Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nhóm Công Lý Cho Nạn Nhân FORMOSA

Collapse
X

Nhóm Công Lý Cho Nạn Nhân FORMOSA

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhóm Công Lý Cho Nạn Nhân FORMOSA

    Kính thưa
    Quý vị lãnh đạo tôn Giáo
    Quý Hội Đoàn
    Quý Đồng Hương


    NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA còn đựơc gọi là JUSTICE FOR FORMOSA’S VICTIMS – gọi tắt là “JFFV” được thành lập vào đầu năm 2017 (là một bộ phận của hội thiện nguyện Vietnamese American Heritage Foundation) với mục đích yểm trợ cho công cuộc tìm công lý cho nạn nhân của thảm họa môi trường do công ty Formosa Hà Tĩnh gây ra cho các tỉnh miền Trung Việt Nam. Chuơng trình làm việc của JFFV bao gồm việc yểm trợ tinh thần và phương tiện cho các cuộc khiếu kiện trong và ngoài nước, vận động những tổ chức bảo vệ môi trường quốc tế thực hiện nghiên cứu về những biện pháp cải tạo môi trường đã bị ô nhiễm sớm trở lại nguyên trạng.

    Kính thưa Quý Vị

    NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA tại Nam California cùng phối hợp với Bắc California và các nhóm bạn ở các thành phố Houston, Dallas, Austin, New Orlean, Missouri và đang vận động khắp nơi dưới sự cố vấn của một nhón Linh Mục ở hải ngoại tại nhiều thành phố ở Hoa Kỳ đứng lên cùng đồng hành yểm trợ cho sự đấu tranh của đồng bào trong nước và Linh Mục Anton Đặng Hữu Nam giáo sứ Phú Yên Việt Nam.

    Ước mong quý vị hãy cùng với JFFV chia sẻ và tiếp sức cho người dân Miền Trung cho đến khi họ tìm được công lý bằng cách tình nguyện thời gian cho những công tác, đóng góp tài chánh để tài trợ cho các chương trình. Mọi thành viện làm việc cho JFFV là những thiện nguyên viên không nhận thù lao. Mọi sự đóng góp sẽ được khấu trừ thuế.

    Ngày 10 tháng 5 năm 2017 lúc 10:00AM đến 2:00PM NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA được mời tham dự Hội Nghị quốc tế về Formosa tại Thương Viện Hoa Kỳ. Mục đích đi tìm phương cách pháp lý và vận động dư luận quốc tế cho nạn nhận Formosa.

    Ngày 11 tháng 5 năm 2017 Hội VAHF sẽ trình chiếu phim VIETNAM AMERICA tại tòa nhà Thuợng Viện Hoa Kỳ.

    Trân trọng kính mời quý vị nếu có điều kiện xin mời tham gia cùng NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA tại Nam California đại diện tham dự Hội Nghị quốc tế vào các ngày giờ đã nêu trên. NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA đồng hành yểm trợ cho sự đấu tranh của đồng bào trong nước cùng Linh Mục Anton Đặng Hữu Nam.

    Mọi chi tiết xin liên lạc:
    Triều Giang 512-844-9417
    Giang Thanh 714-766-9805
    Email: nancy@vietnameseamerican.org

    NHÓM CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA
    www.nannhanformosa.org
    www.jffv.org


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X