Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Trên bảo dưới không nghe:

Collapse
X

Trên bảo dưới không nghe:

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Trên bảo dưới không nghe:

    Vân Tiên ghé lại bên đàng,
    Bẻ cây làm gậy, nhằm làng xông vô.
    Kêu rằng: “Bớ đảng hung đồ!
    Chớ quen làm thói hồ đồ hại dân...

    Kiều Nguyệt Nga đang ở yên trong nhà để phòng chống dịch Cô-dích theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ thì bị bọn mọi ăn thịt người là Phong Lai nó bẻ khóa lôi đầu ra khỏi nhà đem đi làm thịt. Bọn cướp đang định cắt tiết làm lông Nguyệt Nga thì thấy Lục Vân Tiên cầm cây xông vào la lối om xòm. Bí thư bọn mọi ăn thịt người bèn giả vờ cho Nguyệt Nga một ơn huệ: "Ta cho ngươi khiếu nại một câu. Nếu nói đúng thì ngươi sẽ được chết thui, nếu nói sai thì ngươi sẽ bị chết luộc..."
    Nguyệt Nga là cô giáo dạy môn Yoga trên mạng rất giỏi ní nuận nên nàng nhìn tên bí thư nở nụ cười khinh bỉ rồi đáp: "Ta sẽ bị chết luộc".
    Bọn mọi tính đem Nguyệt Nga đi luộc thì thấy là nàng nói đúng, đáng được chết thui. Bọn mọi tính đem nàng đi thui rơm thì thấy là nàng đã nói sai, đáng bị chết luộc... Cứ thế bọn mọi cõng nàng chạy vô chạy ra mà không giải quyết được vấn đề chết chóc này...

    Vân Tiên thấy vậy hét lớn: "Đ.M. Chúng mày đã giữ đúng quy định 5K chưa mà xông vào nhà bắt người phụ nữ này đi xét nghiệm vi-rút? Mỗi đứa chúng mày phải xuất trình cho ta một tờ giấy xét nghiệm âm tính mới trong vòng 72 giờ, nếu không ta đập chết mẹ cái bọn lừa dân hại nước chúng mày..."





    Sau khi đập chết mẹ bọn mọi ăn thịt người, Vân Tiên bảo Nguyệt Nga về nhà ngay theo chỉ thị của thủ tướng kẻo mắc dịch Cô-dích, song Nguyệt Nga níu Vân Tiên lại để nàng đền đáp ơn cứu mạng. Nhưng chàng đã cương quyết từ chối:

    "Thôi thôi ngồi đó chớ ra
    Nàng là phận gái ta là phận trai..."





    Thủ tướng nước ta nghe chuyện thì khen Lục Vân Tiên biết thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Cúm Tàu theo đúng chủ nghĩa Mác Lê và tư tưởng Hồ Chí Minh, bèn phong cho Vân Tiên có một cái chức là Tổ trưởng Dân phố...
    Last edited by TH-72G; 10-15-2021, 04:08 AM.

  • #2


    Comment


    • #3
      Hôm kia em đang ở nhà
      Công an phá cửa tóm đầu lôi ra
      Em van lạy nó chẳng tha
      Nó đem nó đút cái mã cha nó vào... mũi.

      https://tv.tuoitre.vn/video-vu-pha-c...uat-112354.htm

      VIỆC XÂM NHẬP GIA CƯ CƯỠNG BỨC XÉT NGHIỆM TẠI THỊ XÃ THUẬN AN TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐÃ BỊ NẠN NHÂN ĐÂM ĐƠN KIỆN:

      Diễn biến vụ phá cửa bắt đi test

      1. Đúng 2 tuần xảy ra vụ việc phá cửa ép đi test, hôm nay, chị Lan chính thức gửi đơn tố giác tội phạm đến 2 cơ quan có liên quan là: Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tp Thuận An và Viện kiểm sát nhân dân tp Thuận An, tỉnh Bình Dương nhằm tố giác hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng Võ Thanh Quan bí thư phường Vĩnh Phú cầm đầu và đồng bọn đã thực hiện 3 hành vi:
      (i)xâm phạm gia cư bất hợp pháp

      (ii) bắt giữ người trái pháp luật
      (iii) làm nhục người khác.

      Liên quan thêm là sau đó có một nhóm đoàn phường này liên tục phát tán truyền đơn lên mạng xã hội về hành vi chống dịch như chống giặc ngày 29/9/2021, nhóm này xem chị Lan là giặc nên nghĩ rằng hành xử như thế là đúng. Chị Lan đâm đơn tố giác thêm cả nhóm này.

      2. Liên quan quyết định xử phạt 2tr do bà chủ tịch phường N.TN. Châu ra quyết định 878/QĐ-XPVPHC ngày 02/10/2021.
      Ngày 11/10 chị Lan đã đóng tiền phạt không phải do chị Lan sai mà làm theo quyết định. Và ngay lúc đó chị nộp đơn khiếu nại yêu cầu Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú huỷ QĐ vì QĐ này không đúng quy định pháp luật!

      3. Sáng ngày qua tức ngày 12/10, một người thân chị Lan đã đem một phong bì khoảng 5 triệu đồng (khả năng do nhóm Võ Thanh Quan đi vận động người thân) giúp dàn xếp để mọi chuyện chấm dứt, không kiện cáo gì hết nữa, kèm theo lời hứa để đó bên kia (tức nhóm Võ Thanh Quan) sẽ đóng tiền phạt 2tr cho luôn.
      Chị Lan đã thẳng thắn từ chối và cương quyết yêu cầu người thân của chị đứng sang một bên.


      4. Có thể những ngày tới đây bản thân chị Lan sẽ bị trả thù bẩn cách này hay cách khác, nên rất mong cộng đồng chung tay ủng hộ chị, dẫu biết rằng công lý khó thực thi, nhưng, Chị Lan mong muốn rằng quốc phải có quốc pháp chứ không thể để bầy khỉ rừng thích xài luật rừng với ai cũng được.

      (Nguồn: Fb Phạm Minh Vũ)


      CENTER][/CENTER]

      Để coi hệ thống tư pháp của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam sẽ xét xử vụ kiện mùa dịch vật này như thế nào.



      Comment



      Hội Quán Phi Dũng ©
      Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




      website hit counter

      Working...
      X