Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Buồn Trông

Collapse
X

Buồn Trông

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Buồn Trông

    Kiều: "Buồn trông cửa bể chiều hôm
    Thuyền ai thấp thoáng cánh buồm xa xa?
    Buồn trông ngọn nước mới sa
    Hoa trôi man mác biết là về đâu?"


    Các bạn nghĩ sao về cờ VNCH lại dám mang ra làm phản loạn trong ngày 6 tháng 1 vừa qua tại tòa Quốc Hội Hoa Kỳ?

    - Tổng thống đắc cử Biden gọi đây là một "cuộc nổi loạn" và yêu cầu Trump ngay lập tức lên truyền hình quốc gia để thúc giục những người ủng hộ ông dừng bao vây Đồi Capitol. "Nền dân chủ của chúng ta đang chịu sự tấn công chưa từng có. Những cảnh hỗn loạn tại Đồi Capitol không phản ánh một nước Mỹ thực sự. Đây không phải là bất đồng chính kiến. Đây là rối loạn, hỗn loạn và gần như là nổi loạn. Nó phải kết thúc ngay bây giờ".
    Last edited by Phạm Văn Bản; 01-10-2021, 07:26 PM.

  • #2
    Tôi thật đau lòng khi thấy những người Việt mang lá cờ vàng ba sọc đỏ làm những chuyện thế này ngày 6 tháng 1, 2021. Biểu tình, bạo loạn, hay ủng hộ ai là quyền cá nhân của các ông các bà này cho dù họ đúng hay sai, nhưng họ không phải và cũng không có tư cách để đại diện cho tất cả người Việt trong cộng đồng chúng ta. Ôi đau đớn thay lá cờ VNCH bị báo chí quốc tế xếp chung với cờ của các nhóm bạo loạn, lá cờ mà biết bao nhiêu người lính VNCH đã đổ máu, hy sinh tánh mạng để bảo vệ. Bây giờ tất cả các cơ quan công quyền ngay cả ông Trump đều xem hành động tấn công chiếm tòa nhà Quốc Hội là phạm pháp, vậy mang cờ vàng tham dự là đồng nghĩa với cờ phản loạn.
    Nếu sau này các cơ sở , trường học ở Mỹ cấm treo cờ vàng ba sọc đỏ với lý do cờ là biểu tượng của sự phản loạn như đám proud boys, đó là do sự vô ý thức của các người này thì chúng ta có cảm nghĩ như thế nào đây?
    Last edited by tv5050; 01-12-2021, 10:51 PM.

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X