Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cở Vàng 3 Sọc Đỏ: Lễ Thượng kỳ tại Columbus Ohio.

Collapse
X

Cở Vàng 3 Sọc Đỏ: Lễ Thượng kỳ tại Columbus Ohio.

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Cở Vàng 3 Sọc Đỏ: Lễ Thượng kỳ tại Columbus Ohio.

    Tại Thủ-Đô Columbus tiểu ban OHIO, sáng ngày thứ Tư 29 tháng 4 năm 2009 11:00 AM

    Dù dân số người Việt tại tiểu ban Ohio chí có trên dưới 20 ngàn người. ! Nhưng qua sự tranh đấu mãnh liệt của Ủy ban Cờ Vàng tại tiểu ban này, Thượng viện của tiểu ban đã thông qua Đạo-Luật #55 . (HB#55 . Không phải nghị-quyết = resolution). Chính thức công nhận Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ là biểu tượng lá cờ chính thức cho cộng đồng Ngưới Việt tại Ohio. Trong bài diễn văn do Thống Đốc tiểu ban OHIO Ted Strickland đọc, ông có nhấn mạnh rằng cờ Vàng 3 Sọc Đỏ còn phải được xem là: " THE FLAG OF THE NATION OF VIETNAM ". Đây là một lời phát ngôn rất quan trọng và đầy ý nghĩa từ một Thống đốc của một tiểu ban.!

    Buổi lễ thượng kỳ Việt Nam được long trọng cữ hành trước toà nhà Capitol thủ-phủ của tiểu ban Ohio. Hiện diện trong buổi lễ này ngoài cộng đồng người Việt tại thành-phố Columbus, còn có các cộng đồng người Việt từ xa đến như Toronto Canada, Công đồng tiểu ban Michigan, và các cộng đồng người Việt tại các thành phố trong tiểu ban Như Cinncinnati, Dayton, Cleveland và Akron.
    Ngoài ra còn có sự hiện diện của NT KQ Nguyễn Xuân Vinh, trong bài diển văn ngắn trong buồi ăn trưa ngay bên dưới toà nhà Capitol.

    Riêng NT KQ Phạm Ngoc Tụng và chị Loan ( Mrs. Tụng) là những thành viên địa phương, rất hăng say trong việc vận động cho HB#55 và việc tổ chức cho buổi lể ngày hôm nay.
    Sau đây là vài hình ảnh trong buổi lễ thượng kỳ tại Columbus OHIO: (photo by Tấn Phạm & Lợi Đặng. Click on the photo for full size) PQK
    Nguồn từ CanhThep.com


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X