Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Tháng 06, Năm 2023

Collapse
X

Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Tháng 06, Năm 2023

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Tháng 06, Năm 2023



    Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Tháng 06, Năm 2023

    Trưa Thứ Sáu, ngày 02 tháng 06, năm 2023. Không Quân Bắc Cali đã có buổi họp mặt trong tình huynh đệ chi binh tại:
    Phở 90 Độ
    999 Story Rd, Unit # 9090
    San José, CA 95122
    Hôm nay, thời tiết nắng đẹp và chan hoà, nên buổi họp mặt đông hơn những lần trước. Trong tháng 06 này có 2 ngày đáng nhớ là: Father’s Day (18 tháng 06) và Ngày Quân Lực VNCH (19 tháng 06.)
    Các Niên Trưởng vẫn thường xuyên có mặt như :Niên Trưởng Ngô Văn Kim đã 90 tuổi. Các Niên Trưởng ngoài 80 tuổi như: Nguyễn Phú Chính, Lê Sĩ Thắng, Dan Hoài Bửu, Nguyễn Văn Mai, Tạ Thượng Tứ. Lần này cũng có thêm một số phu nhân cùng tham dự.
    Trong lúc thưởng thức các món ăn ngon của nhà hàng. Các Niên Trưởng và các chiến hữu trò chuyện vui vẻ và thăm hỏi sức khoẻ nhau, tạo nên một không khí ấm cúng, thân tình. Bây giờ, hầu hết tuổi tác đều ngoài Thất Thập Cổ Lai Hy, quỹ thời gian còn lại không nhiều, sức khỏe có phần giới hạn, nên ảnh hưởng trong việc đi đứng. Được gặp mặt nhau mỗi tháng là một sự may mắn và niềm hạnh phúc lớn. Có lẽ chỉ có Không Quân Bắc Cali là thực hiện được?
    Đặc biệt, Không Quân Lê Văn Hải và Huỳnh Tịnh Phương đã có một nghĩa cử đẹp trao tặng mỗi người có mặt 1 chai rượu vang và 1 hộp Chocolate mang về nhà làm kỷ niệm.
    Nhân dịp này, Niên Trưởng Nguyễn Phú Chính đã thay mặt các Niên Trưởng và Chiến Hữu có mặt cảm ơn Không Quân Lê Văn Hải và Huỳnh Tịnh Phương.
    Trước khi ra về. Tất cả cùng hẹn gặp lại vào Tháng 07 có ngày Không Lực VNCH (01 tháng 07) và Lễ Độc Lập của Hiệp Chủng Quốc ( 04 tháng 07).
    Xin được gửi vài hình ảnh.
    Kính

    KQ Trần Đình Phước




Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X