Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hội Ái Hữu Không Quân Bắc Cali Mừng Tất Niên Quý Mão 2023

Collapse
X

Hội Ái Hữu Không Quân Bắc Cali Mừng Tất Niên Quý Mão 2023

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hội Ái Hữu Không Quân Bắc Cali Mừng Tất Niên Quý Mão 2023



    Hội Ái Hữu Không Quân Bắc Cali
    Mừng Tất Niên Quý Mão 2023

    Chiều Chúa Nhật, ngày 04 tháng 02, năm 2024..Hội Ái Hữu Không Quân Bắc tổ chức mừng Tất Niên Quý Mão 2023 tại:

    Nhà Hàng Dynasty
    1001 Story Rd 3 200 (Down Stair)
    San José, CA 95122

    Dù thời tiết không thuận lợi bởi ảnh hưởng mưa bão. Nhưng hơn 200 khách tham dự gồm Quý Niên Trưởng, Quý Chiến Hữu KQ Bắc Cali và Quý Phu nhân cùng các thân hữu của các Hội Đoàn bạn.

    Chương trình bắt đầu lúc 6:30 PM. Tất cả khách tham dự cùng đứng lên trang nghiêm chào quốc ca Hoa Kỳ, Quốc Ca Việt Nam Cộng Hoà và một phút mặc niệm do Không Quân Nguyễn Tài Cơ điều khiển.

    Tiếp theo, Không Quân Hồ Đắc Tiến thay mặt Ban Chấp hành Hội Ái Hữu Không Quân Bắc Cali có đôi lời chào mừng khách tham dự và giới thiệu các Hội Đoàn thân hữu có mặt.

    Hoạt cảnh Xuân Hạnh Phúc do toàn thể Ban chấp Hành KQ Bắc Cali và các Phu Nhân mở đầu chương trình được mọi người nhiệt liệt tán thưởng.

    Sau đó Đội Lân Vovinam dưới sự hướng dẫn của Nữ Võ Sư Cẩm Bình biểu diễn các màn múa lân rất ngoạn mục. Đi đến chào từng bàn và được khách tham dự gửi tặng những phong bì để làm kỷ niệm.

    Phần xổ số gồm 12 phần quà là những bức tranh và quà gói trên giấy đỏ kèm theo bao lì xì do Không Quân Lê Văn Hải (Tuần Báo thằng Mõ Sản José) bảo trợ.

    Ngoài ra, KQ Lê Văn Hải và Phu Nhân đã đi đến từng bàn gửi tặng phái Nam một bao lì xì đỏ. Riêng, phái Nữ ngoài bao lì xì, còn được thêm một hộp Sô Cô La.


    Dạ tiệc bắt đầu lúc 7:00 PM do nhà hàng Dynasty đảm nhiệm với thực đơn thịnh soạn, ngon và nhân viên phục vụ rất tận tình. Thực khách vừa thưởng thức các các món ăn của nhà hàng, vừa được nghe các Ca Sĩ Duy Tuấn, Văn Yên Sơn và Hà Giang hát những bài hát về mùa Xuân của ngày xa xưa rất là xuất sắc và điêu luyện.

    Khiêu vũ là phần cuối của chương trình rất hấp dẫn. Những bước chân nhẹ nhàng, lả lướt, từng đôi dìu nhau theo tiếng nhạc và giọng hát của ba ca sĩ vùng Thung Lũng Hoa Vàng đã tạo cho khán phòng nhiều nét vui tươi, hào hứng.

    Khoảng gần 11: 00 PM chương trình kết thúc, Mọi người ra về, cùng hẹn gặp lại vào Tất Niên Giáp Thìn. Và cũng cảm ơn ban tổ chức đã lo cho buổi tiệc Tất Niên Quý Mão 2023 rất công phu và chu đáo.

    Kính
    KQ Trần Đình Phước


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X