From: Thanh Tam Tran <thanhtam.vnaf@yahoo.com>
Date: 2013/4/24
Subject: Re: Fw: [kqvn] Những thư sau ngày họp
To: "kqvn@yahoogroups.com" <kqvn@yahoogroups.com>




Cám ơn anh Trung , thưa anh,
Thật là một lũ đầu trộm đuôi cướp , lọc lừa. Đánh lừa các Niên trưởng ,nhất là bà chị nhân từ bác ái của chúng ta, trước ngày họp , anh HT đã mời chi Hạnh Nhơn cho gặp để cho chị biết là anh ta sẽ không cho người nào vào phòng họp nếu không có tên trong danh sách của Ban điều hành . Chị Hạnh Nhơn đã yêu cầu là cứ để cho mọi người đến dự vào họp, nhưng tối hôm đó anh HT đã đánh lên Email của Hội là chỉ những ai có tên trên cái danh sách của anh thì mới được vào dự. Anh HT này ma đầu thật ,cấu kết với vài tên nữa để đánh lừa mấy NT .Ông Dật Dờ không biết gì về vấn nạn của Hội mà cũng ti toe phát biểu , ngày xưa ông cũng có vấn đề trong sinh hoạt "Không Gian Ân Tình ". Anh em lúc đó bất mãn nhưng
vì danh dự KQ mà cho chìm đi đó ông ạ. Còn 2 ông Quản giáo mà mới đây tôi nghe được ở quán Cà phê ,họ nói cái ông chính ủy mặt choắt (hồi trước làm HT một nhiệm kỳ) cũng đã có thành tích bê bối về tiền bạc(cứ hỏi anh Chuyên PD518 là lòi mặt chuột ngay).Đúng là ngưu tầm ngưu , mã tầm mã .Ai mà đòi chất vấn tài chánh của Hội là bị bác ngay.

Thưa anh Trung , như anh đã đề cập đến ngày 30/4 sắp đến bộ mặt của KQ chúng ta sẽ ra sao ? Và ngày Quân lực 19/6 năm nay KQ mình tham dự èo uột , thì chẳng lẽ mình chờ sung rụng hay sao ?
Có mấy anh đã đề nghị Tổng Hội và các anh em trong BCH của nhiệm kỳ trước nên đến tham dự với Quân phục KQ để vớt vát Danh dự cho anh em KQ chúng ta .Và còn ngày kỷ niệm Không Lực 1/7 . Hội AHKQ miền Trung định tổ chức Đêm Không Gian vaò tối thứ năm 4/7/2013. Chắc chẳng có anh em nào đến tham dự với lũ mặt dầy ấy đâu .Vì có vui vẻ gì đâu mà đến .May ra có HT mới thì mọi người sẽ đến chung vui , phải không anh ?

Ngày kỷ niệm KL năm nay nếu có tổ chức nào của KQ mở ra cho anh em đến chơi với nhau thì đỡ mất mặt , thí dụ như "Đêm Họp mặt cánh bằng TT" , "đêm Không gian Ân tình" hoặc "Đêm Không gian gây quỹ Lá Lành Đùm Lá Rách" Tiền lời đêm đó trao tất cả cho Hội HO của chị Hạnh Nhơn . Họ có thể tổ chức vào đêm mùng 5/7 hoặc mùng 6/7. Đó cũng là ý kiến của một số Hội viên thầm lặng ,yêu Quân Chủng với tất cả tinh thần "Không bỏ anh em , không bỏ bạn bè". Mong rằng tháng Sáu này có Đại Hội để giải quyết tình trạng đen tối của Hội AHKQ miền Trung CA này .

Ông HT nên suy nghĩ xem sao nhé . Tôi nghe mấy anh em thuộc Binh chủng bạn cho biết từ đầu tháng 3 đến giờ , ông HT KQ LVChóc , lặn mất tiêu , có lẽ ông ấy ngậm ống hơi , để tìm chiêu thức bá đạo nào cho KQ không còn ngẩng mặt lên nhìn các Binh chủng bạn nữa , thì mới rút lui , về nhà với vợ con cho bớt nhục. Thưa anh , cảm ơn anh đã nói thẳng vào vấn đề , chỉ thẳng vào những nhân vật cố ý làm bẩn mặt anh em chúng ta trong Cộng đồng Việt Nam ở đây , một lần nữa xin cám ơn anh đã viết lên sự thật. Quả thật là một cú lừa ngoạn mục, không thua mấy thằng" Răng đen mã tấu "ở VN bây giờ. Mong rằng mình sẽ không bị lừa một lần nữa.

Lính Già KQ Thanh Tâm .

---------------------///////--------------------

From: Trung Nguyen <vnaf58@gmail.com>
To: kqvn@yahoogroups.com
Sent: Wednesday, April 24, 2013 12:42 PM
Subject: Re: Fw: [kqvn] Những thư sau ngày họp

Thưa quý vị KQVNCH
Quý vị đã mắc bẫy nhưng vẫn hy vọng 30 ngày, 100 ngày hay đến sang năm anh HT và anh em HAHKQTC sẽ hoà giải bắt tay nhau làm việc như cũ là quá ngây thơ!!. Tình trạng phân hoá trầm trọng không còn thuốc chữa nữa thì làm sao hoà giải ??. Anh HT đưa danh sách cả BCH đã bầu mình lên HT và cộng tác với mình hơn 1 năm lên các diễn đàn làm nhục họ, làm mất danh dự với bạn bè và gia đình họ. Gần 40 năm qua có anh HT nào khùng điên như thế không ?? . Hiện tại anh HT và phe nhóm (chỉ vài nguoi) muốn kéo dài thời gian ngày nào hay ngày nấy để câu thêm tiền NL, tiền vé Đại Hội chia chác nhau như đã không hề khai báo gần 2 năm nay.

Lý do quan trọng hơn cả là phá hoại truyền thống KQ vùng Orage County mà các vị NT tiền bối đã gầy công xây dưng gần 40 năm qua.

Buổi họp vừa qua là cú lừa quá đẹp ! 2 tên quản giáo mặt dơi tai chuột khống chế từ đầu . Tất cả chỉ được phát biểu theo bài bản như: Cầu mong anh em bắt tay nhau, hy vọng anh em sớm hoà giải, v.v. và v.v. !

Vô duyên nhất là một anh tướng trí đoản, vai u thịt bắp như phu gạo lên nói về cái Tôi của mình dài lê thê, đã không hoà giải lại còn phán những câu gây chia rẽ thêm !.

Những ai đòi bạch hoá về tài chánh hay trách cứ anh HT thì 1 tên mặt rất gian ác giật microphone phán một câu xanh rờn: Ở đây không đánh phá cá nhân !.

Bị cú lừa quá đau, sau buổi họp anh em đa số ở lại hành lang nhà hàng bàn tán, đều không muốn có phản ứng mạnh trong buổi họp vì nể sự hiện diện của nhiều vị NT , những vị mà từ xưa rất có uy tín được anh em thương quý.

Cũng vì cú lừa này anh em rút kinh nghiệm không nhân nhượng và dứt khoát trong kỳ họp tới, anh em cũng đoán biết là nhóm gian ác sẽ tổ chức nhiều buổi họp nữa để câu giờ. Đúng như ý kiến của 1 KQ là chúng sẽ phá nát tập thể KQ ở đây để nhũng ngày lễ quan trọng như 30-4 sẽ vắng đi những chiến sĩ KQ, ngày Kỷ niệm thành lập KQVNCH sap tới cũng sẽ vắng vì đa số anh em bất hợp tác,
Nếu không có biện pháp cấp thời chính chúng ta là KẺ THUA CUỘC ngay trên phần dất Tự Do này.

NTT

---------------------///////--------------------