Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nữ ca sĩ K-pop bị tẩy chay vì gia đình có gốc gác VNCH!

Collapse
X

Nữ ca sĩ K-pop bị tẩy chay vì gia đình có gốc gác VNCH!

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nữ ca sĩ K-pop bị tẩy chay vì gia đình có gốc gác VNCH!

    LỜI GIỚI THIỆU:

    Xin được gửi tới quý niên trưởng, chiến hữu Không Quân và độc giả Hội Quán Phi Dũng bài viết “Hanni Phạm - ca sĩ K-pop bị tẩy chay vì gia đình có gốc gác VNCH?” của BBC News, vì ông ngoại của nữ ca sĩ, người khởi xướng việc thành lập các Võ đường Thần Phong ở Úc hiện đang bị đám dư luận viên trong nước đả kích, chính là một cựu quân nhân Không Quân VNCH định cư tại Melbourne, Úc-đại-lợi.




    Last edited by Nguyen Huu Thien; 02-12-2023, 07:51 AM.

  • #2
    Xin được post ý kiến khách quan nhất, ngắn gọn nhưng đầy sức thuyết phục về vụ Hanni Phạm, ca sĩ K-pop bị tẩy chay vì gia đình có gốc gác VNCH:

    FB BÚT THÉP
    THẬT THẤT VỌNG VỚI RẤT ĐÔNG NGƯỜI TRẺ (NHỮNG BIẾN CHỨNG ĐƯỢC SINH RA TỪ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN)


    Người ta là công dân Úc. Phát triển sự nghiệp và thành công ở xứ Hàn. Thấy họ thành công rồi tự hào ké theo kiểu “thấy sang bắt quàng làm họ”. Hô hào với nhau rằng “tự hào có người con mang dòng máu Việt nổi tiếng”. Giờ không được như ý thì đóng fanfage, blog và kêu gọi tẩy chay.



    Ơ hay, cô bé này đâu có về VN biểu diễn? Cũng đâu có đứng ra thành lập fanfage hay blog ở VN? Cũng đâu có phát ngôn hay biểu diễn gì làm tổn hại đến hình ảnh đất nước và con người VN đâu? Cũng đâu thể chọn cha mẹ ông bà, nơi sinh hay quê cha đất tổ? Nực cười hơn nữa là khi Roman Abramovic bị Chính phủ Anh tịch thu câu lạc bộ bóng đá Chelsea, để lấy tiền hỗ trợ Ukraine. Đám các người gào khóc, chửi rủa là Chính trị không liên quan thể thao. Thế âm nhạc thì liên quan quái gì quan điểm Chính trị của ông bà cô gái?

    Bọn nghệ sĩ Trung Quốc chúng công khai ủng hộ đường lưỡi bò đấy. Lên tiếng hộ cái mà đòi lại Hoàng Sa và một số đảo ở Trường Sa. Sao phải đi hằn học với xuất thân của một cô gái 19 tuổi? Mở lòng ra đón nhận họ thèm về chưa mà hằn học vớ vẩn? Có clip của NewJeans mới đăng 5 tháng mà 71 triệu lượt xem, thì họ cần cái đám thấp kém các người xem chắc?
    Last edited by Nguyen Huu Thien; 02-15-2023, 03:47 PM.

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X