Remember ?

Trang 8/8 đầuđầu ... 678
kết quả từ 43 tới 46 trên 46

Tựa Đề: Skull and Bones chọn ngày Quốc Khánh 30/4 cho VN

  1. #43
    vinhtruong's Avatar
    Status : vinhtruong v?n ch?a c m?t trong di?n ?n
    Tham gia: Jun 2010
    Posts: 1,924
    Thanks: 0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Là thành viên TPP nhứt quyết không phải nước cộng sản?

    "Khen ai khéo vẽ trò vui thế, Vui thế bao nhiêu nhục bấy nhiêu!" Secret Society chưa cho phép BBC + VOA post Videos Mỹ không cho phép Hà Nội đầu hàng, có nghĩa là “con tin” trong bí mật, cũng như TQ chiếm Hoàng Sa và Trường Sa nhưng không dám khai thác dầu khí là sao? Trong khi 2015 VN trở thành VNCH nhưng Mỹ không phỗ biến, chỉ hiểu rằng Mỹ đang khai thác hết mọi lô trừ 3 lô 141, 142, 143 sẽ khai thác sau. Có nghỉa con tin VN bắt đầu là nước VNCH nhưng Mỹ chưa chịu tuyên bố. Xem nó như nồi áp xuất cực mạnh để cho nó xì hơi nhẹ nhàng vài năm sau rồi mọi người Việt tự biết thì tốt hơn

    Trước khi lên đường công du Châu Á, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter (như tôi đã viết đáng lẻ bà Michèle Flourney) hôm thứ hai tuyên bố Hiệp định Thương mại Xuyên Thái Bình Dương TPP là một bộ phận quan trọng của chiến lược xoay trục Châu Á của chính quyền Obama (mà tôi đã viết là “roll-back” thay vào chữ Xoay Trục xoá bỏ đường tơ lụa trên biển của TQ trong bài nổi tiếng “Siêu Chiến Lược Eurasia-1” bằng đường bay TPP)

    Nguyễn Phú Trọng tăng cường quan hệ với TQ bất chấp quyền lợi quốc gia

    Ông Tập Cận Bình: TQ, Việt Nam phải hợp tác trong vụ tranh chấp lãnh hải Việt Nam không nên tăng cường quan hệ quân sự với nước cựu thù Hoa Kỳ từ khi vụ tranh chấp ở Biển Đông nóng lên do họ dựng lên
    Trong chuyến viếng thăm Bắc Kinh, Chủ tịch nhà nước Trung Cộng Tập Cận Bình và ông Nguyễn Phú Trọng – Tổng bí-thư CSVN đã cùng bàn luận nhiều vấn đề, liên quan tới hợp tác kinh tế, thắt chặt quan hệ hữu hảo và vấn đề tranh chấp Biển Đông.
    Chuyến thăm Trung Quốc của ông Nguyễn Phú Trọng được báo chí 2 nước cho rằng nhằm "tạo điều kiện thuận lợi" để giải quyết vấn đề giữa hai nước. Tân Hoa Xã của Trung Cộng đánh giá chuyến thăm báo hiệu hai bên "trân trọng mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài" giữa hai nước.
    Đặc biệt, “đại cục quan hệ” giữa hai đảng và hai nhà nước cộng sản, gắn bó từ mặt ý thức hệ, cho đến sinh mạng chính trị mới thực sự là điểm mấu chốt. CSVN cần sự hậu thuẫn của Trung Cộng để duy trì quyền cai trị độc tôn, nên không thể làm căng hơn, hay làm phật lòng Trung Cộng.

    Nguyễn Phú Trọng như Ó bị xẻn cánh và tướng Tố Lâm áp đặt qua Mỹ ph ải đổi màu!
    Nguyễn phú Trọng giữ chức Tổng Bí Thư của phe nhóm cộng sản là một đảng không thuộc về chính phủ tại sao lại dám ký thỏa ước với Tàu. Chữ ký của Nguyễn phú Trọng có giá tri gì không bởi Trọng Lú chỉ đại diện cho cái đảng cướp Đỏ. Chỉ có chữ ký của Nguyễn Tấn Dũng là phía hành pháp trung ương mới có quyền ký những thỏa ước với các quốc gia, và chữ ký của Nguyễn tấn Dũng mới có giá trị. Nguyễn Phú Trọng đối với đảng cộng sản là lãnh đạo nhưng đối với quốc dân Việt Nam thì Trọng Lú chỉ là một công dân quèn như mọi người dân khác thôi và chả có quyền hạn gì cả. Đó là lý do Bonesman Kerry hơi hổn là mời NPT qua qua cú điện thoại nhắn gởi từ người thứ ba nhắn lại là Phạm Bình Minh. Nếu thấy quê quá thì đừng qua cũng không sao, vì VN là con tin của Mỹ, nói gì mà Dũng/Vịnh lại dám cải lịnh?
    NPT trong đại hội-6 dù đã lôi kéo được Trương Tấn Sang vào phe nhưng không đủ quyền lực để đuổi Nguyễn Tấn Dũng về vườn, vì Dũng là công cụ của Mỹ, rồi qua đại hội 7 cũng không đem nổi 2 con Gà Vương Đình Huệ cùng Nguyễn Bá Thanh vào được Bộ Chính trị thì ăn nói gì mà ký văn kiện với TQ, nếu có giá trị thì bàn quan văn vỏ đều biết.

    Trong lĩnh vực kinh tế, cùng song song đàm phán TPP với Hoa Kỳ, CSVN vẫn muốn duy trì quan hệ kinh tế thân thiết với Trung Cộng, cho dù điều này hoàn toàn bất lợi. Nền kinh tế của Việt Nam đang bị lệ thuộc, cùng với tình trạng nhập siêu từ Trung Quốc. Nếu quan hệ kinh tế với TQ càng “thân thiết” hơn nữa, thì sự lệ thuộc và nhập siêu cũng sẽ tăng theo, “bóp chết” nền sản xuất yếu ớt ở trong nước. Mặt khác, cũng sẽ làm giảm ảnh hưởng và vai trò tích cực từ các đối tác kinh tế khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU …

    Mãi đến ngày 30/4/2015 năm nay Việt Nam mới thật sự có TỰ DO cũng chinh do Mỹ thả cương (Bạn nên để con mắt tình báo ở Biễn Đông mà quyết đoán nền Đệ 3 Cộng Hoà đang lồ lộ hiện ra bằng Hoa Kỳ đã tự động khai thác các lô dầu khí và đang chuẩn bị 3 lô cuối cùng 141, 142, 143)
    Có bao giờ bạn nghĩ tại sao TQ chiếm Hoàng Sa mà không dám khai thác dầu tại đây? Đó là kịch bản Mỹ muốn thách thức TQ, nhưng TQ nhát quá không chịu chơi. Hoàng Sa của mình mà không khai thác mới là lạ chớ?
    Ngày 30 tháng 4 năm 2015 đánh dấu một ngày khởi đầu cho trang sử Việt, mà một thế hệ hậu chiến trưởng thành và sẽ đảm nhận trách nhiệm chính trị cho đất nước VNCH. Thế hệ hậu chiến không cần có một lý tưởng hoàn toàn để canh tân đất nước hay các biện pháp xé rào để cứu Đảng, mà cần nhất là có một ý thức bừng tỉnh về sự tồn vong của dân tộc. Ngày 30 tháng 4 năm 2015 đánh dấu một ngày quan trọng trong lịch sử của Việt Nam,(sau 40 năm mới có tự do) vì là ngày kỷ niệm 40 năm chiến tranh kết thúc.
    Hiện nay, các thế hệ tham chiến hầu như đã lần lượt ra đi hay đang quên đi những hậu quả của chiến cuộc. Thời gian dài này cũng đủ để làm một thế hệ hậu chiến trưởng thành mà không vướng bận với ký ức thuộc về lịch sử. Nhìn lại sau 40 năm dài thì thực tế cho thấy dù là ký ức của các chứng nhân lịch sử đang nhạt nhòa và bản sắc của đất nước đang tàn phai, nhưng người Việt vẫn còn bị ám ảnh bởi những chiến tuyến trong quá khứ, đề cao thành quả chiến thắng mãi làm cho việc hòa giải giữa người Việt còn khó khăn và những giá trị phổ quát trong xu thế thời đại như tự do, dân chủ, nhân quyền và trọng pháp lại chưa áp dụng. Lý do chính là người Việt đã không có và sẽ không thể chia sẻ một quá khứ chung của lịch sử cận đại.
    Với ý thức phản tỉnh chúng ta có thể nói cho nhau hôm nay về ý nghĩa đích thực của ngày 30 tháng 4 là đây là một ngày toàn thắng trong tiến trình cướp chính quyền của ĐCSVN và là một ngày đại bại của toàn dân tộc Việt. Vì sao?
    Ngày 30 tháng 4 năm 2015 bắt đầu một chương mới trong lịch sử Việt Nam và một thế hệ mới đang trưởng thành. Giới trẻ không có các ký ức dị biệt và không chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhưng họ đang và sẽ có trách nhiệm đối với những gì sẽ trở thành lịch sử. Họ sẽ đóng một vai trò chính về số phận của con người, đất nước và dân tộc trong khoảng thời gian bốn mươi năm tới. Nhưng ngày 30 tháng 4 năm 1975 lại có ý nghĩa tỉnh thức vì ký ức cá nhân kéo dài chỉ trong bốn mươi năm. Nếu ký ức phai nhạt thì những gì quan trọng khác còn lại cũng không còn ý nghĩa. Thế hệ tham chiến cần giúp cho giới trẻ hậu chiến tìm hiểu về sự thật của lịch sử, không thiên vị theo ý thức hệ, trốn chạy trách nhiệm và nhân danh đạo đức. Đâu là giá trị tỉnh thức trong ngày 30 tháng 4?
    Ngày 30 tháng 4 năm 2015 đánh dấu một ngày khởi đầu cho thế hệ hậu chiến trưởng thành. Họ có trách nhiệm chính trị cho đất nước trong thời kỳ mới. Nhưng họ phải nghĩ gì và làm gì để canh tân đất nước và tìm lại độc lập cho dân tộc?

    Chuyến công du tới Bắc Kinh, trước khi ông Trọng tới Hoa Kỳ, với những gì thể hiện đã cho thấy đường lối ngoại giao của CSVN rất rõ nét. Những thành phần bảo thủ và thân Trung Cộng như ông Trọng muốn gửi thông điệp tới Hoa Kỳ rằng: CSVN vẫn không thể nào tách rời khỏi tầm ảnh hưởng của Trung Cộng, bởi sinh mệnh chính trị của chế độ cộng sản, cho dù chủ quyền quốc gia bị ảnh hưởng. Nhưng thật “tam đầu chế” cho phép NPT tự do muốn ký gì cứ ký thoả mái, nhưng khi qua Mỹ thì như con Tắt- Kè đổi màu Vàng cho mà xem!
    Điều này khẳng định thêm một lần nữa, nếu người dân Việt Nam muốn thoát Trung thì phải dẹp bỏ sự cai trị độc quyền của CSVN. Thế nên 1 cuộc xuống đường vĩ đại sẽ được Việt Tân + tam đầu chế sẽ phải xảy ra vào 1 người rất gần

    Secret Society có cho phép hai nhà lãnh đạo đã thoả thuận thành lập các toán đặc nhiệm để thăm dò hợp tác về các dự án cơ cấu hạ tầng và tài chính. Tuy nhiên, theo Tân Hoa Xã, ông Nguyễn Phú Trọng chỉ nói rằng Việt Nam đang cứu xét việc tham gia Con Đường Tơ Lụa Trên Biển. (Tôi muốn nói Mỹ có để cho trử lượng dầu ở Biển Đông lọt vào tay TQ hay không?)
    Cuộc hội kiến giữa lãnh đạo hai Đảng Cộng sản Việt Nam-Trung Quốc tại Đại sảnh đường Nhân dân, nói rằng ông Tập nói với ông Trọng rằng “Hai nước phải tuân thủ các thoả thuận tương nhượng đạt được với nhau, là cùng quản lý và kiểm soát các cuộc tranh chấp biển, duy trì bức tranh toàn diện về các quan hệ hữu nghị cũng như tình trạng hoà bình và ổn định ở Biển Đông”. Cái quan trọng là Mỹ có đứng nhìn hay không?

    Harriman đã có kế hoặch dẹp bỏ đường tơ lụa nầy bằng đường TPP từ 1965
    Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để cho Việt Nam vượt ra khỏi cái bóng của Trung Quốc, tức là thoát ra khỏi quỹ đạo kìm kẹp của Trung Quốc. Bộ mặt xâm lược của Trung Quốc đối với Việt Nam thì nó quá rõ. Đối với khu vực thì nó cũng quá rõ. Đối với biển Đông thì nó quá rõ. Toàn thế giới đều thấy cả. Bây giờ đây, trong mối quan hệ là Mỹ xoay trục sang châu Á thực ra cũng vì lợi ích của nước Mỹ mà thôi. (trong bài Siêu Chiến Lược là “roll back” 10 năm trù dập TQ trong kịch bản tính trước) Cũng vì lợi ích dân tộc mà người Mỹ thấy quá rõ bộ mặt của Trung Quốc. Với việc Mỹ xoay trục sang châu Á như thế, thì lợi ích của nước Mỹ đòi hỏi nước Mỹ gắn kết với một số nước ở vùng Đông Nam Á này. Đây là thời cơ nghìn năm có một Việt Nam phải chớp lấy. Để làm gì? Để chống lại âm mưu của Trung Quốc, để mà thoát ra khỏi quỹ đạo của Trung Quốc”

    Con Đường Tơ Lụa" trên biển hay "con đường nô lệ" bắt đầu.Với sự chênh lệch cán cân mậu dịch giữa VN và TQ sẽ chỉ tăng chứ không giảm. Nguyễn Phú Trọng chắc sẽ biến cảng Hải Phòng thanh nơi chở hàng, và kho chứa thuê cho TQ, còn Secret Society thì là Cảng nước sâu Sơn Dương mà do Trung Quốc phải xây dựng FREE cho Mỹ như xa lộ Harriman (Miến Điện + Đông Dương + …)
    Như vậy ta có thể nhìn thấy một viễn ảnh Nguyễn phú Trọng sẽ đưa con tầu VN đi qua HOÀNG SA, và các bến bãi, cứ điểm quân sự, những thành phố TQ trên TS mà chúng chiếm của VN, như một sự chấp nhận rằng nó đã thuộc về TQ. (Secret Society dựng lên kịch bãn như vậy để người dân có cớ lật đổ trong lăng kính Harriman)
    Việt Nam được hưởng gì trên "con đường nô lệ" này? Thật ra cũng chưa biết. Nhưng có điều "Tơ lụa" Bắc Kinh đã may Long Bào cho Nguyễn Phú Trọng, một cú "núp nách" ngoạn mục để dằn mặt cho đối thủ trong kỳ đại hội Đảng số 12 sắp tới. (nhưng biết có xảy ra không)
    Xác định và hợp tác với TQ trên "Con đường Tơ Lụa" cũng mang ý nghĩa rằng BIỂN ĐÔNG thuộc về TQ. Như vậy cũng cho ta thấy CSVN không bao giờ ngưng làm thứ chư hầu cho TQ, và vẫn coi TQ như một thứ "NHÀ NƯỚC BẢO HỘ".

    Nguyễn phú Trọng được trải thảm đỏ ở TQ và hãnh diện đội trên đầu cái Đại cục Bắc Kinh.Và, vẫn vận dụng "thặng dư mậu dịch" từ việc giao dịch với MỸ để bù đắp cho sự thâm thủng mậu dịch với TQ. Mỹ vẫn là "con bò sữa" để chúng vắt sữa hay chính Secret Society diển kịch khá xuất sắc để Dân Lật Đổ CS dễ dàng hơn và phục hồi Đệ-3 CH? Những việc sắm vũ khí với kinh phí quốc phòng "con muỗi" e rằng chỉ là một cảnh giả đề trấn an NDVN,và khi TQ không xây dựng quan lộ nào gần Biên giới VN, thì CSVN lại mở toang các cửa khẩu.
    Chẳng bao giờ CSVN "chống TQ" cả, việc NPT qua MỸ cũng chỉ là mang tính biểu tượng. Tự hỏi NPT "Mưu tìm gì ở nơi MỸ", cũng vẫn bài bản cũ mà thôi.

    Theo kịch bản, bạn sẽ ngạc nhiên con Tắt Kè NPT sẽ thay màu khi bước trên đất Mỹ
    Liệu MỸ có cần giúp bọn "KÍ SINH" này "bay cao, bay xa với hợp đoàn Kim cương 12?" để rồi chúng liên minh với TQ quay lại tấn công MỸ.Và, Mỹ cũng đừng quên CSVN vốn là đạo quân đánh thuê cho QUỐC TẾ CS, nay có đánh thuê cho TQ thì cũng chẳng có gì là lạ cả.
    Tóm lại MỸ có "xoay trục", mở ra "xuyên thái bình dương", cho CSVN gia nhập TPP thì CSVN vẫn không hề "Xoay Trục", vì rằng CSVN đã bám vào "Cái Trục TQ" quá lâu.
    Đó là lý do Hội Đồng Chĩnh Lý đang lôi chúng xuống để đòi lấy chủ quyền Biển Đảo theo thủ tục nhịp nhàng kịch bản, chính trị mà, miễn sao, Tổ Quốc Việt Nam trên hết.

  2. #44
    vinhtruong's Avatar
    Status : vinhtruong v?n ch?a c m?t trong di?n ?n
    Tham gia: Jun 2010
    Posts: 1,924
    Thanks: 0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Nước VN vẫn còn, dân tộc VN vẫn còn !

    Có một số người nói mất nước! Ông Nguyễn Hữu Tiến, cựu Thượng nghị sỹ thời Việt Nam Cộng Hòa nói với BBC Tiếng Việt trong cuộc phỏng vấn tại tư gia ở miền Nam California rằng ngày 30/4/1975 “không phải là ngày mất nước”.

    -* Người ta nói mất nước? - Chiến tranh vũ trang thảm khốc và chiến tranh chính trị lừa dối do những người cộng sản phát động đã đẩy chính quyền Việt Nam Cộng Hòa ở miền Nam vào cuộc khủng hoảng nặng nề, triền miên không có điểm dừng, hay do kịch bản Harriman dựng lên tại Việt Nam thay vì sát nách Cuba … tại sao?

    Theo người viết “KHÔNG HOÀN TOÀN ĐÚNG”. Cũng bài nầy bạn xem Video bài 6 ở trên để biết tại sao Harriman cần phải giết 2 anh em TT Diệm và 2 anh em Kennedy? Và bài 33 để biết tại sao Harriman ngồi giữa Staline và Churchill chia Âu Châu ra làm 2 Đông Âu và Tây Âu, còn Á Châu do riêng Mỹ toàn quyền dùng đất đó làm nơi luyện vỏ công, từ 1945 đến 2015 mới kết thúc bi thảm kịch Việt Nam.
    Tóm lại, nếu dùng Cuba làm xạ trường thì nước Mỹ sẽ bị văng mảnh lựu đạn. Vì mục đích đem lợi nhuận cho bọn Bonesmen WIB (War Industries Doard) cho quyền lợi Mỹ, America first, và sẽ kết thúc kịch bản 2020 (virus/CIA đánh tráo bằng truyền thông Xám “Thành Đô) Cuba sẽ giống y chang VN nhưng không bị chọn làm xạ trường để trắc nghiệm nhiều loại vủ khí trong đó có hoá học mà không ãnh hưởng môi trường vì Cuba nằm sát nách Mỹ. Kiều bào Cuba không được gởi dollar thoải mái như VN nên không có nghị quyết 36 … làm sao người Việt hiểu nổi?

    Muốn hiểu tường tận 70 năm thãm trạng hảy xem “Trang Thời Sự Vinh Truong”. Bên nhà nếu bị tường lửa chỉ cần highline rồi click: http://hoiquanphidung.com/forumdisplay.php?141-Trang-Thời-Sự-Vinhtruong

    -* Nếu nói về thảm khốc và lưà dối, chúng ta phải nhắc tới Mỹ, nhắc tới chiến tranh mà Mỹ gây ra ở Việt Nam ấy bạn ạ!

    Thế là từ góc nhìn Ngôi Mộ Huyền Bí mà suy diển … thì khác hẳn
    Năm nay, lần thứ 40 ngày 30 tháng tư của lịch sử đau thương mất mát, bao nổi vui nông nổi mà buồn da-diết lại đến. Suốt 40 năm qua, hệ thống tuyên truyền khổng lồ của đảng CSVN (nhưng thật ra là Red Gangsters do Bonesmen dựng lên cho quyền lợi Mỹ bởi chuyên viên nhà nghề Virus/CIA dụ đám nầy rơi vào cảnh TỔNG THAM NHŨNG để đạp xuống trong nhục nhả qua 4 chử "Chân Dung Quyền Lực". Secret Society với mục tiêu “truyền thông Xám” buộc quân đội CSVN phải giữ điều 4 để tự định nghĩa một nhóm người có vũ khí mà không lo bảo vệ tổ quốc, dân tộc là đám cướp ngày phải không bạn?) Và đồng thời quảng cáo lý tưởng về QLVNCH vì Tổ-quốc, Danh-dự, Trách-nhiệm.

    So sánh về tình hình tham nhũng ở Việt Nam hiện nay đối với Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975 có gì khác? Tôi cho rằng: “Tham nhũng ở Việt Nam Cộng Hòa “vẫn có” nhưng chỉ có ở cá nhân thôi. “Không có tập thể nào, lãnh đạo nào hay Đảng phái nào tham nhũng cả.” Còn cộng sản Việt Nam cầm quyền đã ngốn quá nhiều tiền thuế của dân mới đúng là Mỹ đặt tên Red Gangsters nhưng mặc áo “cộng sản ảo”, tiền bán tài nguyên đất nước vào việc tự chuyễn vào tài khoảng của mình chưa kể tiền ăn chận, hối lộ, ăn cướp và lừa dối người dân về ngày 30 tháng tư năm 1975, ngày huy hoàng đại thắng, ngày vẻ vang thống nhất đất nước. Nhưng thật ra nó nằm trong kịch bản Skull & Bones 322 sắp xếp cho họ tha hồ cướp hưởng sau 40 năm rồi đá xuống sau.
    Cuộc chiến tranh mà hệ thống tuyên truyền của cái gọi là nhà nước Việt Nam cộng sản vẫn thần thánh hóa là cuộc chiến tranh “Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”, “Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước” thực chất chỉ là cuộc nội chiến tội lỗi, người Việt bắn giết người Việt, hệ quả tất yếu của hiệp định Genève cắt đôi đất nước Việt Nam thành hai tiền đồn, hai trận tuyến của hai ý thức hệ quyết liệt đối kháng, tiêu diệt nhau, chia đôi dân tộc Việt Nam thành hai thế lực thù địch không đội trời chung, hai tên lính xung kích của hai lực lượng đối kháng đó mà người viết tác phẫm “The New Legion” giờ nầy mới được vén màn bí mật về ý nghĩa của tác phẫm! Việc chia cắt độc đoán, phũ phàng, oan nghiệt đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam hoàn toàn do những người cộng sản thực hiện, cộng sản Tàu mưu toan và áp đặt, cộng sản Việt cam tâm cúi đầu chấp nhận.
    Theo mật lịnh của Virus/CIA, Lê Đức Thọ rắp tâm làm cuộc nội chiến, lực lượng cộng sản Việt Nam ở miền Nam phải chuyển ra miền Bắc theo qui định của hiệp định Genève 1954, nhưng Thọ đã bí mật ém lại lượng lớn súng đạn và khá đông đội ngũ lãnh đạo cộng sản chỉ biết có đấu tranh giai cấp bạo lực, sắt máu, không biết đến đạo lý thương yêu đùm bọc giống nòi. Đầu năm 1959, do áp lực của KGB/CIA cho đấu pháp CIP/NLF, áp lực đảng cộng sản Việt Nam ban hành nghị quyết 15 xác định rõ việc thâu tóm miền Nam bằng bạo lực cách mạng, tiến hành chiến tranh trong lòng dân tộc, quyết thực hiện nội chiến tương tàn qua khai mở con đường 559 cho văn khố Mỹ/Xô dễ ghi nhớ vào bằng tháng 5 của 1959 khai mở đấu pháp CIP/LNF

    Có nghị quyết 15, những người cộng sản ở miền Bắc liền hối hả mở đường đưa súng đạn và lực lượng chiến đấu vào miền Nam bằng Đoàn 559, tháng năm, 1959, đường mòn từ miền Bắc xâm nhập miền Nam được mở dọc theo dãy Trường Sơn. Tháng bảy, 1959, mở Đoàn 759 tiếp vận đường trên biển, mở luồng mở bến cho những con tàu không số chở súng, đạn, thuốc nổ từ Đồ Sơn, Hải Phòng vào Vũng Rô, Phú Yên, Trung Bộ, vào Gành Hào, Cà Mau, Nam Bộ và Cảng Sihanouk- Ville. Tháng chín, 1959 thiết lập đoàn 959 Pathet Lào bảo vệ đường 559 phía nam Lào.
    Có nghị quyết 15, cán bộ cộng sản ở lại miền Nam nằm vùng liền tổ chức, tập hợp lực lượng. Những hầm súng đạn được khui lên. Cuối năm 1959, tiếng súng nội chiến bùng nổ ở Trà Bồng, Quảng Ngãi. Ngày 17/1/1960, tiếng súng MTGPMN nội chiến rộ lên ở huyện Giồng Trôm và huyện Mỏ Cày, Bến Tre. Từ đó tiếng súng nội chiến lan ra khắp miền Nam, nơi nào cũng có lãnh đạo cộng sản nằm vùng, nơi nào cũng mịt mù lửa khói nội chiến, lênh láng máu người Việt giết người Việt. Từ đó, ngày 17/1/1960 được những người Cộng sản tự hào coi là ngày Đồng khởi vẻ vang của họ. Còn lịch sử Việt Nam sau nầy phải đau buồn ghi nhận ngày 17/1/1960 là ngày khởi đầu cuộc nội chiến Nam Bắc.
    Chiến tranh vũ trang thảm khốc và chiến tranh chính trị lừa dối do những người cộng sản phát động đã đẩy chính quyền Việt Nam Cộng Hòa ở miền Nam vào cuộc khủng hoảng nặng nề, triền miên không có điểm dừng. Trước nguy cơ sụp đổ của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa, một chính quyền được tổ chức theo mô hình dân chủ văn minh, có tam quyền phân lập thực sự, nhờ thế người dân miền Nam bước đầu đã có tự do dân chủ thực sự, một chính quyền đang chiến đấu ngăn chặn sự tràn lan bạo lực cộng sản; Trước nguy cơ cả Đông Nam Á bị tràn ngập trong sắt máu bạo lực cộng sản, năm 1965, sáu năm sau nghị quyết 15 của đảng CSVN sử dụng bạo lực thâu tóm miền Nam, gần sáu năm sau tiếng súng nội chiến bùng nổ ở miền Nam.

    Đúng vào thời điểm 1965 qua 1 năm Mỹ thì hành định kiến 2
    :
    Có nghĩa kiếm chuyện oanh tạc Bắc Việt vào 1964 qua ngụy tạo sự kiện tàu Maddox để trả đủa? Retaliation

    -* Sân đá gà của Queenbee 1 Vinhtruong
    hoiquanphidung.com/...gà-của-Queenbee-1-Vinhtruong
    ... tốc đĩnh PT Nasty” cũng như đoàn viên người Norway giả đò tấn kích tàu Maddox). ... Military Analysis Vinh Truong làm cho tôi có ...

    -* Làm sao trả lại tính trung thực cho lịch sử VN?
    hoiquanphidung.com/showthread.php?8370-Làm-sao-trả-lại-tính...
    ... làm cách nào cái Ngôi-Mộ nầy huyền biến AXIOM-2: “The U.S. had no legitimate reason to be involved in Vietnamese affairs – ...

    Mỹ mới làm bộ lấy cớ đưa quân vào miền Nam Việt Nam cứu đồng minh Việt Nam Cộng Hòa trước nguy cơ sụp đổ và củng cố một tiền đồn ngăn chặn cơn thác lũ cách mạng bạo lực cộng sản đang ở đỉnh cao trào. Nhưng bên cạnh đó Hảng xe Ford Mỹ đã cung cấp cơ phận chủ yếu cho xe Molotova để chở tiếp liệu vào miền nam qua xa lộ 2 chiếu Harriman là đường mòn HCM

    - Vietnam War by Vinh Truong | 9781426926662 | Paperback ...
    www.barnesandnoble.com/w/vietnam-war-vinh-truong/1022002192?ean=...
    NOOK Books; NOOK; Textbooks; ... Excerpted from VIETNAM-WAR by Vinh Van Truong Copyright © 2010 by Vinh Truong. ... Ho Chi Minh Trail or Harriman's Super Highway…

    Nhưng thực là cay đắng thay ngoài mục tiêu tàn phá để tái thiết còn là để xả rác vũ khí còn tồn kho quá nhiều giữa Mỹ và con nợ LX thí dụ T-54 và M-41 … và thí trắc nghiệm nhiều vũ khí tại xạ trường xa nước Mỹ và LX qua đấu pháp CIP/NLF. Sơ sơ lợi nhuận sản xuất 5.000 chiếc Hueys chưa kể lợi nhuận về nhu cầu sản xuất cho hơn 2 triệu đợt lính dự cuộc Pinic Huấn luyện trận thiệt mà còn bảo đảm cho các hảng Hàng Không không bị Bankruptcy hay Merge vì số air passenger sẳn sàng gần 3 triệu lượt được bảo đảm chuyển tiếp từ chong chóng qua phản lực mà số hành khách mổi chuyến tăng gắp 3. 4 lần thế hệ chong chóng.

    Năm 1965, quân đội Mỹ đổ vào Việt Nam cũng như năm 1944 quân đội Mỹ đổ bộ vào châu Âu trong chiến tranh thế giới thứ hai, cũng như năm 1950 quân đội Mỹ đổ bộ lên bán đảo Triều Tiên đều không có mục đích xâm lược, không đánh chiếm lãnh thổ mà chỉ để làm trách nhiệm của một đồng minh và làm trách nhiệm của một nước lớn bảo đảm một thế giới ổn định, công bằng, bảo vệ những giá trị tự do, dân chủ của con người, ngăn chặn thảm họa phát xít thời thế chiến 2 và ngăn chặn thảm họa cộng sản đang như bệnh dịch nhấn chìm thế giới vào hận thù đấu tranh giai cấp, vào bạo lực chuyên chính vô sản và nô dịch con người.

    Cần giấu biến cuộc nội xâm tội lỗi của ý thức hệ giai cấp, cuộc nội xâm mang hận thù giai cấp vay mượn, mang tư tưởng bạo lực chuyên chính vô sản ngoại lai, mang súng đạn của thế giới cộng sản về đánh phá dân tộc, nô dịch nhân dân, thống trị đất nước, ngay từ khi phát động cuộc nội chiến phi nghĩa núp bóng cuộc chiến tranh chính nghĩa “giải phóng miền Nam”, những người cộng sản đã vẽ ra con ngáo ộp “đế quốc Mỹ” hiếu chiến, tham tàn, man rợ hù dọa người dân, đã lôi “đế quốc Mỹ” vào tham chiến để biến cuộc nội chiến thành cuộc thánh chiến như lời bài hát của nhạc sĩ cộng sản Lưu Hữu Phước sáng tác năm 1960: “Giải phóng miền Nam chúng ta cùng quyết tiến bước/
    Diệt đế quốc Mỹ phá tan bè lũ bán nước”. Năm 1965, những đơn vị tinh nhuệ, hiện đại nức tiếng của quân đội Mỹ, những sư đoàn Kỵ Binh Bay Số 101, lữ đoàn Tia Chớp Nhiệt Đới... với xe tăng lổm ngổm bò kín đất Vạn Tường, Quảng Ngãi, máy bay trực thăng vè vè rợp trời Bông Trang Nhà Đỏ, Bình Dương thì hệ thống tuyên truyền nhà nước Việt Nam cộng sản như bắt được vàng, như được trích một liều đô pin mạnh, họ reo lên: “Có những ngày vui sao cả nước lên đường/Xao xuyến bờ tre từng hồi trống giục... Bộ đội dân công trùng trùng điệp điệp/Chào nhau không kịp nhớ mặt nhớ tên/Đội ngũ ta đi dài theo tiếng hát...” Đó là thơ của nhà thơ quân đội Nhân dân Việt Nam, Chính Hữu. Khi reo lên như vậy, năm 1966, nhà thơ Chính Hữu là thiếu tá ở cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị. Lúc chết, năm 2007, ông là đại tá.
    Nhưng có cái lạ là những nước láng giềng không có anh hùng mà cũng không tốn một giọt máu ngu xuẩn nào mà vẩn có độc lập và giàu mạnh như Thái Lan, Singapore, Phi … thì sao nhĩ?
    Đây không phải là niềm vui của người lính bị dồn ra trận. Đi vào chỗ chết, đi vào cuộc chiến người Việt bắn giết người Việt, làm sao vui được. Đây là niềm vui tuyên huấn, niềm vui cộng sản khát máu. Niềm vui của những người đã đánh tráo được tên gọi cuộc nội chiến tương tàn thành cuộc thánh chiến hào hùng “Chống Mỹ cứu nước”. Niềm vui đã đưa được cả nước vào cuộc nội chiến ngùn ngụt hận thù giai cấp, người Việt vô sản say mê bắn giết người Việt tư sản. Người Việt nghèo khổ cuồng dại bắn giết người Việt có của. Niềm vui khi thấy hai anh em ruột thịt cùng cha cùng mẹ ở hai chiến tuyến ý thức hệ xả súng vào ngực nhau, quăng lựu đạn vào đầu nhau!

    Nếu chống Mỹ cứu nước thì khi Mỹ rút đi 1973 thì tha cho miền nam tự vệ …

    Quân đội Mỹ vào tham chiến bên những người lính Việt Nam Cộng Hòa có làm cho cuộc nội chiến do những người cộng sản tiến hành chựng lại, tốc độ khuất phục, thâu tóm dảy đất miền Nam của họ chậm lại nhưng không làm thay đổi bản chất cuộc nội chiến vì ý chí cộng sản dùng bạo lực khuất phục dảy đất miền Nam không thay đổi. Không thay đổi ý chí cộng sản dùng máu người Việt để thống nhất trong tay họ đất nước Việt Nam mà chính họ đã chia cắt 20/7/1954. Nếu thực sự là cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước thì khi quân đội Mỹ giảm vai trò, giảm sự có mặt trong cuộc chiến, mức độ ác liệt của cuộc chiến phải giảm và khi quân đội Mỹ rút hết khỏi Việt Nam thì cuộc chiến phải kết thúc. Không! Từ năm 1970, Mỹ thực hiện Việt Nam hóa chiến tranh, quân đội Mỹ giao lại vai trò chủ thể chiến trường cho quân đội Việt Nam Cộng Hòa, quân đội Mỹ không trực tiếp tham chiến nữa, họ chỉ trợ chiến, yểm trợ hỏa lực. Khi quân đội Việt Nam Cộng Hòa độc lập tác chiến trên các mặt trận, trực tiếp đối đầu với những người lính Việt Nam phía bên kia là lúc diễn ra những trận đánh đẫm máu nhất, những người lính Việt Nam ở cả hai phía, Việt Nam Cộng Hòa và Việt Nam Cộng sản chết trận nhiều nhất. Những điểm quyết chiến ở Snun, Mỏ Vẹt, biên giới Việt Nam - Campuchia, ở đường 13, ở đường 9 - Nam Lào, ở thành cổ Quảng Trị trở thành những cái cối xay thịt nghiền nát hết trung đoàn, lữ đoàn lính Việt Nam này đến trung đoàn, lữ đoàn lính Việt Nam khác của cả hai phía.
    Từ khi cuộc nội chiến bùng nổ, chưa bao giờ những người lính Việt Nam Cộng Hòa và những người lính Việt Nam Cộng sản chết nhiều như trong chiến dịch đường 9 - Nam Lào đầu năm 1971 mà người viết có tham dự suốt cuộc chiến 42 ngày. (Trên diển đàn nầy bạn có thể xem trận chiến Lam S ơn 719 rất dài bằng tiếng Việt hay tiếng Anh ở Văn Đàn Ngoại Ngữ; số đọc giả bên quê nhà có trình độ Anh ngữ không ngờ xem quá nhiều, ngoài sự tưởng tượng của tác giả so với tất cả các bài khác)
    Người viết cũng tham dự từ khi cuộc nội chiến nổ ra, chưa bao giờ những người lính Việt Nam Cộng Hòa và những người lính Việt Nam Cộng sản chết nhiều như trong trận hai bên giành giật nhau thành cổ Quảng Trị hè thu năm 1972, thời gian miền Trung bước vào mùa mưa xối xả. Mưa ở Quảng Trị năm 1972 trở thành những trận mưa máu. Máu nhào đất thành cổ Quảng Trị thành bùn nhão nhoét, đỏ lòm và tanh tưởi. Dòng sông Thạch Hãn ngàn đời trong xanh bỗng trở thành dòng sông máu, loang đỏ máu lính Việt Nam. Lính chết không kịp chôn. Quân số bổ xung liên tục mà không còn lính sống để chôn lính chết. Người lính Lê Bá Dương may mắn sống sót đã viết về những đồng đội không có người vớt lên chôn cất còn mãi mãi nằm lại với sông Thạch Hãn: Đò lên Thạch Hãn xin chèo nhẹ/Đáy sông còn đó bạn tôi nằm/Có tuổi hai mươi thành sóng nước/vỗ vô bờ mãi mãi ngàn năm.
    Nước lênh láng ba phần tư diện tích trái đất được nhà thơ Xuân Diệu coi đó là nước mắt đau khổ của người Việt: Trái đất ba phần tư nước mắt/Trôi đi như giọt lệ giữa không trung. Ba phần tư lịch sử Việt Nam cũng là lịch sử chiến tranh, là máu và nước mắt. Trong những cuộc chiến tranh liên miên đó chưa có cuộc chiến tranh nào mà người Việt lại quyết liệt, say mê giết người Việt như trong cuộc nội chiến do những người Cộng sản Việt Nam phát động giữa thế kỹ 20.

    Năm 1973, quân đội Mỹ thi hành xong axiom-3 trong sách “The New Legion” Vol-1, theo chương lịch Eurasia-1 (The US could not have won the war under any circumstances – US troops honorable withdraw) rút khỏi Việt Nam thì những người Cộng sản càng đẩy mạnh cuộc nội chiến để chỉ hai năm sau họ thâu tóm hoàn toàn miền Nam vào ngày 30/4/1975. Harriman mản nguyện hoàn thành axiom-1 (There was never a legitimate non-communist government in Saigon – dissolution GVN)

    Là cuộc nội chiến nên mục đích cuối cùng những người lính Việt Nam Cộng sản đến không phải là tổng hành dinh quân đội Mỹ mà là dinh Độc lập, nơi làm việc của Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa, người quản lý một nửa lãnh thổ Việt Nam, người lãnh đạo một nửa dân số Việt Nam chiến đấu chỉ vì tự vệ.
    Là cuộc nội chiến nên lá cờ những người lính Việt Nam Cộng sản hạ xuống ở dinh Độc lập ngày 30/4/1975 không phải là lá cờ Mỹ mà là lá cờ Việt Nam Cộng Hòa, lá cờ quốc gia của một nửa lãnh thổ Việt Nam, lá cờ Tổ quốc của một nửa dân tộc anh em Việt Nam. Những người Cộng sản Việt Nam đã cắt đôi đất nước Việt Nam, chia đôi dân tộc Việt Nam rồi họ lại lấy máu của chính dân tộc Việt Nam để thống nhất đất nước, để họ nghiễm nhiên thống trị cả nước không cần lá phiếu bầu chọn của người dân! Những người Cộng sản Việt Nam coi đó là chiến thắng vĩ đại của họ. Còn với dân tộc Việt Nam đó là keo thua đau đớn tức tưởi cho lịch sữ ngàn đời sau! Với những người dân miền Nam đã được sống trong tự do dân chủ, nay mất cả quyền con người, quyền công dân, không được quyền bầu chọn người quản lý đất nước, người lãnh đạo dân chúng, còn cái thua nào đau hơn!
    Điểm lại những sự kiện chính của cuộc chiến tranh do những người cộng sản Việt Nam phát động từ 1960 đến ngày kết thúc 30/4/1975 để thấy rõ cuộc chiến này dứt khoát không phải là cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc mà chỉ là cuộc nội chiến đẫm máu nhất, tội lỗi nhất trong lịch sử Việt Nam để đảng Cộng sản Việt Nam giành quyền thống trị cả nước, nô dịch cả dân tộc Việt Nam.
    Bản chất cuộc nội chiến càng lộ rõ ngay cả khi cuộc chiến đã kết thúc. Nếu cuộc chiến tranh kết thúc ngày 30/4/ 1975 là “Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước” thì cuộc chiến tranh đó trước hết phải giải phóng người dân miền Nam khỏi sự nô dịch của đế quốc Mỹ như hệ thống tuyên giáo cộng sản vẫn ra rả tuyên truyền, để người dân miền Nam trở về với dân tộc Việt Nam yêu thương. Đất nước thống nhất trước hết phải thống nhất trong tình cảm, ý chí người dân. 40 năm đã qua, sự thống nhất đó vẫn chưa hề có. Cuộc chiến tranh kết thúc ngày 30/4/1975 chỉ giải phóng đất đai miền Nam để người thắng cuộc thâu tóm, thống trị cả nước, còn người dân miền Nam vẫn bị người thắng cuộc coi là thù địch. Chỉ là cuộc nội chiến, người Việt Cộng sản làm chiến tranh để tiêu diệt người Việt Cộng hòa. Người Việt Cộng hòa có may mắn thoát chết trong cuộc nội chiến khốc liệt, tàn bạo đó cũng bị loại bỏ khỏi sinh hoạt xã hội, trở thành những người tù không án, bị giam cầm mút mùa không thời hạn trong những nhà tù hà khắc. Và những chuyến xe lửa xe truck chở về bắc những chiến lợi phẫm ăn cướp được của miền nam vì thua trận?

    Trước 30/4/1975 một ngày, Đô đốc Elmo Zum Walt Jr., Tư lệnh hải quân Mỹ ở Việt Nam điều một máy bay vận tải C130 từ Philippines đến Tân Sơn Nhất đón cả gia đình Đô đốc Trần Văn Chơn của Hải quân Việt Nam Cộng Hòa sang Mỹ tị nạn. Đô đốc Trần Văn Chơn đã từ chối ra đi để được ở lại làm người dân Việt Nam sống cuộc đời bình yên với đất nước yêu thương đã hết chiến tranh. Nhưng những người Cộng sản thắng cuộc trong cuộc nội chiến vẫn coi những người như Đô đốc Trần Văn Chơn là đối tượng phải loại bỏ của cuộc nội chiến, họ nào có để cho ông được yên. Đô đốc Trần Văn Chơn ở tuổi ngoài sáu mươi bị tống vào nhà tù với tên gọi trại tập trung mỏi mòn mười ba năm trời cùng với người viết.
    Những ngày ngục tù tăm tối, cực khổ, Đô đốc Trần Văn Chơn mới nhận ra rằng nhà nước Việt Nam Cộng sản chỉ là nhà nước của một giai cấp hão huyền nào đó chứ không phải nhà nước của dân tộc Việt Nam. Người Việt Nam chân chính dù yêu nước nhưng không Cộng sản cũng không thể sống bình yên trên đất nước thương yêu của mình. Ra tù dù đã gần tám mươi tuổi, chân đã yếu, mắt đã mờ, đã gần đất xa trời, dù muốn được gửi nắm xương tàn vào đất Mẹ Việt Nam bên ông bà, tổ tiên, Đô đốc Trần Văn Chơn cũng phải ngậm ngùi gạt nước mắt ra đi, tìm đến đất nước xa lạ nhưng mở lòng bao dung đón nhận ông. Vài triệu người Việt Nam đã phải bỏ nước ra đi trong nước mắt như Đô đốc Trần Văn Chơn là nỗi đau, nỗi uất hận khó nguôi ngoai của dân tộc Việt Nam. Suốt bốn ngàn năm lịch sử có khi nào dân tộc Việt Nam bị thua đau đến như vậy bởi chủ thuyết ngoại lai!

    Ngày 30/4/1975 là ngày chiến thắng vĩ đại của những người cộng sản chỉ biết có giai cấp, không biết đến dân tộc nhưng là ngày thua đau đớn nhứt của cả dân tộc Việt Nam. Dân tộc Việt Nam đã bị thua đau, bị chết mòn trong cuộc nội chiến núi xương sông máu nay lại bị đòn thù giai cấp đánh vào trái tim con người, đánh vào đạo lý xã hội, đánh vào lẽ sống còn của dân tộc làm cho dân tộc ly tán tan tác và ngày 30/4/1975 là ngày khởi đầu của cuộc đại ly tán dân tộc.
    Ngày 30/4/1975 sau thoáng vui nông nổi mau qua đi, người dân liền phải nhận ra một sự thật cay đắng. Sự thật của lịch sử trớ trêu: Cái hung tàn thắng cái văn minh. Sự thật trắng tay của người dân. Bao thế hệ người dân Việt Nam đổ máu trong cuộc chiến đấu cho đất nước độc lập, cho người dân được tự do. Cuộc chiến kết thúc, trở về xã hội dân sự mới lồ lộ ra một thực tế: Tự do của người dân không có mà độc lập của đất nước cũng không! Quyền yêu nước của người dân cũng bị tước đoạt. Đất nước ngày càng phụ thuộc và mất dần vào tay kẻ thù truyền kiếp của lịch sử Việt Nam nhưng là đồng chí cùng lý tưởng, cùng ý thức hệ, là bạn 16 vàng 4 tốt của đảng CSVN! Với ý thức phản tỉnh chúng ta có thể nói cho nhau hôm nay về ý nghĩa đích thực của ngày 30 tháng 4 là đây là một ngày toàn thắng trong tiến trình cướp chính quyền của ĐCSVN và là một ngày đại bại của toàn dân tộc Việt
    “Nước Việt Nam vẫn còn, dân tộc Việt Nam vẫn còn. Thời cuộc thay đổi. Trong giai đoạn này, Đảng Cộng sản độc tài cai trị. Thế thôi. Nhưng Đảng Cộng sản không thể cầm quyền mãi được,” Vì thể chế nào rồi cũng qua đi chỉ có dân tộc đất nước là mải mãi trường tồn!

  3. #45
    vinhtruong's Avatar
    Status : vinhtruong v?n ch?a c m?t trong di?n ?n
    Tham gia: Jun 2010
    Posts: 1,924
    Thanks: 0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Ngày Quốc-hận trở thành ngày Quốc Khánh 30/4/2016

    Biến cố HD-981 là điểm mốc decent interval chấm dứt con tin Việt Nam“đu dây”:
    (Trước khi đọc tiếp bạn nên xem trước một chiếc hình tối mật của đại đế “dấu mặt”, thủ lãnh Skull & Bones 322 ở bài 33 trên. W.A.Harriman vừa tài ba vừa khá đẹp trai nầy lại “chơi kỳ” zớt con dâu của TT Churchill làm người vợ thứ Ba của mình. Bạn nhìn chiếc hình Churchill chua chát ngồi bên phải của kẻ thù Harriman với nụ cười đầy ý nghĩa chính trị nhớ về một câu đã trách mắng: “Harriman ông đã giúp kẻ thù (Hitler) đánh lại đồng minh chúng ta là thứ đồ bất xứng” Nhưng Harriman không KE !!!!
    Hậu quả, người bên trái là lảnh tụ Staline thống lảnh Đông Âu và bên phải thống lảnh Tây Âu, còn Á-Châu thuộc về ta” qua Yalta agreement/Col War - Và năm 2015 nầy chấm dứt màn diển phụ VN/Eurasia-1 để qua giai đoạn cùng trù 2 nước cộng sản nầy)


    Các giới chức cao cấp của Hoa Kỳ tin rằng Trung Quốc chắc chắn sẽ tấn công Viêt Nam trong một thời gian rất gần, có thể là trong vòng tháng 10/2016 sau hoặc chậm lắm là trong phạm vi mùa tranh cử tổng thống Mỹ vào cuối năm 2016. Lần nầy TT Obama không đủ khả năng như TT Theodore Roosevelt là đảm nhận tiếp thêm nhiệm kỳ 3 mà vẩn điều hành ứng cử như thường lệ, Bonesman Kerry sẽ đãm nhận điều hành việc nước như một thủ lảnh Skull & Bones 322 thế hệ 3, dù rằng ông Phó và ông Trưởng đang Handicapped, nó nằm trong hiến pháp trường hợp khẩn cấp
    Vì theo một nguồn tin tình báo đáng tin cậy khẳng định, đây là một nguồn tin khá chính xác, đáng tin cậy và mong rằng người dân và chính phủ VN phải chuẩn bị để đối phó với tình trạng xấu nhất. Các giới chức Mỹ đã đưa ra những phân tích và nhận định tình hình cũng như các lý do chính vì sao Trung Quốc sẽ tấn công Việt Nam, sau khi họ rút dân Tàu và các phương tiện làm ăn ra khỏi Việt Nam như thực tập khủng hoảng Vũng Áng.

    - Vì mộng bành trướng thống lảnh Biển Đông

    Đây là một chính sách, một chiến lược quyết liệt, khó có thể thay đổi của Trung quốc, là phải bằng mọi giá chiếm và làm chủ phần lớn khu vực Vịnh Bắc Việt. Vì đây là con đường huyết mạch, giao thương chính của các cường quốc Chấu Á và thế giới

    Trung Quốc xây dựng các đảo ngầm san hô biến thành tiền đồn bảo vệ Biển Đông
    Một khi làm chủ, khống chế được khu vực này, thì Trung quốc xem như đã khống chế được cả khu vực Châu Á và tuyến đường hàng hải quan trọng của Thế giới. Lật lại những trang lịch sử thế giới cho thấy, Trung Quốc luôn luôn có tham vọng xâm chiếm lảnh thổ của các nước khác trong khu vực gần lảnh thổ, đường biên giới giáp ranh với Trung Quốc.
    Đặc biệt Việt Nam là một quốc gia đã từng bị Trung Quốc xâm chiếm và cai trị cả hàng ngàn năm về trước, qua nhiều các triều đại phong kiến trước đây. Qua trải nghiệm của lịch sử, mỗi khi đất nước Trung Quốc có sự hưng thịnh, phát triển vế quân sự, kinh tế và khi có đủ sức mạnh, có đủ tự tin để tiến hành cuộc xâm lăng là họ sẽ ra tay tấn công các nước láng giềng. Trên thực tế, từ ngàn xưa cho tới nay, Trung quốc chưa bao giờ là người láng giềng hoà bình đối với các nước láng giềng xung quanh. Trung cộng chỉ hòa bình với các nước láng giềng, khi nội lực đất nước của họ có vấn đề v à họ không đủ sức để thực hiện mộng bá quyền.

    Trung Quốc sẵn sàng chuyển vũ khí tấn công phía Bắc Việt Nam
    Tại sao lại rơi vào thời điểm này? Trước khi quyết định đặt giàn khoan HD-981 Trung quốc chắc chắn đã tính toán rất kỹ lưởng. Vì ở vào giai đoạn này, Trung quốc được cho là hưng thịnh nhất, sau 40 năm Mỹ cố tình thả lỏng cho tung hoành cả về quân sự lẫn kinh tế và theo các giới phân tích cho biết, nếu như một chọi một (One on One conflict) mà Việt Nam không có sự giúp đỡ, tiếp sức của một cường quốc khác, thì Trung Quốc sẽ đánh bại quân đội Việt Nam trong vòng 2 tuần, cả trên biển lẩn trên đất liền. Ở vào thời điểm hiện tại Việt Nam đang bơ vơ, không có một đồng minh quân sự, không một hiệp ước để bảo vệ lãnh thổ như các nước khác đang làm như Nhật, Nam Hàn hay Philippines.
    Vì trong kế hoặch “roll-back” VN là nơi chạm tráng đầu tiên để Mỹ thử vũ khí “trọng tài” khi ngọn lửa chiến tranh lan qua tới Philippines Mỹ mới can thiệp bảo vệ đồng minh. Đó cũng là lý do Mỹ không cần Vịnh Cam Ranh mà chỉ cần Subic Bay và Clarkfeld mà thôi. (Secret Society muốn hoả mù nên cố vấn Nguyễn Chí Vịnh nói dóc về không cần liên minh với nước nầy đánh nước kia, tránh thế giới biết được VN là con tin của Mỹ mà trong tương lai Mỷ có dự mưu dùng VN là con tốt thí một lần nữa)
    Vậy đây là một cơ hội tốt để cho Trung Quốc “nuốt chửng và tấn công Việt Nam.” để sẳn dịp Mỹ ra tay “anh hùng cứu bồ nhí“ Một phần Trung Quốc muốn dùng Việt Nam để làm trắc nghiệm sức mạnh quân sự của mình. Ở cuộc chiến này, nhiều phần Trung Quốc sẽ đưa ra các khí tài, các vũ khí tối tân nhất của mình ra sử dụng mà chủ tâm Mỹ muốn xem giò cẳng TQ tới đâu rồi (Hoa Kỳ tin rằng TQ sẽ không dám sử dụng đến bom hạt nhân), không phải vì vũ khí của Việt Nam hiện đại, hay quân đội Việt Nam chiến đấu anh hùng. Nhưng Trung Quốc muốn răn đe, phô trương các cơ bắp của mình với các nước khác trong khu vực, có nước có hiệp ước phòng thủ với Hoa Kỳ như Philippines hay Nhật Bản. Một phần khác, Trung Quốc muốn đo lường mức độ phản ứng của Hoa Kỳ và các giới cường quốc phương Tây như thế nào đối với vấn đề biển đông khi TQ đụng độ với VN vì VN không là đồng minh.
    Vì thế Việt Nam sẽ là con mồi tế thần đầu tiên mà Trung quốc sẽ thưc hiện cho những tham vọng bành trướng của mình, cho dù giới lãnh đạo chóp bu đảng CSVN hay quân đội có giơ tay đầu hàng thì Trung quốc cũng vẫn sẽ nổ súng và những thứ vũ khí hiện đại nói trên vẩn sẽ được đưa ra sử dụng trong cuộc chiến, chỉ là số lượng sẽ nhiều hơn khi Việt Nam cương quyết chống cự, và ít đi nếu như Việt Nam tuyên bố đầu hàng sớm.
    Giới phân tích tình hình cũng đặt ra câu hỏi ngược lại là, nếu như Trung quốc không ra tay trong lúc này, thì Trung quốc sẽ phải đợi đến thời điểm nào? Vì như đã nói ở lý do trên là vươn ra biển lớn (khống chế biển đông là một chính sách lớn không đổi thay của Trung quốc nhưng lại chui vào cái bẩy của Mỹ cần có đụng độ)
    Câu trả lời là, nếu như Trung quốc đợi thêm vài năm tới, có lẻ Trung quốc sẽ không còn cơ hội nào khác nữa (phải nói rằng rất khó). Thứ nhất, quân đội Việt Nam sẽ ngày càng gia tăng và trau dồi huấn luyện khí tài từ Mỹ, cũng như sở hữu thêm các loại vũ khí hiện đại, qua các hợp đồng mua bán vũ khí từ Nga. Các loại hoả tiển đất đối không, đất đối biển, các loại vũ khí diệt tàu ngầm và chiếm hạm, mà các loại vũ khí này là những vũ khí tiên tiến không thua Trung quốc là mấy và sẽ gây ra những hậu qủa tổn thất khó lường cho quân Trung Quốc. Cuộc chiến trên bộ năm 1979 là một bài học nhớ đời cho giới lãnh đạo Trung quốc vì đã không tính toán được mức độ phản kháng và sự tinh nhuệ của quân đội Việt Nam (nhờ Mỹ khi chạy gấp quá rơi rớt vài warhead của Bom CBU-55 và BLU-82s)
    Trong vài năm tới nữa, biết đâu Việt Nam sẽ tìm ra được lối thoát về chính trị đa đảng, cũng như nhận được sự thoả hiệp của Hoa Kỳ và từ đó dẫn đến một liên minh quân sự với Hoa Kỳ như Nhật và Philippines đang có. Và tới lúc đó mộng bành trướng vươn ra biển lớn của Trung quốc sẽ khó khăn vô cùng, nếu không muốn nói là vô phương không còn cơ hội. Vì lúc đó Trung quốc không những phải trực tiếp đối đầu vơí Hoa Kỳ mà còn là các đồng minh của Hoa Kỳ ở Châu Á nữa.
    Kế đến, Hoa Kỳ và các cường quốc Phương Tây đang bận rộn đối phó với Puttin qua cuộc khủng hoảng chính trị ở Ukraine và vùng Trung Đông, Syria, Afghanistan và Iraq cho nên Hoa Kỳ sẽ không có đủ sức để có hành động can thiệp quân sự mạnh bạo nào (nếu có) vào Biển Đông. Thêm vào đó Puttin lúc này rất đang cần sự liên minh với Trung quốc để đối phó với Hoa Kỳ và khối Nato trong vấn đề Ukraine. Cho nên Nga sẽ bằng mọi cách ủng hộ, lấy lòng và thậm chí sẽ liên minh với Trung quốc trong vấn đề biển đông. Đây là cơ hội có một không hai mà Tập Cận Bình đã thấy được, cho nên hắn sẽ không bao giờ bỏ qua.

    Giới lãnh đạo chóp bu của đảng CSVN và các tướng lãnh bị Trung Quốc mua chuộc
    Hầu hết dân chúng Việt Nam đều biết, tất cả các quan chức đảng viên chop bu trong đảng CSVN đều dựa vào Trung quốc, để được giữ ghế, được chức vị, đươc tham nhũng. Phải nói chính xác rằng hiện nay tất cả các chức vị quan trọng trong đảng CSVN đều do bàn tay Trung Quốc đưa lên hay thao túng. Những khuôn mặt điển hình nhất phải kể đến là Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, Hoàng Trung Hải, Đinh Thế Huynh...
    Về phần các tướng lảnh quân đội, các cấp chỉ huy, các chính ủy từ Quân Đoàn, Sư Đoàn, đều do bàn tay Trung Quốc đào tạo và mua chuộc. Người dân Việt Nam đã nhiều lần được kiểm chứng những sự việc này qua các chuyến viếng thăm, đào tạo của các vị này tại Trung quốc, qua những phát biểu trên báo chí, mà ngay chính các tờ báo đảng ở trong nước đã đưa tin. Vậy khi cuộc chiến xảy, chính những tên tướng này sẽ quay lại trở cờ, họ sẽ trở thành một tập đoàn tay sai bán nước cho Trung cộng, sẽ mật báo, bán tin cho quân Trung cộng, như đã từng làm ở cuộc chiến “Núi Lão Sơn”, và kết qủa là hơn 4000 quân lính Việt Nam bị bán đứng, bị chết thảm.
    Sau đó xác của các binh lính bị vùi tập thể và bị thiêu đốt, không một nấm mồ. Cuộc chiến ở Trường Sa năm 1988 là một ví dụ điển hình khác, binh lính VN bị thành cái bia cho TQ xạ kích, khi đó hải quân Việt Nam bị khóa tay, không được bắn trả vì lệnh trên của TW đảng, và vô hình chung hải quân Việt Nam bị biến thành những bia tập bắn cho bọn lính Trung cộng, mà cho tới ngày hôm nay giới lãnh đạo chóp bu của đảng CSVN vẫn không dám nhắc đến, không dám tưởng niệm.
    Hiện nay, nếu chiến tranh xảy ra thì Trung quốc chỉ cần lo đối phó với sự phản kháng của các cấp chỉ huy ở cấp tiểu đoàn, hoặc Trung Đoàn là cùng, các cấp chỉ huy cấp tá đổ xuống. Vì các cấp này không đủ lớn để Trung Quốc mua chuộc. Nhưng các cấp này sẽ bị các tên tướng tay sai thao túng và mua chuộc, hoặc bị buộc phải buông súng đầu hàng sau những loạt đạn phàn kháng đầu tiên.

    Giới lãnh đạo CSVN không đươc Lòng Dân vì kẹt Truyền Thông Xám

    Với chế độ độc tài toàn trị của đảng CSVN, giới lãnh đạo chóp bu của CSVN đã thừa biết, họ không được lòng dân. Ở thời điểm bùng nổ và phát triển của Internet toàn cầu, tất cả những yếu kém, những bê bối, tham nhũng của giới lãnh đạo CSVN đã và đang lần lượt được phơi bày ra ánh sáng, truớc mắt người dân. Càng ngày người dân càng tỏ ra không phục và chống đối lại đảng CS, điển hình nhất là những cuôc xuống đuờng của dân oan, phản đối những hành động cướp đất của chính quyền do tướng Tố Lâm ngầm yễm trợ cho đảng Việt Tân.
    Các cuộc biểu tình chống Trung quốc mổi khi có tin nóng như ngư dân Việt Nam bị Trung quốc đánh đập đòi tiền chuộc. Những cuộc biểu tình của những nhà yêu nước lên án, phản kháng lại những nhượng bộ, những hành động cuối đầu hèn hạ của các giới chức chóp bu trong đảng CS đã nhượng bộ với Trung Quốc trong vấn đề đất đai lảnh thổ và chủ quyền. Thêm vào đó, những nhu cầu đòi hỏi của người dân về sự phân minh của luật pháp, về những cải tố yếu kém của đất nước, như nạn tham nhũng hoành hành trở thành quốc nạn, sự xuống cấp suy đồi về đạo đức, sự lạc hậu và xảo trá của những kẻ rao giảng CNCS Mác-Lênin và những tệ nạn của xã hội trực tiếp, do sự lãnh đạo yếu kém và độc tài của đảng CS gây ra. Và những yêu cầu này đã không được đáp ứng giải quyết, dẩn đến người dân đòi hỏi phải có một thể chế minh bạch và dân chủ hơn, mà những đòi hỏi này đám chóp bu CS đểu xem là những tử huyệt đối với sự cai trị của đảng. Nếu như một khi chiến tranh xảy ra thì chắn chắn, trong nội bộ và trong đất nước sẽ có loạn và vô hình chung sẽ đẩy Việt Nam vào cuộc khủng hoảng cả trong lẫn ngoài. Đây là một lý do nữa mà Trung cộng đã nghĩ tới và chúng xem là một cơ hội thuận lợi để tấn công Việt Nam.
    Khi đọc những dòng phân tích này, người viết đã bàng hoàng và dàn dụa nước mắt, khóc cho quê hương, cho dân tộc Việt Nam sẽ tang thương trong những ngày tháng sắp tới. Chúng ta hảy ngồi xuống bàn bạc và cùng nhau đưa ra những giải pháp để hòng có thể làm một chút gì cho đất nước, chúng ta mong rằng những người lãnh đạo chóp bu trong đảng CSVN hiện nay, nếu còn một chút lòng yêu tổ quốc và dân tộc thì xin hãy xem lại những đề nghị của chúng mình như sau:
    - Phải nhanh chóng trừ khử những bọn tay sai bán nước cho Trung cộng. Một đất nước mà trong đó đầy dãy những căn bệnh ung thư, đầy dãy những sâu mọt, thì làm sao có thể đối phó với kẻ thù từ bên ngoài, vốn dĩ mạnh hơn ta gấp nhiều lần. Và nếu như làm, thì phải nhanh chóng làm ngay từ bây giở, trước khi, bọn Trung cộng khai chiến, kẻo sẽ qúa muộn. Nói tới vấn đề thanh trừng, trừ khử bọn tay sai bán nước, khi chúng còn đang tại chức, tại quyền qủa là chuyện không phải dể dàng, và cũng không có mấy người có thể làm được. Nhìn lại hàng ngũ chóp bu trong đảng CSVN hiện nay, ta có thể thấy được con số không qúa 3 người có thể làm được việc này. Nhưng ai trong số 3 người này vẫn còn có lòng yêu nước và dám làm chuyện lớn thỉ chúng ta không thể đoán được. Nhưng nếu làm thì các bước có thể nên thực hiện như sau:
    -Nhớ kỹ chỉ nên hợp tác với các cấp tiểu đoàn hay trung đoàn mà thôi (cấp trung gian mà thôi). Như đã đề cập ở trên, các cấp tá hiện nay nhiều người chưa bị nhúng chàm với bọn Trung cộng, vì chưa đủ lớn. Tất cả các tướng lãnh trong quân đội hiên nay hầu hết, đều là tay sai của Trung cộng và không đáng tin cậy.
    - Hãy bí mật kêu gọi sự hợp tác, ủng hộ của những người yêu nước, những người từng bị tù ra khám, bị đánh đập vì biểu tình yêu nước. Những lớp người này có sức mạnh lôi kéo được số lượng đông đảo quần chúng tham gia. Đặc biệt lớp người này là lớp người yêu nước thật sự. Lực lượng này cộng với sự góp sức đông đảo của quần chúng sẽ dể dàng khống chế tất cả các tên tay sai bán nước.
    - Như đã thấy bọn côn an chỉ là bọn kiêu binh của đảng CS và là kẻ trực tiếp gây ra biết bao nợ máu với người dân, với những người yêu nước. Bọn này không đáng tin cậy và sẻ trở cờ như trở bàn tay.
    - Thì phải mau chóng kêu gọi giới quân đội và những người yêu nước làm một cuộc đảo chính, lật đổ bắt giam hết tất cả những tên bán nước trong TW đảng. Trong trường hợp gặp phải sự phản kháng của bọn tay sai bán nước, chúng ta sẽ kêu gọi sự giúp đở của chính phủ Hoa Kỳ gởi quân can thiệp (nếu cần sự giúp đỡ của chúng mình thì xin hãy lên tiếng) chúng mình hứa là sẽ làm hết sức mình với trái tim và mạng sống của chính mình.
    - Mau chóng tuyên bố giải tán đảng CS và tuyên bố đa đảng trên các đài truyền hình, đài phát thanh và kêu gọi sự ủng hộ của thế giới (đặc biệt là Hoa Kỳ), giúp Việt Nam ổn định trật tự. Một khi có sự hổ trợ của quân đội Hoa Kỳ, có mặt ở Việt Nam thì giấc mơ bành trướng, xâm chiếm biển đông và cái đường lưởi bò của Trung cộng sẽ tự dưng biến mất.
    Xin được nhắc lại rằng, thời gian rất gấp rút và Việt Nam phải nên thực hiện các bước đi đã nêu trong phạm vi mùa đông này, trước khi bọn Trung cộng khai chiến, nếu không sẽ không kịp và Việt Nam có lẻ sẽ bị xoá sổ, bị Trung cộng cai trị đồng hóa như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông nếu như chiến tranh xảy ra

    Chúng ta đang mong đợi nền Đệ 3 Cộng Hoà như Secret Society đã đặt hàng tướng độc nhản Moshe Dayan đã được "móm" trước 1967!

    KQ: TRUONG VAN VINH

  4. #46
    Căn Cứ Chu Lai 1972's Avatar
    Status : Căn Cứ Chu Lai 1972 v?n ch?a c m?t trong di?n ?n
    Tham gia: Jan 2015
    Posts: 17
    Thanks: 0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Kính Anh Vinhtruong

    Xin phép gởi Anh chiếc hình " tối mật" của Đại Đế dấu mặt :Thủ lãnh Skull&Bones 322 ở bài 33, để Anh/ Chị /Em bớt ít thời gian tìm xem lại_Cám ơn anh_


    _W.A.Harriman






Trang 8/8 đầuđầu ... 678

Similar Threads

  1. Skull and Bones’dynasty
    By vinhtruong in forum Văn đàn ngọai ngữ
    Trả lời: 1
    Bài mới nhất : 09-25-2011, 03:01 PM
  2. Ý Nghĩa và Mục Đích Ngày Quốc Hận
    By Thần Tượng in forum Chuyện 30.4
    Trả lời: 0
    Bài mới nhất : 04-27-2011, 11:28 PM
  3. Nha Trang Ngày Về - Khánh Ly
    By chimtroi in forum Nhac Trữ Tình
    Trả lời: 1
    Bài mới nhất : 01-22-2008, 01:49 PM

Quyền Sử Dụng Ở Diễn Ðàn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •