !
    Nên nay tình cờ xem được clip nầy ,xin post lên quý bạn xem cho biết hơn về ông Chánh !
    Rất hân hạnh đón nhận mọi góp ý của quý bạn !

    Comment


    • Bao Vu
      Bao Vu commented
      Editing a comment
      Cám ơn NT Nghịch Nhĩ đã cho tôi có sự hiểu biết thêm về Ông Nguyễn Hữu Chánh

  • #3


    Bao Vu commented:

    Cám ơn NT Nghịch Nhĩ đã cho tôi có sự hiểu biết thêm về Ông Nguyễn Hữu Chánh

    ***
    Xin cám ơn bạn Bao Vu đã xem clip và xin thổ lộ đôi lời tâm tình cùng bạn và quý độc giả .

    Thú thật khi qua sống bên Mỹ ,thời gian đầu mình có biết ất giáp gì đâu ,cứ a dua theo dư luận và bạn bè quen biết đã ở bên Mỹ từ lâu ,họ thường cười khỉnh và dè bĩu mỗi khi nói đến đảng Nguyễn hữu Chánh .Nào là chú phỉnh (nói lái ), rồi nào là diểu cợt chính phủ ..."chú Chánh" (hàm ý khinh thị trẻ con )......V,V...
    Cá nhân tôi cũng bị ảnh hưởng và xem thường cái tổ chức và ông Chánh nầy ghê lắm ...mà không hề tìm hiểu về Ông Chánh và tổ chức đảng phái của ông ra sao cả .
    Mãi đến mấy tháng gần đây ,ngồi buồn lướt sóng tình cờ bắt gặp trên youtube cái clip "Diễn đàn công luận năm 2001""của Hoàng duy Hùng tố Nguyễn hữu Chánh ; nên tôi có tò mò vào nghe chơi cho biết.
    Vì tôi rất bực mình tên Hoàng duy Hùng này đã tráo trở , trân tráo vái lạy(thật ) ông Nguyễn thanh Sơn (Thứ Trưởng VC )kết làm em kết nghĩa và bây giờ về sống bên VN có nhiều hành động giống con giáp thứ ...13 rồi! . Để nghe coi lúc đó hắn ta múa mép cái gì đây ?....

    Trở lại nội dung cái clip đó (tôi có mang về post trong HQPD nầy , không biết còn không ); tôi lắng nghe từ đầu và giật mình khi nghe Ông Nguyễn hữu Chánh trả lời mọi tố giác của phe Hoàng duy Hùng đưa ra ; một cách minh bạch rõ ràng, không quanh co ,xạo láo .
    Ông Chánh ăn nói hùng hồn mạch lạc ; cặp mắt không có láo liên như Hoàng duy Hùng; trả lời nghe có lý có tình và không có điểm nào nổ xạo hết !
    Tôi nhớ ông tướng Nguyễn duy Hinh ,cựu tư lệnh Sư Đoàn 23 nguời cùng phe với HDH đứng lên nói làm đơn xin ra...khỏi đảng ??
    Nhưng mà ông Chánh có bãn lãnh thực, trả lời bình tỉnh và nhẹ nhàng .....
    Tôi đâm lo không biết ông Chánh trả lời ra sao cho suông sẻ với người thật việc thật đây ?? Rốt cuộc phe HDH và ông tướng rút dù.... lui sớm truớc khi buổi họp kết thúc ! Theo nhận xét thì phe HDH đứng ra tố cáo nầy nọ ,mà rốt cuộc hơi ....bị nhục đấy !

    Sau khi xem cái clip đó . Tôi thay đổi thái độ . Tôi cảm thấy mình có hơi hồ đồ và tự thẹn với chính mình
    ​​​​ ​Nay tôi có post lên vài clip liên quan về ông Chánh để rộng đường dư luận .! Biết đâu có nhiều cặp mắt hơn sẽ soi rọi mọi góc cạnh về đảng đấu tranh nầy !

    Bất cứ đảng phái nào đấu tranh chống Cộng thật sự là tôi hoan nghênh .

    Vì vậy mình đem lại công đạo và sự thật về Ông Nguyễn hữu Chánh cho mọi người biết ;theo tôi đó là việc nên làm !Trân trọng !

    N-N
    Last edited by NGHICH_NHI; 09-24-2022, 08:50 PM.

    Comment


    • #4
      Thêm một clip Nguyễn hưũ Chánh bị bắt ổ Nam Hàn

      Comment



      Hội Quán Phi Dũng ©
      Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




      website hit counter

      Working...
      X