Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Dân Việt Nam có nhiều đứa tàn ác và khốn nạn...

Collapse
X

Dân Việt Nam có nhiều đứa tàn ác và khốn nạn...

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Dân Việt Nam có nhiều đứa tàn ác và khốn nạn...


    Dân Việt Nam có nhiều đứa, chúng nó tàn ác và khốn nạn như thế này. Tôi coi video clip trên đây mà máu nó "sôi" lên...


    Thằng chủ này không phải là con người, chúng nó là loại quỷ đội lớp người! Chúng nó độc ác, tàn nhẩn ngoài sự tưởng tượng.

    Cậu em, chủ nhân của video này không hề xin tiền gì cả. Cậu cứu những con chó vô phước ở VN do chính lòng yêu thương chúng nó. Hình như cậu này có chút ít tiền và biết về may mổ, may vá và thuốc men Y Khoa nên tự cậu chăm sóc các con chó bất hạnh và nuôi cho đến khi hoàn toàn bình phục.

    Tôi là người đạo Công Giáo nhưng tôi rất kính mến và nể phục những nhà sư, ni cô tu hành chân chính, ăn chay, không sát sanh ... giang tay cứu giúp và thương yêu những bé chó mèo và các động vật. Tôi khinh bỉ những thằng cha tu hành Công Giáo và giáo dân ở những xứ đạo ăn thịt chó!

    Hiện nay có người ở Việt Nam cho biết có 1 họ đạo, dòng tu ở Thủ Đức, tụi nó nuôi một chuồng chó để ăn thịt... Mổi khi có lể, hội hè, chúng nó đem rất nhiều chó đập đầu làm thịt, cắt mổ ra, rồi chia cho các cha thầy và giáo dân để ăn. Tôi chưa có giờ để kiểm chứng lại sự thật có đúng hay không? Nếu đúng, tôi sẽ liên lạc với tòa Tổng Giám Mục Mỹ ở nơi tôi ở (California), để xem họ có ý kiến gì về chuyện thối tha, tàn ác, mọi rợ này không?


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X