Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tin giả : Bị kiện Cho bỏ cái tật !

Collapse
X

Tin giả : Bị kiện Cho bỏ cái tật !

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tin giả : Bị kiện Cho bỏ cái tật !

    Nghe sự tráo trở của L/S Powel mới vui

    Mời các "chến hữu " nghe đến cuối phút 20 trong clip nầy

  • #2
    Có ba chuyện Biden & Trump trong kỳ bầu cử đã qua mà cha nội Đỗ Dzũng cứ "nhai" tới "nhai" lui hoài...
    Mặt mày dương dương tự đắc, giọng nói nhão nhẹt như bọn răng hô mã tấu... nghe chán bỏ m..!
    Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-05-2021, 04:33 PM.

    Comment


    • #3
      Tui hoàn toàn đồng ý với KiwiTeTua. Bầu cử xong rồi, Biden nhậm chức rồi, xin quý vị cho độc giả HQPD hai chữ BÌNH YÊN. Life is too short to be unhappy. Let’s eat and drink and...









      ...“gặm cỏ non” (if you still can do it)!


      Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-05-2021, 12:06 AM.

      Comment


      • #4
        Lời tâm sự và trần tình .cùng 2 anh bạn Thiện và Kiwitetua
        Thưa anh Thiện.
        Đọc qua comment của anh như dưới đây :
        "Tui hoàn toàn đồng ý với KiwiTeTua. Bầu cử xong rồi, Biden nhậm chức rồi, xin quý vị cho độc giả HQPD hai chữ BÌNH YÊN..."

        Tôi lấy làm lạ .và có chút suy nghĩ
        Cá nhân tôi đưa cái clip vô đây với đề tài là "bị thưa về tin giả" =đúng ra là vu khống .
        Chỉ là tin tức thôi . Tôi không có ý đả kích hay ủng hộ bất cứ cha nội nào làm TT cả . Do đó không hề tự mãn hay cay cú khi kẻ thắng người thua nào hết .Đọc câu comm của anh "bầu cử xong rồi . Biden nhậm chức rồi " có khác nào như thể đã vậy mà tôi chưa vừa lòng sao ??nó khác xa với cái tựa clip và oan cho tôi quá !Anh đọc lại cái tưạ tôi đặt ra thì rõ ý tôi nhé !
        Nhưng với bản tánh ngay thẳng ,tôi không ưa sự xảo trá ,tráo trở của bọn làm chánh trị trong giới luật sư !Nói thẳng ra là đặt điều gian dối loan tin giả thất thiệt
        Nên tôi rất thích sự việc bị đưa ra toà cho rõ trắng đen !
        Được tin thế tôi vui mừng thông tin cho bạn đọc biết tin thật thôi .Tôi sợ bạn đọc có ai đó bỏ sót tin nầy thì uổng lắm , để khỏi mơ màng chuyện cũ có hay không ? !
        Và tôi vẫn theo dõi tiếp tục để biết kết quả chung cuộc ra sao , và lại ....thông tin nữa .!

        Xin hỏi anh bạn Thiện :Tôi loan tin như vậy là gây xáo trộn trên Diễn Đàn hay sao mà độc giả không Bình Yên ??

        Họ sẽ tranh cãi vụ gì nữa hay sao ??Nếu họ thảo luận thì cũng chỉ trong vụ nầy rõ ràng thôi; họ có ý thức sẽ không nói bậy , lang mang lạc đề đâu !
        Nếu hai anh bạn xem đó chỉ đơn thuần là tin tức chứ không lồng vào đó ý gì khác , thì có sao đâu ??
        Cũng y như tin tôi mới loan là NEWSMAX phải dàn xếp với Dominion tại toà đó !
        Bây giờ tôi cũng tâm tình thật với hai anh là trong tương lai là khi có kết quả vụ kiện của Giuliani và Powell là tôi sẽ loan tin nữa đó vì tôi rất ghét bọn loan tin giả !
        Vậy hai anh bạn thấy sao ?? Với tư cách là Moderators các anh nên cho ý kiến thẳng là không nên đăng hoặc nhỡ đăng rồi loại bỏ cũng được mà
        Xin thỉnh ý hai anh trước .! Trân trọng ! N-N
        Last edited by NGHICH_NHI; 05-05-2021, 03:43 AM.

        Comment


        • #5
          Chỉ không thích thằng cha Đỗ Rũng này, miệng mồm hả to, mặt mày cứ "câng câng" vô duyên, giọng nói như thằng "nái" heo làng Tề... bình luận, nói qua nói lại nghe chán phèo! (Đỗ Dũng hay Đỗ Rũng, chứ từ bao giờ trong bảng Mẫu Tự VN có chữ Z?). Nhìn mặt đã cảm thấy dị ứng rồi!

          Còn tui không "care" ba cái chuyện pro-Trump hay pro-Biden, "ván đã đóng thuyền", "nàng đã sang ngang", còn bàn ra tán vào nữa làm chi...?
          Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-05-2021, 04:34 PM.

          Comment


          • #6
            Tôi rất thông cảm và hiểu cái dị ứng ,phản cảm của bạn Kiwitetua với Đỗ Dũng.
            Tôi cũng đồng qua điểm với bạn về PRO nầy kia, ai đó thuộc về dỉ vảng rồi !Chả ai hưởn đi làm chuyện đó cả ! Rẻ tiền !
            Thấy phản ứng của bạn làm tôi nhớ lại chuyện thật (biết rồi ,nhắc mãi !) là tôi có bà bạn khá thân !Kỳ nọ tôi khuyên bả vào nghe tin tức của Đỗ Dũng .Trời đất ơi bà ấy cũng giẩy nẫy ghê lắm,so với bạn không biết ai hơn
            Tôi tức cười và nói với bả rằng :__Kêu vào nghe tin tức và tin thật nhé ,coi hắn có xạo nổ điểm nào không nhé .Chứ tôi có ép gả bà cho hắn hay cưới hắn cho bà đâu mà chê ỏng ,chê eo vậy .?? Không biết bả có bao giờ nghe không nữa !
            Không khéo lại tin nghe theo Newmax , Epoch time , và Qanon thì phí thời gian !!
            Tiện đây cũng chào tạm biệt bạn ,thời gian tới bận việc riêng nên cũng ít tham gia . Thân chào !
            Last edited by NGHICH_NHI; 05-05-2021, 05:28 PM.

            Comment


            • #7


              HỘI QUÁN PHI DŨNG
              Diễn đàn sinh hoạt của chiến hữu & thân hữu


              Kính NT NGHỊCH_NHĨ,

              Khi tôi viết “Bầu cử xong rồi, Biden nhậm chức rồi, xin quý vị...” thì đại danh từ số nhiều “quý vị” ở đây là để chỉ bất cứ ai trong số “những người” thuộc “mọi phía”, nhưng NT lại cho rằng khi viết như thế tôi có ý trách cá nhân NT “đã vậy mà chưa vừa lòng sao?” thì oan cho tôi quá.

              Còn mấy chữ “cho xin hai chữ BÌNH YÊN” trong ngôn ngữ của người Sài Gòn trước năm 1975 thường mang ý nghĩa vui đùa nhẹ nhàng hơn là nặng nề gay gắt.

              Một cách hơi dài dòng, ý của tôi qua câu viết trên sẽ được những độc giả khách quan, vô tư hiểu như sau:

              “Bầu cử xong rồi, Biden nhậm chức rồi, xin quý vị ngưng post những gì liên quan, trực tiếp cũng như gián tiếp, tới cuộc tranh cử, bầu cử, hậu bầu cử vừa qua, cũng như những tin tức liên quan tới cá nhân bên thắng cuộc cũng như thua cuộc, và những người cùng phe, để Diễn Đàn trở lại với những tháng năm thanh bình xưa cũ.”

              Tôi viết như thế bởi vì Điều lệ (1) của Diễn Đàn đã khẳng định :

              1. Hội Quán Phi Dũng là diễn đàn sinh hoạt cựu Sinh Viên Sĩ Quan Không Quân VNCH, Quý Niên Trưởng và Chiến Hữu Không Quân và QLVNCH cùng thân hữu.

              Ngay tự mấy chữ “diễn đàn sinh họat”, “Không Quân”, “QLVNCH”... đã khẳng định mục tiêu và đường hướng phục vụ của Diễn Đàn.

              Mục tiêu ấy là nêu cao chính nghĩa quốc gia (Tổ Quốc), lý tưởng (Không Gian), và đường hướng phục vụ dựa trên tình nghĩa và sự đoàn kết giữa những người từng cùng chung một bóng cờ.

              Tôi là người gia nhập Hội Quán Phi Dũng khá muộn (năm 2014), dù được anh em ưu ái phong cho cái chức mò-đè-ra-to (moderator) cũng không phải một người trong Ban Điều Hành, nếu thấy vui tôi ở chơi lâu, buồn thì khăn gói ra đi sớm. Tôi chỉ thương tội anh em Administrators và Ban Điều Hành, những người trót lỡ ăn cơm nhà vác ngà voi, vừa phải lo kiếm tiền duy trì mảnh đất cắm dùi để anh em Liên Khóa, các NT, các chiến hữu có nơi gặp gỡ, tâm tình, nhắc nhớ một thuở buồn vui, vừa phải lo canh chừng để đừng xảy ra những chuyện mất đoàn kết!

              * * *

              NT viết:

              Nếu hai anh bạn (tôi và KiwiTetua) xem đó chỉ đơn thuần là tin tức chứ không lồng vào đó ý gì khác, thì có sao đâu??
              Cá nhân tôi đưa cái clip vô đây với đề tài là "bị thưa về tin giả" = đúng ra là vu khống .
              Chỉ là tin tức thôi. Tôi không có ý đả kích hay ủng hộ bất cứ cha nội nào làm TT cả. Do đó không hề tự mãn hay cay cú khi kẻ thắng người thua nào hết.
              Nhưng với bản tánh ngay thẳng, tôi không ưa sự xảo trá, tráo trở của bọn làm chánh trị trong giới luật sư! Nói thẳng ra là đặt điều gian dối loan tin giả thất thiệt.
              Nên tôi rất thích sự việc bị đưa ra toà cho rõ trắng đen!

              Được tin thế tôi vui mừng thông tin cho bạn đọc biết tin thật thôi. Tôi sợ bạn đọc có ai đó bỏ sót tin nầy thì uổng lắm, để khỏi mơ màng chuyện cũ có hay không?!
              Và tôi vẫn theo dõi tiếp tục để biết kết quả chung cuộc ra sao, và lại thông tin nữa!


              Đọc những dòng trên tôi rất thán phục một con người “với bản tánh ngay thẳng” như NT. Nhưng vì NT lại đặt câu hỏi trực tiếp với cá nhân tôi: “Tôi loan tin như vậy là gây xáo trộn trên Diễn Đàn hay sao mà độc giả không Bình Yên?”, tôi xin được trả lời như sau:

              Vì trước, trong, và sau cuộc bầu cử vừa qua, đã có sự bất đồng ý kiến, xung khắc lập trường giữa NT (và những người ủng hộ NT) với một số thành viên khác, khiến không khí của Hội Quán... mất vui.

              Tôi không về phe nào, cũng không đổ lỗi cho phe nào mà chỉ viết rằng anh em trong Ban Điều Hành và những thành viên nào gia nhập Hội Quán với mục đích tốt đẹp đã ghi trong Điều lệ 1, chắc chắn không vui, nếu không muốn nói là cảm thấy khó chịu!

              Vì thế, tôi tin rằng việc NT loan tin trên cho dù với thành tâm thiện ý, cũng sẽ khơi lại “vết thương lòng” nơi những thành viên từng bất đồng ý kiến với NT trước đây.

              Với những thành viên này, câu viết của NT “Chỉ là tin tức thôi. Tôi không có ý đả kích hay ủng hộ bất cứ cha nội nào làm TT cả. Do đó không hề tự mãn hay cay cú khi kẻ thắng người thua nào hết” chẳng qua chỉ là một sự rào đón chiếu lệ.

              Cuối cùng, vì NT đã hạ mình “thỉnh ý”, tôi cũng xin phép thưa như sau:

              Trong tương lai khi có kết quả vụ kiện của Giuliani và Powell, NT nên tự chế, hoặc tìm cách phổ biến trên một website nào đó, làm sao để từ nay mỗi lần thấy tên NT NGHỊCH_ NHĨ xuất hiện trên Diễn Đàn, mọi người lại cảm thấy vui vì biết sẽ được thưởng thức một câu chuyện vui, một bài thơ tếu, hay đọc một bài viết có giá trị của vị NT đáng kính.

              Trân trọng,
              KQ NGUYỄN HỮU THIỆN
              Last edited by Nguyen Huu Thien; 05-06-2021, 10:08 PM.

              Comment



              Hội Quán Phi Dũng ©
              Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




              website hit counter

              Working...
              X