Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hội Ngộ 50 năm 73A

Collapse
X

Hội Ngộ 50 năm 73A

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hội Ngộ 50 năm 73A

    Thân gửi các bạn SVSQ/KQ/Khóa 73A

    Các bạn thân mến, thấm thoát mà Khóa 73A đã tròn 50 tuổi. Cách đây 50 năm, có những chàng trai vì yêu mộng đi mây về gió, đã gia nhập vào Quân Đội và ghi danh vào một Quân Chủng Hào Hoa nhất của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, đó là Quân Chủng Không Quân. Những chàng trai đó, trong sự hào hùng và sức trai trẻ hừng hực, tham gia quân đội hầu bảo vệ đất nước được an bình trong sự tự do. Nhưng, một ngày nghiệt ngã đã xảy ra, đó là biến cố 30 tháng 4 đen năm 1975 đã làm cho anh em chúng ta tan đàn xẻ nghé, đứa kẹt lại quốc nội sống trong gông cùm của Cộng sản, đứa thì tha phương cầu thực, ôm nỗi hận mất nước.

    Anh em thân mến, trong ước mơ và niềm mong mỏi được gặp lại tất cả anh em 73A quốc nội & quốc ngoại, nhóm 73A San Jose Bắc Cali, đã mạnh dạn dồn hết tâm lực và tài lực thành lập một Ban Tổ Chức gồm: Lê văn Hải, Bùi văn Lạc và Huỳnh trịnh Phương, mạnh dạn đứng ra tổ chức một Cuộc Hội Ngộ Kỷ Niệm 50 Năm (1972-2022) với mong gặp lại tất cả anh em nội & ngoại tại San Jose Bắc Cali California vào ngày Chủ Nhựt 16 tháng 10 năm 2022.Mặc dầu BTC đem hết khả năng ra để tổ chức, nhưng nếu không có sự hợp tác và ghi danh của anh em, thì BTC không thể hoàn thành một Hội Ngộ lịch sử, mà chưa từng có Khóa KQ nào làm được. Vì vậy BTC tha thiết kêu gọi anh em Quốc Nội và Quốc Ngoại hãy góp một bàn tay, là cố gắng ghi danh tham dự đông đủ, để giúp BTC có động lực để hoàn thành sứ mạng cao cả này.Anh em thân mến, nhớ ngày nào chúng ta với sức trẻ gia nhập quân đội để bảo vệ đất nước, mà giờ đây thì ai trẻ nhất cũng trên 6 bó rồi và mái tóc xanh ngày nào, giờ đây thì đứa nào mái tóc cũng muối nhiều hơn tiêu. Đáng lẽ cuộc Hội Ngộ lịch sử này đã tiến hành vào tháng năm 2020, sau đó lại phải dời đi dời lại 2 lần cũng chỉ vì cái thằng Cô na, Cô vít dịch vật này.Cũng vì dời đi, dời lại mà trong năm qua, Khóa 73A có tổng cộng 6 anh em (quốc nội & quốc ngoại) đã cất cánh bay về miền miên viễn xót xa, để rồi xếp cánh vĩnh viễn nơi phương trời đó.Anh em chúng ta rồi ai cũng có sự vụ lệnh bay về nơi đó cũng nay mai thôi, vì vậy cho nên thời gian còn lại, amh em chúng ta hãy tận dụng để còn gặp nhau bù khú, ĐM này ĐM kia, như ngày nào, cho bỏ thời gian xa cách.

    Một lần nữa, trước khi dứt lời, BTC mong mõi anh em hãy góp một bàn tay cùng BTC bằng cách ghi danh tham dự (nhất là anh em Hải ngoại, chúng ta hãy cố gắng ghi danh thật đông đủ), anh em Quốc nội xa cách cả một đại dương, nhưng cũng cố gắng ghi danh tham dự, thì anh em Hái Ngoại chúng ta không có lý do gì mà không về tham dự ngày Hội Lịch Sử SVSQ/KQ/Khóa 73A tại San Jose Bắc Cali. Lần này mà chúng ta không tổ chức được, thì sẽ không bao giờ tổ chức lại nữa, BTC sẽ không dời ngày, và cuộc Hội Ngộ sẽ hủy bỏ vĩnh viễn. Để tiện việc book nhà hàng (đã deposit $2000.00) BTC xin anh em ghi danh ngay từ bây giờ và hạn chót là ngày 30 tháng 05 năm 2022. Nếu đến ngày đó, không đủ túc số anh em tham dự khoảng 2/3 trên tổng số anh em nội ngoại, thì BTC sẽ hủy bỏ cuộc Hội Ngộ.

    Thân mến

    KQ 73A Huỳnh trịnh Phương


    Hung45HTQS


  • #2

    Thông Báo số 3

    Thân gửi anh em Khóa 73A Quốc Nội & Hải Ngoại

    Anh em thân mến, hôm qua BTC Hội Ngộ 10/16/2022, đã nhận được tin không vui từ Thái Tâm Ngọc, đại diện 73A Quốc Nội, đã cho biết, tất cả những đơn mới xin Visa nhập cảnh nước Mỹ từ hôm nay, sẽ không được cứu xét cho đến tháng 01/2023 mới nhận đơn, vì họ phải giải quyết những đơn xin Visa đã nộp trước khi thằng Cô vi Cô na hoành hành, vì vậy tất cả những anh em và gia đình 73A quốc nội(hơn 2/3 anh em) dự tính tham dự cuộc Hội Ngộ vào tháng 10/16/2022 đã không đi được, chỉ có những anh em nào đã từng đi trước đó, thì sẽ được gia hạn visa để vào nước Mỹ (khoảng 6-8 anh em). Sau khi nghe thông báo từ TTN, BTC đã có cuộc họp ngày hôm qua và đã đi đến quyết định sẽ dời lại cuộc Hội Ngộ vào cuối tháng 05/2023 (đây sẽ là dịp cuối cùng, nếu không thành thì BTC sẽ tuyên bố hủy bỏ cuộc Hội Ngộ vĩnh viễn), sự dời này, Phương đã có cuộc trao đổi với TTN và anh em quốc nội, mà TTN là đại diện, đã chấp nhận dời vào tháng cuối tháng 05/2023, để tất cả anh em và gia đình được đi tham dự Hội Ngộ.

    Anh em thân mến, đây là sự việc ngoài tầm tay của BTC, mong tất cả anh em hiểu cho sự dời ngày này. Chắc chắn anh em chúng ta sẽ có cuộc Hội Ngộ lịch sử như hằng mong muốn, vì vậy BTC đã quyết định sẽ dời vào cuối tháng 05/2023. Khoảng tháng 2/2023, ngày tổ chức Hội Ngộ sẽ được BTC cho biết chính xác, khi BTC đã nhận được tin tham dự từ anh em quốc nội. Thôi thì chúng ta ở Hải ngoại, ráng cố gắng chờ thêm khoảng hơn nữa năm nữa, để có cuộc Hội Ngộ đầy đủ của tất cả anh em 73A quốc nội & hải ngoại.

    Trước khi dứt lời, BTC thành thật cáo lỗi tất cả anh em Khóa 73A về sự dời ngày này. Chúng ta sẽ có cuộc gặp nhau lịch sử vào tháng 05/2023. BTC xin hứa bằng tất cả tài lực đã có, sẽ tổ chức một cuộc Hội Ngộ lịch sử của Khóa 73A.

    Thân chào
    TM/BTC
    73A Huỳnh trịnh Phương





    Hung45HTQS

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X