Kính thưa Quý NT và Quý Bạn,
BBT Đặc San Kỷ Niệm 10 Năm HQPD vô cùng biết ơn những vòng tay nồng ấm của quý NT và quý bạn dành cho đứa con đầu lòng của HQPD qua đề nghị tổ chức buổi ra mắt, dù có vị có thể vẫn chưa nhận được ĐS để xem mặt mũi nó ra sao. Dĩ nhiên buổi ra mắt ĐS sẽ là cơ hội quý báu để HQPD giới thiệu đến cộng đồng nhiều hơn về gia thế, nguồn gốc... của mình và của đứa con tinh thần nầy.
Tuy nhiên có một vài sự kiện khiến anh em BBT đành phụ lòng mong đợi của quý NT và các bạn:
- Phạm vi phân phối có giới hạn: Tuyển tập Không Quân "Không Gian Và Nỗi Nhớ" Kỷ Niệm 10 Năm HQPD, như tên gọi là một ấn phẩm đặc biệt, mục đích chính yếu dùng để kính biếu đến quý vị NT và MTQ, Thành viên HQPD đã góp bàn tay xây dựng nên HQPD trong 10 năm qua. Một số bạn hữu cũng nhận được ĐS vì có ít nhiều liên hệ với HQPD.
- Số lượng in có hạn: sau đợt phân phối đầu tiên miễn phí nầy (phí tổn cước phí và ấn phí đều do quý vị NT và MTQ tài trợ), số còn lại không nhiều và cho đến hôm nay, ngay sau khi thông báo phát hành trên HQPD, BBT đã nhận được rất nhiều thư độc giả và thân hữu muốn nhận đặc san với chút đóng góp ủng hộ trượng trưng nên số còn lại nầy có thể cũng sẽ được phân phối hết trong một thời gian ngắn sắp tới. Cũng nhân dịp nầy, BBT thành thật xin lỗi cho sự chậm trể trả lời thư đến quý vị thân hữu gần xa vì số lượng quá tải và xin trả lời chung như sau:
* Ấn phí ủng hộ và cước phí tính chung trong nội địa USA là $15.
* Quý vị có thể gởi chi phiếu ủng hộ và địa chỉ về Thủ quỹ HQPD:
Van Nguyen
335 N lakedale Dr
Anaheim,CA 92807, USA

Ban Điều Hành HQPD cũng là BBT lần nữa xin chân thành cám ơn những cảm tình mà quý NT và quý Bạn dành cho và ao ước nhận được sự góp ý quý báu của tất cả sau khi đã nhận được đặc san và thẩm định.

TM/BĐH/HQPD
Thuyduong