Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chuyện đời, 3/3/2022

Collapse
X

Chuyện đời, 3/3/2022

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuyện đời, 3/3/2022

    Bình Yên Nhé - Tác giả: Khắc Việt - Lillian



    Chuyện xưa lịch sử, chưa chắc mọi người đều biết, GS Hoàng Đức Phương, chứng nhân lịch sử.
    Về Cựu Hoàng Bảo Đại, công đức của Ngài, và những ngày đầu của Đệ Nhất Việt Nam Cộng Hòa.
    GS HOÀNG ĐỨC PHƯƠNG BÀI ĐT29: Thế giới đang thành hình.

    https://www.facebook.com/100057281176720/videos/691601618506203



    (Google translation)

    https://americanmilitarynews.com/202...wIXnxn8JFxG68I
    First Ukrainian-born lawmaker: This is an extermination of people
    Thượng nghị sĩ Lindsey Graham kêu gọi ám sát Putin

    Hôm thứ Năm, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham (R-SC) kêu gọi ám sát Tổng thống Nga Vladimir Putin, đưa ra một cảnh báo nghiệt ngã rằng người dân Nga “cần phải bước lên đĩa” hoặc có nguy cơ sống trong “bóng tối cho phần còn lại của bạn. sự sống."

    “Có Brutus ở Nga không? Có Đại tá Stauffenberg thành công hơn trong quân đội Nga không? Cách duy nhất để chuyện này kết thúc là có ai đó ở Nga đưa anh chàng này ra ngoài. Bạn sẽ làm cho đất nước của bạn - và thế giới - một dịch vụ tuyệt vời, ”Graham đã tweet vào thứ Năm.

    “Những người duy nhất có thể khắc phục điều này là người dân Nga,” ông tiếp tục trong một tweet riêng biệt. "Nói thì dễ, khó để làm. Trừ khi bạn muốn sống trong bóng tối cho đến hết đời, bị cô lập với phần còn lại của thế giới trong cảnh nghèo đói khủng khiếp, và sống trong bóng tối, bạn cần phải bước lên tấm bảng. ”
    Graham lần đầu tiên đưa ra bình luận trong một lần xuất hiện trên Fox News, nơi ông nói với người dẫn chương trình Sean Hannity rằng "ai đó ở Nga" cần phải "đưa gã này ra ngoài", ám chỉ Putin.

    Đầu tuần này, Hạ nghị sĩ sinh ra tại Ukraine Victoria Spartz (R-IN) đã yêu cầu Tổng thống Joe Biden và các đảng viên Đảng Dân chủ hàng đầu ngừng tài trợ cho cuộc xâm lược Ukraine của Putin thông qua việc mua hàng nghìn thùng dầu của Nga mỗi ngày.

    “Thật không may, chúng tôi có quá nhiều người… hy vọng họ thay đổi ý định rằng mối đe dọa lớn nhất là biến đổi khí hậu ngay bây giờ bởi vì chúng tôi đang có nhiều vấn đề lớn hơn ngay bây giờ và chúng tôi thiếu ý thức chung,” Spartz nói trong một lần xuất hiện trên Fox News .

    “Chúng tôi thiếu ý thức chung ở châu Âu, nhưng chúng tôi cũng thiếu ý thức chung ở đất nước của mình, và điều đó đã tạo ra sự bất ổn, đổ máu và rất nhiều vấn đề. Vì vậy, chúng ta cần phải thông minh hơn. Và tôi nghĩ, bạn biết đấy, vị tổng thống này cần hiểu rằng nếu chúng ta muốn vượt lên trên quy mô và khiến Tổng thống Putin lắng nghe chúng ta, thì cách hiệu quả nhất để làm điều đó là ngừng tài trợ cho cuộc chiến của ông ấy ”.

    In English:

    On Thursday, Sen. Lindsey Graham (R-SC) called for the assassination of Russian President Vladimir Putin, issuing a grim warning that the Russian people “need to step up to the plate” or risk living in “darkness for the rest of your life.”

    “Is there a Brutus in Russia? Is there a more successful Colonel Stauffenberg in the Russian military? The only way this ends is for somebody in Russia to take this guy out. You would be doing your country – and the world – a great service,” Graham tweeted on Thursday.

    Sponsored
    “The only people who can fix this are the Russian people,” he continued in a separate tweet. “Easy to say, hard to do. Unless you want to live in darkness for the rest of your life, be isolated from the rest of the world in abject poverty, and live in darkness you need to step up to the plate.”

    Earlier this week, Ukraine-born Rep. Victoria Spartz (R-IN) demanded President Joe Biden and top Democrats stop funding Putin’s invasion of Ukraine through the purchase of thousands of barrels of Russian oil every day.

    “Unfortunately, we have too many people that … hopefully they change their mind that the biggest threat is the climate change right now because we have much bigger problems right now and we have lack of common sense,” Spartz said during an appearance on Fox News.

    “We have a lack of common sense in Europe, but we also have lack of common sense in our country, and it’s created instability, bloodshed and a lot of problems. So we need to be smarter. And I think, you know, this president needs to understand if we want to tip the scale and make President Putin listen to us, the most effective way to do it is stop financing his war.”



    Cháu đẹp đăng đàn, Lee Alice = Lisa Phạm Sư Muội chân truyền.

    https://www.facebook.com/10007069009...28721692222369



    https://www.facebook.com/10007069009...29319673943866



    Sonia Ohlala, 3/3/2022


    DN Người Nga treo thưởng 1 triệu USD cho ai bắt được Putin - Lính Nga đào ngũ đồng loạt đi bộ về quê



    Ukraine phá tan âm mưu ám sát TT Zelensky - Putin đưa vợ con "đi trốn" tại thành phố ngầm Siberi

    Last edited by ; 03-04-2022, 08:54 PM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X