Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Xoài Tàu cộng đội lốt xoài Việt

Collapse
X

Xoài Tàu cộng đội lốt xoài Việt

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xoài Tàu cộng đội lốt xoài Việt

    Mùa này xoài ở Cali ngọt, ngon mà rẽ nữa, có mấy đồng 1 thùng. Chôm chôm tróc ngọt và ngon, cũng rẽ. Hai tháng nay, tui cũng làm hết mấy thùng xoài và chôm chôm mà không có coi product ở đâu hết..... Cứ ăn rồi bỏ hột, đâu có cắt hột ra coi làm gi?

    Xoài Tàu cộng đội lốt xoài Việt có miếng plastic giữa hột....

  • #2
    Tin "vịt trời"

    Sau khi saomai cho biết là video về xoài giả từ Trung cộng không có thật, tôi đã coi qua các video khác nên xin đính chính video trên đúng là tin "vịt trời". Xin các niên trưởng và các bạn xem các video sau đây......



    Xin xem tiếp video dưới đây nói về loại xoài này

    Comment


    • #3
      Xoài thật chứ không phải xoài giả từ Trung cộng đem sang....

      Comment


      • #4
        Nguyên văn bởi levannhan
        Với thời đại kỹ thuật tân tiến như hiện nay .... Muốn chế biến và bơm hoá chất hay là CHÍCH CHẤT ĐỘC vào trong ruột trái xoài để sau đó cô động lại và biến thành một miếng ni lông thì có gì là khó khăn chứ . Phải thật cẩn thân và đề cao cảnh giác trong việc ĂN UỐNG đấy TOÀN DÂN Việt Nam thương yêu của tôi ơi .

        Thương yêu toàn dân VN thật nhiều lắm .

        Hình như văn hào Lỗ Tấn có câu “Nhiệt tình cộng với ngu dốt trở thành phá hoại”.

        Tung tin nói loại xoài này là của Tàu nhưng biết đâu nó được người Việt trồng trên đất Việt Nam ?

        Lập luận như vậy cũng không phải vô căn cứ . Mới đây dân Tàu Cộng còn to mồm kêu gọi không ăn xoài Philippines để trả đủa vụ bị toà án quốc tế xử là chiếm đóng biển đảo ở biển Đông bất hợp pháp.

        Philippine mangoes, considered by some to be the best in the world, have emerged as the latest victim of the South China Sea ruling.

        After an international tribunal on territorial disputes ruled against China and in favour of the Philippines, Chinese netizens used social media to call for a boycott of the Philippine fruit, as well as to make their feelings known through other memes and pictures.

        Slogans like "If you want to eat mango, buy Thailand's" and "Starve the Filipinos to death" have been widely circulated on microblogging site Weibo.

        "If you love China, don't buy Filipino imports", said one comment.

        "I will eat Guangxi dried mango, drink Yunnan coffee and eat durian from Hainan. Anyway the point is, I'm making sure my money stays in China," another comment said.


        http://www.bbc.com/news/world-asia-china-36780967

        Có thể Tàu Cộng tung ba cái tin vịt trời nhảm nhí này ra làm cho loại xoài này bị mất giá phá hoại nghề trồng xoài ở Việt Nam ??

        Coi chừng đừng nên "Nhiệt tình cộng với ngu dốt trở thành phá hoại” thứ nhất làm trò cười cho thiên hạ và thứ hai hại hơn là có thể phá hoại chính đồng bào của mình.
        Last edited by Yankee-Caribou; 08-13-2016, 10:58 PM.

        Comment



        Hội Quán Phi Dũng ©
        Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




        website hit counter

        Working...
        X