Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nghe cứ như thiệt!

Collapse
X

Nghe cứ như thiệt!

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nghe cứ như thiệt!

    Cùng quý bạn đọc và các bạn thân sơ
    Đối với tôi ông cưụ TT Trump coi như thuộc về dỉ vãng , tôi không có hàm ơn hoặc tư thù gì với ông hết ; nên không hề có cay cú hay bươi móc gì về ông cả ! Được cái chi ?? Ăn cái giải gì ?? Quên đi và bỏ qua đi !
    Nhưng những cái tin giả , lý thuyết âm mưu quanh ông quá nhiều !Cũng hấp dẩn .Xin chia sẻ với quý bạn
    Như chuyện dưới đây nhận qua email của một bạn KQ chuyển cho .Câu chuyện nầy tôi có nghe loáng thoáng trong clip ở trong Diễn Đàn nầy do cô Đông Sương ?đọc , nhưng theo bài viết thì rõ hơn nhiều ! Xin mời bạn nào chưa xem thì đây là một tin Nổ Xạo đọc chơi cho biết :

    N-N

    ******
    Kế hoch ám sát TT Trump b phá v



    Chính Phủ Ngầm trong tình trạng hoảng loạn! 01/02/21
    Inbox
    Vào khoảng 3 giờ sáng thứ Ba, một viên đạn của một
    tay súng bắn tỉa đã bắn trúng một khung cửa sổ rộng trên bức tường phía đông của phòng ngủ ông Trump tại khu nghỉ ngơi Mar-a-Lago của ông. Viên đạn có thể đã bắn ngã Trump nếu gần đây ông không thay thế kính cua sổ bằng kính chống đạn của công ty Blast Structures International, mà theo trang web của công ty này, có thể ngăn chặn bất cứ loại đạn nào yếu hơn một viên đạn súng đại liên 50.
    Một nguồn tin bí mật trong vòng nội bộ của Trump nói với Real Raw News rằng Trump đang ngủ trên giường, và là một người tỉnh ngủ, bị đánh thức bởi tiếng "rạn nứt sắc bén" của tấm kính do viên đạn bắn vào. Dù viên đạn không xuyên qua kính, nhưng gây ra những lằn nứt hình mạng nhện.
    Nguồn tin của chúng tôi cho biết, vụ tấn công này đã kích hoạt một hệ thống báo động thầm lặng thông báo ngay lập tức cho Sở Cảnh sát Palm Beach và nhân viên Mật vụ của Trump đang ngủ trong một nhà khách cách tòa nhà chính mười thước. Các đặc vụ đưa Trump đến một phòng an toàn kiên cố và cho biết họ sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để tìm ra manh mối.
    Nhưng Trump yêu cầu họ gọi cho Sở Cảnh sát Palm Beach và nói rằng đó là một báo động giả.
    “Trump đã kiên quyết không để cảnh sát tham gia,” nguồn tin của chúng tôi nói. “Ông ấy nói với nhân viên của mình rằng ông muốn giữ kím chuyện trong vòng gia đình thôi. Không cho Cảnh sát biết. Không để truyền thông hay. Ông ấy rất nghiêm khắc trong việc giữ cho giới truyền thông mù mờ về sự kiện này. Trump đã thực hiện một cuộc gọi điện thoại và trong vòng 30 phút, một số nhân viên rất ngầu, hẳn không phải là mật vụ, đã đến dinh thự của ông,” nguồn tin của chúng tôi cho biết.
    Say khi bảo đảm an toàn cho Trump, các nhân viên an ninh của ông ấy đã đi khắp khu đất rộng 20 mẫu Anh để tìm kiếm các dấu hiệu xâm nhập, trong khi nhân viên Sở Mật vụ bắt đầu cuộc điều tra riêng về việc làm thế nào một kẻ được cho là sát thủ lại có thể tiến vào nơi có khoảng cách thích hợp để bắn vào một trong những dinh thự an toàn nhất ở thế giới.
    Lúc 7 giờ sáng, một chuyên gia pháp y về đạn đạo từ Quantico đã đến Mar-a-Lago và xác định các mảnh đạn là từ một viên đạn Remington Magnum 7mm. Nguồn tin của chúng tôi cho biết, chuyên viên này cảm thấy đang ở tình thế khó suy đoán. Viên đạn được bắn ở một góc hướng xuống và, nếu nó xuyên qua kính, sẽ bắn trúng đầu của Trump. Nhưng một cuộc tấn công vào cửa sổ phía đông có nghĩa: Người bắn tỉa đã thực hiện bắn từ một trong hai khu đất: một nơi thiếu địa hình cao, hoặc từ một nơi nào đó ở khu đất phình ra ở phía bờ Đại Tây Dương, và xem ra không thể thực hiện được.
    “Phòng ngủ của Trump cao hơn mặt đất 23 feet. Ngoài tòa nhà chính, không có cấu trúc nào cao hơn. Ông chuyên viên về đạn đạo cho rằng cú bắn chỉ có thể được thực hiện bởi một người nào đó trên một chiếc trực thăng bay lơ lửng cách xa bờ biển hai trăm thước Anh (yards) trở lên. Nếu đúng vậy thì anh xạ thủ đó chắc chắn phải là tay thiện xạ giỏi nhất thế giới. Bắn từ trực thăng và vào ban đêm. Thật Điên đầu,” nguồn tin của chúng tôi nói.
    Khái niệm bắn tỉa từ trực thăng dường như không thực tế đến mức chuyên viên điều tra đã liên hệ với Trung sĩ Hunter Bernius ở bộ Tham mưu Thủy quân lục chiến, ông này là một trinh sát bắn tỉa và là người giảng viên tại Bộ Thủy quân lục chiến ở Trường Bộ binh ở Geiger, Bắc Carolina. Không đề cập đến bản chất của cuộc điều tra, chúng tôi hỏi Trung sĩ Bernius về khả năng thực hiện thành công một cú bắn ở khoảng cách 200-400 yard từ một trực thăng bay lơ lửng với ít hoặc không có ánh sáng tự nhiên.
    “Chỉ có thể thực hiện sau khi được huấn luyện thích hợp dành riêng cho loại nhiệm vụ bắn tỉa đó. Để bắn chính xác, người bắn phải tính đến độ rung của máy bay cũng như tốc độ và hướng của gió, tất cả gió thổi lên xung quanh anh ta từ các cánh quạt quay ở tốc độ 400 vòng / phút. Sau đó, có một tá yếu tố khác. Phải mất nhiều tháng đào tạo từ một giảng viên có trình độ và vẫn không có gì đảm bảo. Bắn tỉa trên không là một kỹ năng đặc biệt của riêng nó,” Trung sĩ Bernius nói.
    Đến trưa, Sở Mật vụ đã phỏng vấn kín đáo tất cả những người có bất động sản quanh vùng, nhưng không ai báo cáo rằng đã nhìn thấy hoặc nghe thấy trực thăng.
    Theo nguồn tin của chúng tôi, những người của Trump nghi ngờ cuộc tấn công được thực hiện bởi Deep State, để ngăn Trump thu thập bằng chứng buộc tội, mà nếu được công bố, những bằng chứng này có thể khiến mọi đảng viên Dân chủ chìm xuồng, từ cấp cao như Joe Biden cho đến tên đảng viên nhỏ tuổi nhất của đảng Dân chủ.

    Last edited by NGHICH_NHI; 02-18-2021, 05:30 PM.

  • #2
    Tin đểu và phân tích

    Mời chư huynh nghe hết clip sẽ thấy bọn lưu manh tung tin đểu . Đỗ Dũng phân tích chính xác như thế ,mà trước đây bị cho là nhóm Truyền Thông Thổ Tả đấy! Ôi cái lỗ mồm !!
    ****

    Comment


    • #3
      Đồng ý tin "Trump làm tổng thống ngày 4 tháng Ba là tin 'đếu'", là tin "con vịt đại cồ cạp... cạp..." của mấy thằng khùng
      tung lên...

      Bây giờ nước Mỹ tràn ngập tin tức "fake", "bias", pro Trump, pro biden lung tung ben... Chỉ còn biết dùng sự hiểu biết và sự nhận xét của cá nhân mình, để biết đâu là tin thật, đâu là tin giả, tin "fake". Không còn biết tin vào ai, vào nguồn tin nào cả?

      Nhưng trong tất cả các show truyền hình, bình luận tin tức, tay Đổ Dzũng này nói hưu nói vượn, mặt mày vênh váo,
      tay chân múa men, ăn nói láo lếu, trịch thượng, "cả vú lấp miệng em", không giống như một nhà bình luận tin tức,
      không giống con giáp nào hết!


      Nhìn tay ĐDzũng này, tôi lại nhớ đến những thằng việt cộng "răng hô mã tấu", mặt mày vênh váo, hung dử, ngồi ghế
      "tòa án nhân dân" Cải Cách Ruộng Đất trong phim "Chúng Tôi Muốn Sống"... Y chang!
      (tên Dũng thì cứ là Dũng đi, bày đặt Dzũng... từ bao giờ bảng mẫu tự tiếng Việt có chử Z?). DÕM!

      Tay Đổ giun này mà đi chung với "Quốc trưởng", "nhà Tiên tri của thế kỷ", "Cố vấn tối cao của các Tổng Thống Mỹ",
      thày bói Chần Dần thì là một cặp bài trùng, là HỀ muôn thuở, "HỀ của thế kỷ"!



      Nhà báo “bựa” nhất hải ngoại: Đỗ Dzũng







      Hôm 29 tháng 5, 2020 trên đài SBTN, ông Đỗ Dzũng giải thích về công lý vụ anh chàng Mỹ đen George Floyd bị một cảnh sát viên dùng đầu gối đè lên cổ, làm anh ta mất mạng. Ông Đỗ Dzũng nhắc đi nhắc lại với tấm hình đưa ra ông Cảnh sát viên dùng đầu gối đè lên cổ anh George Floyd. ông ĐD giải thích với khán thính giả đừng quan tâm tới chuyện anh George Floyd và anh CSV đã làm gì, đừng quan tâm những chuyện gì đã xảy ra trước khi 4 CSV quật ngã anh George Floyd xuống rồi đè đầu gối lên cổ anh ta. Khán thính gỉa chỉ cần xem tấm hình là đủ. Tấm hình đó đủ buộc tội anh CSV, đó là sự kiện, sự thực, không chối cải và anh CSV phải bị bắt ngay, tống giam đưa vô tù. Chính quyền không làm ngay là sai, là kỳ thị, là không có công lý..v.v..

      Cách đây khá lâu, một tấm hình ông TGD đài SBTN đang “chơi” một cô gái Việt Tân. Hình ảnh rõ ràng mà hàng chục, hàng ngàn độc giả ai cũng thấy xuât hiện trên diễn đàn. Vậy thì theo ông ĐD giải thích, chúng ta không cần biết hình nầy do thằng mất dạy nào đưa lên, cũng không cần biết tấm hình có dùng photoshop hay không, nhưng chúng ta chỉ nhìn thẳng vào tấm hình là đủ. Tấm hình nói lên sự thật, không chối cải, ông TGĐ đang hành lạc với cô gái, và bà xã ông TGĐ nếu cũng nghĩ như ông ĐD thì nên lôi cổ thằng chồng ra tòa, ly dị nó cho rồi, sống với nó làm chi, nhục lắm.

      Cũng không lâu trước đây, trong chương trình SBTNMorning một khán giả chuyển email vào hỏi ông ĐD. Người hỏi là một tên, người chủ email là một tên khác. Ông ĐD cho khán thính gỉa biết ông nầy dùng hai tên giống như TBT Nguyễn Văn Linh còn có tên Mười Cúc nên ông khán giải nầy là VC? Vậy tôi hỏi ông ĐD bố ông TGĐ/SBTN có hai tên Trương Vĩnh Nghĩa tức nhạc sĩ Trúc Giang, ông TGĐ Trúc Hồ tức Trương Anh Hùng, em ông Trúc Hồ là Trương Anh Kiệt mang tên Trúc Sinh, ba người nầy có phải là VC không hã ông ĐD? Hay là ông đã dùng cái đài SBTN giải thích tấm hình CSV đè cổ ông George Floyd để nói xiên nói xỏ nhục mạ ông TGĐ, xếp của ông, hay ông đang dùng cách trả lời khán giả để nhắc khéo cho khán giả biết ba cha con ông TGĐ Trúc Hồ là…VC? Ông hãy trả lời đi.

      Còn cái miệng ông nhà báo bựa luôn luôn nói trên đài SBTN là chỉ nói sự thực, luôn trung thực với sự thật, không bênh ai ghét ai, không fake news, nhưng hàng ngày ông đưa hàng chục fake news, gian manh, đổi trắng thay đen, chụp mũ của CNN, ABC, NBC, Washington Post, NewYork Time để bôi bác, xuyên tạc làm hại tới tổng thống Trump. Qua twitter TT Trump viết: “These THUGS are dishonoring the memory of George Floyd, and I won’t let that happen, just spoke to Governor Tim Walz and told him that the Military is with him all the way. Any difficulty and we will assume control but, when the looting stars, the shooting starts. Thank you.”.

      Một bản văn ngắn rất đơn giản như vậy, tiếng Anh nói bằng tay giỏi như tôi cũng hiểu rằng ông Trump dù gặp khó khăn đến chừng nào ông cũng phải kềm chế được những cuộc cướp bóc xảy ra, vì khi việc nầy xảy ra thì sẽ có súng nổ. Súng nổ là có người chết dù không biết cảnh sát hay đám bạo động nổ súng. Ông Trump không muốn điều đó xảy ra là đúng. Thế nhưng qua cái lổ miệng to như ống cống của ĐD, ông ta la lên nào là tổng thống Trump khuyến khích bạo động, nào là tôn vinh bạo loạn, khuyến khích xử dụng súng đạn, giết người... v... v... Đúng là đệ tử của đám Dân Chủ. Ông có bao giờ nói tới những chuyện bê bối dâm ô của ông chuẩn tổng thống Joe Biden, những làm ăn phi pháp của bà Hillary, những nhục nhã xấu hỗ của cựu TT Obama, nhưng không bao giờ ông đưa ra bản tin tốt và tiến bộ khả quan cách đối phó với Virus Corona 19, những việc làm của TT Trump chận đứng tác oai tác quái, xão trá, lưu manh của bọn Tàu cộng phải làm thế giới khâm phục, những thành qủa của những người giúp ông Trump đối phó hữu hiệu với bọn ma cô thổ tả chống ông Trump? Ông ĐD nói năng lung tung. Ông có microphone đeo nơi cổ áo, ông nói nhưng không ai được quyền nhảy vào tranh cải với ông nên ông nói đúng sai không cần biết, thính giả chỉ biết nghe. Khi thì ông trình bày công lý và lẽ phải. Phải có bằng chứng hẳn hoi rồi đưa ra tòa mới buộc người ta có tội hay không. Chưa bị tòa tuyên án là vẫn còn vô tội. Khi thì ông cho rằng không cần biết phải trái, không cần quan tâm chuyện gì đã xảy ra trước và sau khi sự việc xảy ra, chỉ cần nhìn vào tấm hình như của ông TGĐ “làm tình” và CSV đè cổ nạn nhân đưa ra, là có tội, tống giam ngay. Ông nói xuôi cũng được, nói ngược cũng xong. Đúng là bắt chước đám truyền thông thổ tả Mỹ.

      Tôi nghe nhà báo TNP nói ông có một đứa con mang bệnh nan y hay khuyết tật gì đó. Vậy ông cần có tiền để lo cho cháu. Ông là một người cha tốt, đáng trân qúy. Nhưng không phải vì qúa cần tiền nên chuyện gì ông cũng làm dù chuyện đó trơ trẻn, lố bịch và rất thiếu hiểu biết của những kẻ thiếu ăn thiếu học. Tôi không hiểu đài SBTN tại sao có thể nuôi những tên nhà báo “bựa” như ông Đỗ Dzũng? Tại sao không đuổi y để tìm một nhà báo khác có trình độ và hiểu biết hơn, ăn nói lịch sự và được khán thính giả yêu mến hơn cách ăn nói như phường chợ cá của ông Đổ Dzũng?

      Tôi biết đa số khán thính giả của SBTN là các cụ lớn tuổi. Các cụ không hiểu rõ tiếng Anh nên phải nghe Đỗ Dzũng nói. Ông Đỗ Dzũng đã lừa dối các cụ, không muốn cho các cụ biết rõ sự thực. Ví dụ hôm trước có một cuộc diễn hành của người Mỹ tại Nam California để yêu cầu ông Thống đốc cho mở cửa sinh hoạt buôn bán trở lại. Một hình ảnh thú vị là trong hàng trăm chiếc xe đang diễn hành nầy, có một xe mang cờ vàng ba sọc đỏ. Biết rằng những người chống đối có đủ cả hai thành phần chống hay ủng hộ ông Trump, đó là quyền tự do của người dân California. Nhưng với con mắt thiển cận của ông ĐD, ông xem họ là những thành phần chống ông thống đốc, chống đảng Dân Chủ hoặc ủng hộ ông Trump. Nhưng dù ủng hộ ai, biến cố hy hữu có lá cờ Việt Nam xuất hiện là cần thiết phải chiếu lên cho đồng hương Việt Nam xem, vì SBTN là đài dành cho người Việt Nam, Mỹ đâu có cần xem. Ông Đỗ Dzũng cho ém nhẹm hình ảnh nầy.

      Từ nay, sẽ theo dõi những sự kiện ông ĐD nói hàng ngày trên chương trình SBTN Morning để vạch trần sự lếu láo, nói càn, nói ẩu, thay trắng đổi đen, bao che phe đảng, coi thường khán thính giả như đám người nói sao tin vậy, sẽ mang lại vô cùng tai hại cho những khán thính giả vì nghe ông nói rồi tin, sẽ có ngày người đồng hương của chúng ta biến thành một đám người nhắm mắt mà tin như không có trí khôn để suy nghĩ gì cả. Chuyện chống hay bênh TT Trump là quyền tự do của người dân và của đài SBTN, nhưng ông ĐD không có quyền lợi dụng ngồi ở đó để nói dối, lừa bịp quần chúng, hướng dẫn quần chúng đi theo những ý kiến ngu xuẫn và sai trái của cá nhân mình. Ông phát ngôn bừa bãi, sai sự thật thì chỉ mình ông và cả tập đoàn SBTN chịu, nhưng vui lòng đừng dùng đài tuyền hình hướng dẫn quần chúng đi tới chỗ mù lòa ngu dốt.

      Linh Hồ
      Last edited by KiwiTeTua; 02-20-2021, 11:20 PM.

      Comment


      • #4
        Chia sẻ
        Qua cuộc phỏng vấn của kênh truyền thông với ông học giả Đỗ thông Minh nhiều chuyện .
        Với cách ăn nói ôn tồn và mạch lạc đi ngay vào câu hỏi .Cá nhân tôi rất tâm đắc và hoàn toàn đồng ý với ông.! Với nhiều ý tưởng coi như tôi có sự trùng khớp , do vậy mời quý bạn lắng nghe clip này .Hy vọng nó không làm ai phật ý !

        *****
        Last edited by NGHICH_NHI; 02-20-2021, 10:36 PM.

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X