Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Michelle Waterson – nữ hoàng quyến rũ của UFC

Collapse
X

Michelle Waterson – nữ hoàng quyến rũ của UFC

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Michelle Waterson – nữ hoàng quyến rũ của UFC

    Michelle Waterson – nữ hoàng quyến rũ của UFC



    Người đẹp 27 tuổi, Michelle Waterson là võ sĩ tổng hợp nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới.


    Michelle Waterson sinh năm 1986, tại Colorado Springs, Colorado, Mỹ, mang hai dòng máu Thái và Mỹ. Vì vậy, chẳng ai mấy ngạc nhiên khi Waterson tinh nhuệ Muay Thái, karate và cả wushu, trước khi theo đuổi sự nghiệp võ tổng hợp MMA.


    Mặc dù là một võ sĩ chuyên nghiệp với sức mạnh và cơ bắp trên võ đài nhưng “bông hồng lai” này lại sở hữu thân hình nóng bỏng cùng những đường cong chết người không khác gì một siêu mẫu thực sự. Với ưu ái trời cho này, nữ võ sĩ quyến rũ Waterson từng “rơi vào tầm ngắm” của rất nhiều tạp chí và cả những lời mời làm người mẫu ảnh.



    Michelle Waterson có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp vào tháng 2/2007. Trong sự nghiệp, Waterson từng giành nhiều chiến thắng đáng nể và đoạt được một số danh hiệu, trong đó có chức vô địch Atomweight Championship.




    jessica penne vs michelle waterson
    Waterson mạnh mẽ trên sàn đấu
    Và cũng rất quyến rũ với những đường cong gợi cảm


    Waterson đăng một bức ảnh khỏa thân từ loạt ảnh chụp cho tạp chí ESPN Body Issue.

    Waterson sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí ESPN Body Issue năm nay. Cô là võ sĩ UFC thứ hai xuất hiện khỏa thân trên bìa tạp chí. Người đầu tiên chính là cựu vô địch hạng cân Bantamweight của UFC Ronda Rousey.

    Những võ sĩ MMA khác như cựu vô địch UFC nhẹ Jon Jones, Cristiane “Cyborg” Justino, và Gina Carano cũng đã từng khoả thân để thực hiện các loạt ảnh cho tạp chí ESPN.

    Waterson là một trong những võ sĩ hàng đầu tại hạng cân mà cô thi đấu trong UFC và hiện đang nằm trong top 10 của hạng cân này. Trong trận đấu gần đây nhất vào đầu năm, Waterson đã để thua trước Rose Namajunas, trước đó cô đã giành được chiến thắng lớn nhất tại UFC trước Paige VanZant.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X