Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Đầu Năm 2023

Collapse
X

Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Đầu Năm 2023

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Đầu Năm 2023



    Không Quân Bắc Cali Họp Mặt Đầu Năm 2023

    Dù thời tiết giá lạnh sau những cơn mưa to, gió lớn gây lụt lội làm ảnh hưởng đến vùng Bắc Cali. Tuy nhiên, các Niên Trưởng và các Chiến Hữu Không Quân Bắc Cali đã có buổi ăn trưa như thường lệ "Thứ Sáu đầu tháng" vào ngày 06 tháng 01, năm 2023 tại Nhà Hàng Phở 90 Độ số 999 Story Rd # 9090, San José CA 95122.

    Lần họp mặt này cũng để chào đón Năm Mới 2023. Gần 30 Niên Trưởng và Chiến Hữu Không Quân Bắc Cali đã gặp nhau trong không khí ấm cúng, vui vẻ và thân tình. Đặc biệt, Không Quân Lê Văn Hải đã tổ chức rút thăm trúng thưởng với những phần quà là các bức tranh trên vải rất đẹp, kèm theo một bao thư lì xì cho những ai trúng số. Ngoài ra, mỗi người tham dự tiệc cũng nhận được 1 hộp bánh đậu xanh hiệu Bảo Hiên Rồng Vàng và bao lì xì mang về nhà chào đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

    Trước khi chia tay. Các Niên Trưởng và Chiến Hữu cùng hẹn gặp lại vào Tháng Hai, năm 2023 đông hơn, vui hơn vì quỹ thời gian của mọi người không còn nhiều nữa! Gặp được nhau thăm hỏi, tâm tình, chúc mừng sức khoẻ là điều đáng quý và tạo tinh thần đoàn kết, thương yêu nhau nơi đất khách quê người. Thực hiện đúng câu châm ngôn của KQ /VNCH.

    “Không Bỏ Anh Em, Không Bỏ Bạn Bè”

    (KQ Trần Đình Phước)


    Last edited by tranbienman; 01-07-2023, 07:29 PM.


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X