Thông báo

Collapse
No announcement yet.

"... Sau chiến thắng chúng ta sẽ ăn chó, ăn mèo,.."

Collapse
X

"... Sau chiến thắng chúng ta sẽ ăn chó, ăn mèo,.."

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • "... Sau chiến thắng chúng ta sẽ ăn chó, ăn mèo,.."

    Trước '75 khi bọn khỉ Trường Sơn, răng hô mã tấu chưa tràn vào miền Nam, ở SàiGòn, chỉ có một ít khu vực Ngã Ba Ông Tạ, Ngã Tư Bảy Hiền, Lăng Cha Cả,... có quán nhậu hay quán bán thịt chó, và các giáo xứ đạo Hố Nai, Bùi Chu... là ăn thịt chó. Miền Tây, Lục Tỉnh rất hiếm có nơi nào bán hay ăn thịt chó.

    Sau '75, từ khi bọn mọi rợ, khốn nạn chiếm miền Nam, bây giờ từ Bắc vô Nam, đến tận mũi Cà Mau, ngày nào cũng có những thằng chạy xe gắn máy với rổ sắt cột phía sau, chúng đi khắp hang cùng ngõ hẽm để mua chó mèo rồi đem bán lại cho các lò mổ, các quán nhậu thịt chó mèo. Chưa có thời đại nào, chế độ VNCH nào mà tệ hại như ngày nay. Bác Hồ từng hô hào rằng "... Sau chiến thắng chúng ta sẽ xây dựng lại đất nước, dân Việt Nam sẽ ăn chó, ăn mèo, bắt giết, ăn thịt thú hoang, phá hoại rừng núi VN bằng 100, bằng 1,000 lần các chế độ trước...".

    Ngày trước tôi có đọc vài bài của Song Thao, thích những bài Văn Quang viết từ SàiGòn, mĩa mai, lột trần những tệ nạn ở VN, ở SàiGòn ngày nay.

    Sau khi đọc Vũ Bằng viết
    "…Huống chi lại thiếu thịt cầy thì còn vui sống làm sao?”.

    "... nhà văn Văn Quang đã cất công đi xa mua chỉ một đĩa thịt chó luộc của một nhà hàng chuyên luộc thịt chó cho tôi thưởng thức".

    Tôi khinh bi 3 thằng nhà văn mọi rợ này!


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X