Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tiếng Hát Con Tim - Thu Hoài Nguyễn

Collapse
X

Tiếng Hát Con Tim - Thu Hoài Nguyễn

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tiếng Hát Con Tim - Thu Hoài Nguyễn

    Nhân dịp chỉnh trang lại "xóm nhà lá" (cây nhà lá vườn) "Hát cho Nhau Nghe" trên HQPD, được nghe lại những giọng hát tài tử đã một thời vang bóng trên diễn đàn nầy, xin đôi dòng chân thành cám ơn các tiếng hát mật ngọt, những giọng ca vàng tài tử trên cả tuyệt vời, khi thảnh thót, khi trầm cảm (trầm ấm, truyền cảm) mà theo nhận xét riêng, ngay cả một số ca sĩ chuyên nghiệp cũng không hơn được.
    Một khám phá (mới của riêng tôi) thật thú vị bất ngờ: gặp lại Nhạc Sĩ Thu Hoài Nguyễn qua những sáng tác nổi tiếng của ông ngày xưa, đặc biệt bài "Tiếng hát con tim" vô cùng ưa thích mà thuở "tôi hay hát vu vơ như em bé ngây thơ chưa vương sầu bao giờ..." cứ ra rã mỗi ngày, lại là bố của Thu Hoài Nguyễn jr. tức bạn hiền Hung45qs thân mến của HQPD.
    Cũng đã qua nhiều năm, những tiếng hát cho nhau nghe dần thưa vắng trên HQPD, có thể vì tuổi tác hay đã ngã rẽ sang lối khác cuộc đời, những âm vang của các bạn để lại trên HQPD là một kỷ niệm đẹp vô cùng và luôn được trân quý, gìn giữ.
    Xin trích lại bài Tiếng hát con tim trong mục "Hát Cho Nhau Nghe" của bố già sáng tác và con trai trình bày, mời các bạn cùng nghe.
    Tiếng Hát Con Tim
    Nhạc và lời: Thu Hoài Nguyễn Sr
    Hoà âm: Ngọc Chánh
    Trình bày: Thu Hoài Nguyễn





    ( trích: https://hoiquanphidung.com/forum/c%C...au-nghe/page24 )

  • #2
    Cám ơn Chim Trời đã giới thiệu lại nhạc phẩm này đúng vào tuần lễ Giỗ của bố tôi...Cảm động lắm...Chúc vui
    Hung45HTQS

    Comment



    Hội Quán Phi Dũng ©
    Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




    website hit counter

    Working...
    X