Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giáng Sinh Về - Nhớ Bạn Cùng Khoá 7/68 Không Quân

Collapse
X

Giáng Sinh Về - Nhớ Bạn Cùng Khoá 7/68 Không Quân

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giáng Sinh Về - Nhớ Bạn Cùng Khoá 7/68 Không Quân


    Giáng Sinh Về
    Nhớ Bạn Cùng Khoá 7/68 KQ

    Nguyễn Xong Kiệt của khoá 7/68 KQ có lẽ nguời ra đi sớm nhất ở miền Bắc Cali và ở Hải Ngoại. Khi tuổi đời của bạn vừa mới ngoài 40.

    Tôi không chơi thân với Kiệt. Chỉ gặp bạn trong khoá ở Đại Đội 78, Trung Tâm Huấn Luyện Quang Trung và Đại Đội 38,Trường Bộ Binh Thủ Đức. Sau khi mản khoá vào tháng 03/1969. Từ đó không có dịp gặp lại.

    Tháng 10/1992, khi gia đình tôi đến San José, Một số các bạn ở đây tổ chức tiếp đón gia đình tôi và nhân dịp này tôi gặp lại bạn Nguyễn Xong Kiệt. Sau đó, tôi còn gặp lại Kiệt vài lần trước khi bạn mất vào năm 1993.

    Nhiều bạn khoá 7/68 KQ và tôi có nhận xét Kiệt là người hiền hậu, trầm lặng, khiêm nhường, lúc nào miệng cũng nở một nụ cười dễ mến.

    Bây giờ bạn đang ở cõi Vĩnh Hằng.Tránh xa những phiền toái của cuộc đời ô trọc, ganh ăn,ghét ở, ích kỷ và hận thù. Còn chúng đang ngụp lặn trong những cơn sóng dữ của cuộc sống hàng ngày, phải lo toan đủ thứ phiền phức, nghiệt ngã và cuối cùng cũng sẽ gặp bạn ở cuối trời chân mây.

    Giờ đây, trong cơn Đại Dịnh Covid-19 đang gây bao nhiêu tác hại cho nhân loại. Không biết đến khi nào mới chấm dứt để mọi người được trở lại đời sống bình thường

    Tôi xin viết vài hàng để tưởng nhớ đến một người bạn dễ thương.Và gửi tấm thiệp mừng Giáng Sinh và Năm Mới mà bạn gửi cho tôi cách đây đúng 28 năm.Đúng vào ngày 24 tháng 12,1992.

    Trần Đình Phước
    (San José, CA -24/12/2020)





Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X