Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Jason Frei – Người Bạn Đặc Biệt của Phạm Văn Bản

Collapse
X

Jason Frei – Người Bạn Đặc Biệt của Phạm Văn Bản

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Jason Frei – Người Bạn Đặc Biệt của Phạm Văn Bản

    Jason Frei – Người Bạn Đặc Biệt của Phạm Văn Bản




    Jason Frei, Giám đốc Đạo đức và Ứng xử Kinh doanh của Boeing Defense, Space & Security, đã nhận được huy chương danh dự là Trái Tim Tím cho sự phục vụ của anh ấy với Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ ở Iraq vào năm 2003. Hiện anh ấy bảo đảm việc khai triển hiệu quả các sáng kiến ​​và kiểm soát đạo đức tại Boeing và tiếp tục đóng góp cho các cựu quân nhân.

    Là một Sĩ Quan Pháo Binh của Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ, Jason Frei đang lái chiếc Humvee khi đoàn xe của anh bị phục kích và trúng một quả phóng lựu tên lửa gần Nasiriyah, Iraq, vào năm 2003, khiến anh mất cánh tay phải và bàn tay. Chiến đấu trong cuộc đọ súng với một lực lượng quân địch đông, phải hàng giờ sau anh mới được tải thương và một ngày sau mới được chuyển đến bệnh viện dã chiến.

    Sau khi giải ngũ vào năm 2004 Frei nhận được Trái tim màu tím khi bị trọng thương, Frei trở về Hoa Kỳ và theo học tại trường Đại học Notre Dame, nơi anh lấy bằng MBA. Giờ đây, là người dẫn đầu về đạo đức và ứng xử kinh doanh cho Boeing Defense, Space & Security, ông làm việc để duy trì đạo đức và chính trực của Boeing.

    Frei cho biết Thủy quân lục chiến hấp dẫn anh ta vì anh ta muốn được thử thách và trở thành một phần của một tổ chức coi trọng tình bạn thân thiết và cam kết trở nên xuất sắc. Lý do của anh ấy để theo học Notre Dame và gia nhập Boeing đều giống nhau.

    Frei nói: “Với cả ba quyết định, đó là về chất lượng của tổ chức, các giá trị và công việc có ý nghĩa. “Với cả ba, tôi biết mình đang tạo ra ảnh hưởng trên thế giới, và đây là điều tôi muốn trở thành một phần trong suốt quãng đời còn lại của mình”.

    Frei là một phần của 15% nhân viên Boeing là cựu chiến binh. Ông nói rằng ông tự hào về các sáng kiến ​​kỳ cựu đẳng cấp thế giới của Boeing.

    “Công ty nhận ra rằng các cựu chiến binh là một nguồn tài năng đáng kinh ngạc và vì cả hai đều biết và đánh giá cao khách hàng quân sự, đó là một sự phù hợp,” ông nói.

    Những người khác cũng hoan nghênh Boeing vì những nỗ lực kỳ cựu của hãng. Vào tháng 9, công ty con Aviall của Global Services đã được vinh danh là Nhà tuyển dụng thân thiện với quân nhân và Nhà tuyển dụng thân thiện với vợ / chồng trong quân đội tại Hoa Kỳ. Hơn nữa, vào tuần trước, Boeing đã được công nhận với danh hiệu Chương trình Đa dạng Nhà cung cấp Thân thiện với Quân đội. Và đầu năm nay, DiversityInc đã công nhận Boeing là một trong những công ty hàng đầu dành cho các cựu chiến binh.

    Kristin Saboe, chiến lược gia tài năng kỳ cựu và cấp cao tại Boeing, người lãnh đạo Chiến lược tài năng dành cho cựu chiến binh và vợ / chồng quân nhân của công ty, cho biết các thành viên cũ và hiện tại của cộng đồng quân nhân mang đến một tập hợp năng lực, giá trị, kinh nghiệm và khả năng thích ứng độc đáo và quan trọng khiến họ trở nên khác biệt như nhân viên quản lý Hành vi của Boeing, các thành viên trong nhóm và các nhà lãnh đạo.

    Bà nói: “Việc thuê, giữ chân và tạo ra trải nghiệm làm việc có ý nghĩa cho các cựu chiến binh và vợ / chồng của các quân nhân là rất quan trọng đối với thành công của chúng tôi hiện tại và trong tương lai nhằm thúc đẩy sự đa dạng, xuất sắc và một nền văn hóa được xác định bởi Boeing Behaviors.


    Bởi Ladan Hayes.

    -----


    Jason Frei, Ethics and Business Conduct director with Boeing Defense, Space & Security, received a Purple Heart for his service with the Marines in Iraq in 2003. He now ensures the effective deployment of ethics controls and initiatives at Boeing and continually contributes to veterans’ affairs. (Photo courtesy of Jason Frei)

    As a U.S. Marine artillery officer, Jason Frei was riding in a Humvee when his convoy was ambushed and struck by a rocket-propelled grenade near Nasiriyah, Iraq, in 2003, causing him to lose his right arm and hand. Engaged in a firefight with a group of enemy soldiers, it was hours until he was evacuated and a day before he was moved to a field hospital.

    After medically retiring in 2004 and receiving a Purple Heart for his military service, Frei returned to the United States and attended the University of Notre Dame, where he earned an MBA. Now, leading ethics and business conduct for Boeing Defense, Space & Security, he works to uphold ethics and integrity at Boeing.

    Frei said the Marines appealed to him because he wanted a challenge and to be part of an organization that valued camaraderie and a commitment to excellence. His reasons for attending Notre Dame and joining Boeing are the same.

    “With all three decisions, it has been about the quality of the institution, the values and meaningful work,” Frei said. “With all three, I knew I was making an impact in the world, and this is something I want to be a part of for the rest of my life.”

    Frei is part of the 15 percent of Boeing employees who are veterans. He said he’s proud of Boeing’s world-class veteran initiatives.

    “The company recognizes that veterans are an incredible source of talent, and since both know and appreciate the military customer, it’s a good fit,” he said.

    Others have applauded Boeing for its veteran efforts as well. In September, Global Services subsidiary Aviall was honored as a Military Friendly Employer and Military Friendly Spouse Employer in the United States. Further, last week, Boeing was recognized with the Military Friendly Supplier Diversity Program designation. And earlier this year, DiversityInc recognized Boeing as one of the top companies for veterans.

    Kristin Saboe, a veteran and senior talent strategist at Boeing who leads the company’s Veterans and Military Spouse’s Talent Strategy, said former and current members of the military community bring a unique and critical set of competencies, values, experience and adaptability that sets them apart as employees stewarding the Boeing Behaviors, team members and leaders.

    “Hiring, retaining and creating a meaningful work experience for veterans and spouses of military members is critical to our success now and into the future to promote diversity, excellence and a culture defined by Boeing Behaviors,” she said.


    By Ladan Hayes
    Last edited by Phạm Văn Bản; 09-27-2021, 01:24 AM.

  • #2

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X