Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Con đường Tơ Dầu Afghanistan

Collapse
X

Con đường Tơ Dầu Afghanistan

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Con đường Tơ Dầu Afghanistan

    Dầu mõ là Oilmighty God, là sức mạnh của nhân loại. Con đường chuyển dầu là con đường huyết mạch dẫn đến hùng cường thịnh vượng của quốc gia. Xăng có thể cạn, lốp có thể mòn song chân lý ấy không bao giờ thay đổi...

    Tào Lao, con cháu của Tào Tháo, là một nước nhập khẩu Dầu nhiều nhất trên thế giới. Họ Tào đã chiến đấu như điên với những cái 'tiền đồn của thế giới tự do' do Mỹ chống lưng như Đại Hàn, Nhật Bản, Đài Loan, Phi Luật Tân, Nam Dương, Tân Gia Ba, Mã Lai Á... để bảo vệ con đường chuyển dầu truyền thống qua eo biển Ma-lắc-ca. Cuộc chiến này càng ngày càng tuyệt vọng vì những lý thuyết chống lưng cho cuộc chiến như xã hội chủ nghĩa 4 tốt, đường lưỡi bò 9 đoạn... càng ngày càng rệu rã.

    Họ Tào bị Mỹ dồn tới bước đường cùng khi thành lập liên minh địa chính trị Ấn Độ - Thái Bình Dương, bèn liều mạng như Chí Phèo của VN bằng cách dọa đánh Đài Loan và sử dụng vũ khí nguyên tử. Nhưng trận đấu này lại càng tuyệt vọng hơn khi họ Tào ra sân với 2 tàu sân bay chạy bằng dầu diesel, trong khi đội Mỹ ra sân với 11 hàng không mẫu hạm nguyên tử...

    Đảng viên CSVN thường gọi Mỹ là tên sen đầm quốc tế. Đúng vậy, chổ nào có chuyện lộn xộn là có mặt Mỹ. Là sen đầm chuyên nghiệp nên Mỹ rất giỏi về đánh đấm và thạo về binh pháp: 'Giặc cùng chớ bách'. Như khi xưa Khổng Minh đã mở cho Tào Tháo một con đường sống là Huê Dung Tiểu Lộ, ngày nay Mỹ đã mở cho con cháu họ Tào một con đường chuyển dầu để sống là... Afghanistan. So với những con đường chuyển dầu xưa nay của Tào Lao thì con đường Tơ Dầu từ Iran qua ngã Afghanistan sẽ là con đường ngắn nhất, an toàn nhất. Ai cũng thấy điều đó.

    Khi Mỹ rút quân khỏi Afgha, quân Taliban chắc chắn sẽ cướp được chính quyền và Tào Lao sẽ là nước đầu tiên chìa tay ra bắt. Tào sẽ đổ tiền của ra tái thiết Afgha của Taliban. Quân đội Taliban sẽ bảo vệ an ninh cho đường ống dẫn dầu từ Iran về China... Liên minh Iran - Afghanistan - China càng ngày càng giàu mạnh.

    Để đạt được cái viễn cảnh huy hoàng đó thì họ Tào hãy thôi cái trò 'Chí Phèo liều mạng' ở Biển Đông mà bắt tay xây dựng Con đường Tơ Dầu Afghanistan. Tới khi Tào Lao trở thành nước có nền kinh tế đứng đầu thế giới và có quân đội mạnh nhất thế giới thì... nước Nga hãy tập trung quân đội sát biên giới China mà đỡ đòn, vì Nga có một trữ lượng dầu nhiều nhất thế giới.

    Nếu Nga phải lo đối phó với China thì các nước Đông Âu và khối Nato sẽ được bình an mà phát triển. China phải lo mà đối phó với Nga để cướp dầu thì biển Đông sẽ được an lành mà phát triển. Nói chung là thế giới sẽ được Bình An và Thịnh Vượng... Khi đó ai dám gọi tổng thống Mỹ là Bảy Đần?


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X