Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chia buồn Nguyễn thanh Tùng

Collapse
X

Chia buồn Nguyễn thanh Tùng

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chia buồn Nguyễn thanh Tùng

    Xin được bổ túc thêm bài viết của bạn Kiwitetua,
    Người viết là bạn với KQ Nguyễn thanh Tùng khi anh phục vụ phi đoàn 211, thần chùy. Khoảng năm 1973, anh và tôi chuyễn sang phi đoàn 255, xà vương. Anh cưới vợ, tôi và các bạn có về tham dự. Cô dâu là cháu của tướng Dư quốc Đống, tư lệnh quân đoàn III chiến thuật lúc bấy giờ. Sau lễ cưới, Tùng đổi về Tân sơn Nhất, biệt đội trực thăng. Chúng tôi mất liên lạc , tôi gặp lại bạn Tùng tại San Jose, anh làm nghề địa ốc. Bây giờ nghe bạn rời hợp đoàn . Xin chia buồn đến gia đình bạn Tùng.
    HVC

  • #2
    Xin đính chánh Nguyễn đình Tùng. Xin cáo lỗi với gia đình bạn Tùng.

    Comment


    • #3
      Chào anh Chừng,

      "xavuong12, gunship, HVC...", Có phải là anh Chừng - Đại Úy Huỳnh Văn Chừng PĐ255, CC40CT ngày xưa? Tôi nhớ anh vai to, lực lưởng, rất tốt tướng, ngày đó chắc anh có cử tạ? Anh cũng hay cười cười, có mấy người khoá SVSQ nói chuyện về anh, họ đều khen anh hiền lành, dể thương.

      Rất lâu, mấy năm trước, anh có email tôi, hẹn gặp nhau ở San Jose... Thật đáng tiếc không gặp được anh, những tuần đó tôi đi out-of-town, không có ở San Jose. Tôi hay đi du lịch, đi lòng vòng cho vui vì sợ đến ngày nào không đi được nữa...

      Không biết anh có biết Phú cò, Cử gàn (PĐ217), LV Chiếu (227), Cường (215)... Tôi vẫn còn liên lạc với Cử gần đây, he còn khoẻ mạnh. Cường cũng đã mất mấy năm rồi, trước cả G phay... Phú cò bặt tin mấy chục năm nay, bạn bè không ai còn biết tin tức gì về Phú.

      Lần cuối gặp LV Chiếu là năm 2009 ở Houston, trong Đại Hội KQ, thấy Chiếu vác máy đi lòng vòng chụp hình chơi và he có chụp hình tôi và G phay (FB24). Tấm hình kỷ niệm, G phay cũng đã mất mấy năm nay... Bạn bè thân, đi chơi với nhau lúc ở CC40CT, cứ "rụng" từ từ, bệnh hay tự nhiên "mai danh ẩn tích" mất tiêu...

      Vài hàng thăm hỏi anh mạnh khoẻ...

      LNG "găm"



      G phay & G găm - Houston 2009
      Last edited by KiwiTeTua; 06-20-2024, 04:51 AM.

      Comment


      • #4
        Thăm Giao,
        Hình Giao (nhỏ) bây giờ "có da có thịt) tôi nhìn không ra. Tôi sinh quán và lớn lên vùng biẻn, Vũng tàu, nên có chút "bắp thịt" trông cũng hùng dũng ra dáng người hoa tiêu lắm, không sợ ai ăn hiếp ( ha,,ha..) Tôi có gặp Phú cò (217) tại San Jose mấy năm về trước, anh ta sống ẩn dật ? Tôi cũng gặp Chiến (227), lúc đó anh ta vào quân đội Mỹ. Bạn ở Cali có gặp Dung "xì ke" không? Bây giờ anh em ai cũng có tuổi, con cháu đầy nhà nên bận hai chử "C,C". Tôi và gia đình sống tại Atlanta, GA, thành phố hiền hoà không nhộn nhịp như OC, và Houston, TX. Nếu có dịp ghé Atlanta, anh em mình có dịp hàn huyên bạn nhé !

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X