Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Đọc bài viết của Đinh Quang Anh Thái "Nguyễn Tất Nhiên......."

Collapse
X

Đọc bài viết của Đinh Quang Anh Thái "Nguyễn Tất Nhiên......."

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Đọc bài viết của Đinh Quang Anh Thái "Nguyễn Tất Nhiên......."

    Đọc bài viết của Đinh Quang Anh Thái "Nguyễn Tất Nhiên, chiếc quần mới và bữa thịt chó cuối năm cũ"
    https://nlsbinhduonghn.com/index.php...quang-anh-thai

    *****


    Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng đá...

    ... tất Nhiên vừa đọc thơ, mồm vừa ngồm ngoàm nhai thịt chó thì bản mặt trông trơ trẻn, thô bỉ... không hợp với những bài thơ tình yêu mựợt mà, lãng mạn tí nào. Tưởng tượng đến cảnh Tất Nhiên chạy đến ôm hôn người tình mà miệng còn mùi mắm tôm, kẻ răng còn dính đầy thịt chó thui thì tui phát rùng mình, rợn da gà, nổi gai ốc cùng người!

    Tất Nhiên sinh năm 1952, Đinh văn quang Thái sinh năm 1954, thế thì hai tay này đều là hậu sinh... Tuổi đời tụi nó còn thua xa vài vị niên trưởng KQ đáng mến của chúng ta.

    Thỉnh thoảng tình cờ thấy trong YouTube, ... quang anh Thái bình luận, bàn cải đề tài gì đó, tôi không "interested" nên đổi sang YouTube khác, coi dzui hơn.. So với Đổ Dzũng, thấy... quang anh Thái mặt mày coi cũng được, ăn nói cũng lưu loát, ra hồn, ra vẽ nhưng sau khi đọc được bài viết của he... khoe khoang Tất Nhiên đã bán được quần, rồi xách nhau đi nhậu thịt chó thì chúng tôi chẳng còn hứng thú đọc bài, đọc thơ gì của 2 tên này cả.

    Đến party nhà bạn, thỉnh thoảng tôi có hát Karaoke bài "Thà như giọt mưa..." nhưng từ nay sẽ bỏ hát những bài hát nào có dính dáng đến thơ của ...Tất Nhiên!

    Điều làm chúng tôi ngạc nhiên là ...Năm 1973, ... quang anh Thái chụp hình đang xách "Samsonite", đi ngang hàng với Trung Tướng Lâm Quang Thi, Tư Lệnh Phó Quân Đoàn kiêm Tư Lệnh Tiền Phương Quân Đoàn 1. Sinh năm 1954 thì năm 1973, quang Thái chỉ mới 19 tuổi, có Tú Tài I hay học giỏi lắm thì cũng có Tú Tài II là cùng. Thế thì tay này cũng hay, chắc lanh lẹ... mồm miệng cũng lưu loát... Năm 1973, chúng ta hay các vị niên trưởng có ai "được" đi ngang hàng với ông Tướng nào đâu?


    "Cắc ké kỳ nhông" như tui khi thấy ông Đại Tá Tư Lệnh Phó hay Chuẩn Tướng Tư Lệnh SĐ4KQ là chào mệt nghĩ... nhưng mà mấy năm ở CC40CT có bao giờ được thấy đâu...



    Huế - Năm 1973 (từ trái, dấu X) chí sĩ Trần Văn Bá, (hàng đầu) Đỗ Vân Thị Hạnh, sinh viên Đà Lạt,
    ĐV quang Thái và Trung Tướng Lâm Quang Thi, Tư Lệnh Tiền Phương Quân Đoàn 1
    Last edited by KiwiTeTua; 04-03-2024, 09:15 AM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X