Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Việt nam: Tiếng gào thét từ bên trong

Collapse
X

Việt nam: Tiếng gào thét từ bên trong

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Việt nam: Tiếng gào thét từ bên trong

    VIỆT NAM: TIẾNG GÀO THÉT TỪ BÊN TRONG

    Rất cảm ơn một người bạn đồng môn đã gửi cuốn phim này đến Email Group của lớp cho xem. Tôi đã bỏ ra 2 tiếng đồng hồ để xem, không bỏ sót một đoạn nào. Buồn lắm, nhưng rất đáng xem.

    Phim đã được thực hiện vào tháng 2 năm 2020, bởi một cựu GS Pháp Văn trường Jean Jacque Rousseau từ năm 1968. Một người đã từng theo nhóm phản chiến, treo cờ CS trên Tượng TQLC trước tòa nhà Quốc Hội, công khai ủng hộ MTGPMN, đã bị VNCH bỏ tù và trục xuất về nước đầu năm 1973. Sau 75 được chế độ CS cấp quốc tịch Việt nam với cái tên Hồ Cương Quyết (theo họ Hồ của Hồ Chí Minh). Nhưng chẳng bao lâu, anh ta đã nhận ra bộ mặt thật dã man, ghê tởm của tập đoàn CS. Ông đã làm cuốn phim này, như để trả nợ và hối lỗi cho sự sai lầm ngu xuẩn của mình.

    Mời các bạn nào chưa xem, rất nên xem, để hiểu được tại sao tác giả đã đặt tựa để cho cuốn phim là “ VIỆT NAM: TIẾNG GÀO THÉT TỪ BÊN TRONG “. Có 2 link như bên dưới. Sau khi xem xong, xin các bạn tiếp tay phổ biến.

    Phim dài 1 giờ 42 phút. Với nhiều cuộc phỏng vấn những "nhân vật" lạc đường, một thời "nổi danh" mà chúng ta đều biết: Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu, Kha Lương Ngãi, Lê Thân, Tương Lai, Nguyễn Văn Kết... và rất nhiều những nhân vật nổi tiếng đương thời trong xã hội Việt Nam ngày nay, cùng những dân oan Đồng Tâm, Vườn Rau Lộc Hưng, Ngư Dân Miền Trung nạn nhân của Formosa, và các Thương Phế Binh VNCH…







Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X