Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Trang thời sự Vinhtruong (NT Trương Văn Vinh)

Collapse
X

Trang thời sự Vinhtruong (NT Trương Văn Vinh)

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Trang thời sự Vinhtruong (NT Trương Văn Vinh)




    Nhận được tin buồn NT Trương Văn Vinh vừa qua đời tại USA, là một thành viên BDH/HQPD, chúng tôi không khỏi bùi ngùi thương tiếc một vị NT, một thành viên kỳ cựu của HQPD với nhiều kỷ niệm vui buồn qua một thời gian dài hợp tác. Dù không hoàn toàn chia sẻ những nhận định của NT qua vô số bài viết trên diễn đàn, sự nhiệt tình của đàn anh với cây bút không biết mệt mõi của NT đã tạo nhiều kích thích và phấn khởi cho nhóm thực hiện và thành viên HQPD.





    NT Trương Văn Vinh, tác giả của 2 quyển sách tiếng anh "Vietnam war: the new legion 1&2", trong HQPD dưới tên Vinhtruong, mặc dù tuổi cao (nhưng sức không yếu) đã đóng góp suốt nhiều năm liền qua những bài tham luận về thời sự VN cũng như chiến sử KQVNCH, nhất là ngành trực thăng mà NT trong vai trò một cấp chỉ huy đơn vị H34. Những bài viết của NT Vinh thường diễn giải sự kiện theo "thuyết âm mưu", một thời được nhiều người ái mộ, nhất là độc giả trong nước, nhưng đôi khi cũng gây nhiều tranh cãi.
    Đến năm 2020, NT Vinhtruong không còn hợp tác HQPD vì nhiều lý do, nhưng những gì NT viết vẫn còn lưu trữ trong chuyên mục "Trang Thời sự Vinhtruong" để mọi người có thể tham khảo.

    Xin mời bấm vào đây.

    Xin thành tâm cầu nguyện cho NT được an giấc ngàn thu trong cõi không gian an bình vô tận.



    (NT Vinh với ông bà Th/T Trần Văn Nhật)


    (hình Blog NhaKyThuat)


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X