Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Trường Huấn luyện Quân khuyển của quân đội VNCH

Collapse
X

Trường Huấn luyện Quân khuyển của quân đội VNCH

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Trường Huấn luyện Quân khuyển của quân đội VNCH

    Gò Vấp 1962




    Trường Huấn luyện Quân khuyển của quân đội VNCH ở Gò Vấp, thuộc tỉnh Gia Định xưa.
    
    Ngã Năm chuồng chó gần tổng y viện cộng hòa phải hông ta???

    Ducquany

    Dzui lắm, lúc đó mà nói “ đi ngã năm chuồng chó “ hổng phải lên thăm mấy chú quân khuyển mà là thăm chị em ta. Sau đó mỗi lần đi tiểu thì “ 1 tiếng kêu cha 3 tiếng kêu chó “!!
    • Năm 72 tôi đang thực tập ở TYV Cộng Hòa, có nhiều chuyện dzui lắm nhưng vì nói tới chị em ta thì xin kể về chuyện liên quan chị em ta :
      -Thời đó trong TYV Cộng Hòa thì khu Ngoại thương là ồn ào tấp nập nhất, thương binh cùng thân nhân rất đông, nhưng có 1 phòng cuối dãy là dành cho các thương binh đặc biệt( những chiến sĩ bị thương phần hạ bộ ), một số bị mảnh đạn cắt trụi lũi hay một phần đầu, cũng có anh còn nguyên chỉ bị thổi bay mất 2 hòn !!.
      Tuy thương tích như thế nhưng vẫn còn thèm muốn giải quyết sinh lý, nhưng mần răng hè??,có một đêm tôi ở lại trực ngoại thương, rảnh rỗi đi vòng vòng thấy một số anh em thương binh tụ tập tuốt trong góc phòng mà có che poncho, anh em đứng xem rất hào hứng, à chắc bài bạc chi đây nghỉ thế tôi đến xem.
      - Quỷ thần ơi , sau tấm màn che là một cặp đang hành sự rất tự nhiên mặc cho bao nhiêu cặp mắt háo hức chằm hăm !!. Sau đó tôi mới biết và thấy thương cho hoàn cảnh các anh em thương binh đó ,dù vết thương ác nghiệt cắt phăng phần quý giá của họ nhưng sự ham muốn tình dục vẫn còn mà do dồn nén nên mảnh liệt hơn lúc xưa !!, giải quyết cách nào vì không thể "thẩm du" nên chỉ còn cách tưỡng tượng ,và anh em hùn tiền trả công cho 1 anh y công lính tráng chi đó và 1 chị em ta ban ngày vào thăm danh nghĩa thân nhân rồi ở lại đêm chiếu phim.
      Biết xong tôi mới nói với anh lính thủ vai chính :
      - Sướng nhé vừa được hưỡng vừa được trả tiền ,nhất ông rồi.
      - Sướng gì mà sướng ông thày, tui ăn được đồng tiền tụi nó cũng trầy vi tróc vãy, mần hì hục tới lúc xong rồi xuống ngựa có đứa không chịu bắt làm tiếp vì nó chưa phê tới ,ông thày nghỉ coi mấy thằng như vậy cho nên khi hết thảy phê rồi là tui đi hổng nổi luôn ,sướng gì mà sướng.
      Than thì than mà vài bửa sau lại thấy đóng phim tiếp, hết biết luôn !!


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X