Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Biệt Kích Cánh Quay.

Collapse
X

Biệt Kích Cánh Quay.

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Biệt Kích Cánh Quay.

    Kể từ khi nhà Khoa học Dương Nguyệt Ánh chế tạo ra loại bom Nhiệt Áp, và từ khi quân Nga dùng phi đạn hypersonic để đánh phá các phi trường của Ukraine thì các nhà quân sự thế giới đã phải đối diện với một chiến thuật mới của quân sử: Binh chủng Nhảy Dù sẽ không còn khả dụng. Vì lính Dù phụ thuộc máy bay, máy bay phụ thuộc phi trường, mà phi trường thời nay rất dể bị các loại vũ khí hiện đại phá hoại… Họ phải chuyển đổi đơn vị Tổng Trừ Bị này thành... Biệt Cách Gyros, dùng Gyrocopters là phương tiện bay chuyển vận cá nhân không cần phi trường để thay thế cánh dù trong các cuộc hành quân. Nhiều đơn vị Biệt Kích của nhiều quốc gia khác như Úc, Đài Loan, Trung Cộng… cũng đã phát triển chiến thuật ‘Gyro Vận’ này.

    Tổ hợp công nghiệp-quân sự Ukraine đã làm chủ thành công sản xuất một công cụ phi hành của nửa đầu thế kỷ XX. Truyền thông Kiev đưa tin về một tổ hợp công nghiệp-quân sự khác "Peremoha".
    Theo báo cáo của họ, hãng hàng không Ukrainian "Khors" đã cho phát triển loại "Máy bay hiện đại độc nhất vô nhị - Gyrocopter". Nhóm các nhà phát triển ở Ukrainian đã khám phá các khả năng của một chiếc gyrocopter và nâng cấp nó lên nghiên cứu. Hiện tại, sự phát triển mới đang trải qua giai đoạn kiểm tra cấp nhà nước để nhận được chứng chỉ sản xuất các thiết bị này. "Cho đến cuối tháng 7, chúng tôi sẽ hoàn tất việc tiến hành các cuộc thử nghiệm cấp bộ đối với vũ khí cải tiến tiếp nhận vận hành các thiết bị này. Sau đó, những cỗ máy chiến đấu này sẽ được sử dụng trong binh chủng phòng không với mục đích cung cấp phương tiện vật chất kỹ thuật, nhân viên giao hàng, sơ tán người bị thương trong tương lai, chúng tôi coi nó như một phương tiện hạ hỏa ", trích dẫn lời của Phó tư lệnh Bộ đội Đường Không của lực lượng vũ trang Ukraine Yuri Galushkin. Ông này nói rằng sẽ đẩy mạnh việc huấn luyện Bộ đội bay Gyrocopter...
    https://weaponews.com/analytics/2790...rlson-apu.html


    Việc lái một chiếc gyrocopter sẽ không quá khó khăn như lái máy bay trực thăng. Nó không cần bằng lái và một ông cụ 90 tuổi cũng có thể lái được dể dàng. Hiện nhà nước Ukraine đang tuyển dụng phi công Gyrocopter để bay cho quân đội với mức lương khá cao...


  • #2
    TTHLKQ H'mong. Chiện gì sẽ xảy ra nếu chiếc Gyrocopter của chàng phi công H'mong này có gắn một trái Javelin hoặc Stinger?
    https://www.youtube.com/watch?v=QDUYM7NwdaA

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X