PDA

View Full Version : Đường mòn Sihanouk-Trail



vinhtruong
10-21-2012, 05:55 PM
(Bài nầy làm nhiều độc giả ngạc nhiên vì có những điều mới lạ: Đường mòn Sihanouk” và Không Quân Chiến Lược (SAC= Stategic Air Command) tạo hồ tắm giặt cho các Binh Trạm BV, (xem Giant Bomb click vào you tube ở dưới) qua một câu chuyện phiếm nhưng vẫn là sự thật đã diễn ra đúng thực tế như vậy, với chứng cớ rõ ràng qua không ảnh).

Đầu năm 1972 tướng Tư lệnh Đệ thất Không lực Lavelle từ 4 sao bị tướng giả định, nhậm chức Alexander Haig trong Ban tham mưu “Washington Special Action Group” lột lon xuống còn 2 sao, và đưa ra giải ngũ liền tức khắc, lý do vi phạm ROE (Rule Of Engagement, vì điều động Arc Light B-52 đổi phi vụ qua air ground closed support) và giải ngũ, ăn lương hưu 2 sao (nhưng có mật lịnh truyền từ Skull & Bones/Secret Society gần nửa thế kỉ sau buộc bất cứ tổng thống nào cũng phải phục hồi danh dự cho tướng Lavelle là trả lại 4 sao cho ông, dù ông đã về với Chúa từ khuya,

Di chúc để lại từ SKULL & BONES/SECRETS OF THE TOMB: -- Thế nên, gần nửa thế kỷ sau, TT Obama thi hành mật lịnh truyền lại là phục hồi danh dự cho vị tướng nầy 4 sao dù rằng người đã quá cố -- Cô đào Jane Fonda phải được vinh danh là:Special honoring “The 100 Women of the Century”, cùng Đệ nhứt phu-nhân Michelle Obama On Friday, April 30, 1999 - ABC-TV presented a Barbara Walters Special honoring the 100 Women of the Century.Wilmette: Michelle Obama: Jane Fonda "Patriot of the Year" Award -- Thêm một sự kiện nghịch lý nữa là chính thủ phạm đã ra lịnh giết 2 anh mình mà mình phải vinh danh: “Nhân ngày sinh nhựt thứ 90 của ngài, tôi tuyên bố nếu không có ngài hành động bạo lực trong thế kỷ 20 thì chúng ta không có một thế giới Mới an toàn như thế kỷ 21 nầy”, [The New World Order] Người đó là đứa em út cuối cùng của giòng họ Kennedy? Là Edward Kennedy: “We couldn’t have held the twentieth century without him”.

Tại sao họ có những động thái hỉ xả như vậy? Chỉ vì họ là những người dân Mỹ sống trên một đất nước dân trí quá cao hơn VN nhiều, lấy tình “yêu tổ quốc” đúng nghĩa trên hết, nên không hận thù những ai đem lại vinh quang cho tổ quốc.

Đừng xem video 2012 declassified mới nhứt do nhà sử học Steven Alvis nói về Harriman ra lịnh giết Kennedy và Diệm, vì không đầy đủ chi tiết, mà nên xem “The New Legion” để biết chi tiết giết gần 200 người nhìn thấy và dính dấp vào cái chết của Kennedy, hay qua HQPD xem đề mục: “Đầu mối 2 cái chết của TT Diệm/Kennedy” để tìm hiểu rõ ràng hơn; Dù rằng có ai giết cả giòng họ của mình, nhưng phải đưa nước Mỹ lên trên chót vót siêu cường số 1 trên thế giới mà nước nào cũng phải ngán sợ. Thế nên cô đào ciné Jane Fonda tự hào về hành động khổ nhục kế của mình, bà thố lộ trong lúc lãnh giải thưởng: “Jane Fonda "Patriot of the Year" Award. “I would like to be on record that I am proud of my country, and have been not only all ...”


Tức khí, Lavelle trưng bằng chứng không ảnh, hình các lính BV đang tắm giặt áo quần và câu cá trên những hố bom do Không Quân Chiến Lược SAC thả xuống. Haig liền trả lời nếu không biến những hố bom nầy thành hồ tắm giặt thì gọi là Không Quân Chiến thuật mới đúng? Chiến lược có nghĩa lâu dài không có ảnh hưởng tức thì như chiến thuật là hủy diệt ngay tức khắc; Thế nên vì axiom-1 giao miền nam cho Hà Nội bằng Cruel April 75, [CIA[B]=“There’ll be a chaos fleeing out of Saigon and Hanoi’s Communist will revenge…”]

Nên các hố bom nầy dần dà sẽ nẩy sinh có Cá trong đó cho lính BV câu cá vui chơi khi dừng quân như một Rest Area của chúng ta vậy, thế mới gọi là Strategic Air Command chớ? Mà đây là sự thật không phũ phàng tí nào mà là sự thật hiển nhiên trên thực tế không thể chối cãi được qua không ảnh?

Còn đặt tên con“đường mòn Sihanouk” là do trong ống kính của Secrets of the Tomb dựa vào địa hình, có nghĩa đường mòn HCM từ Bắc Việt chạy qua Lào qua ngưỡng cửa Đèo Mụ Giạ đến ba biên giới. Còn đường mòn Sihanouk là từ ba biên giới đến Bình Long, mà phía Lê Đức Thọ gọi là đường 14B, và trên góc cạnh của Lê Đức Thọ là đường 559, nhưng đối với tây phương là đường mòn HCM và trước đó là đường Trường Sơn, nhưng đối với tác giả là Xa-lộ Harriman, còn đối với Harriman là Xa lộ Liên Bang Đông Dương sau nầy.

Dưới đây tác giả lấy tài liệu trên you tube để chứng minh: Làm ngạc nhiên độc giả, xin giới thiệu Sihanouk Trail xuất phát từ đường 14B, từ ba biên giới nối liền HCM trail vào nội địa Cambodia (Như trong you tube: The Sihanouk Trail was a logistical supply system in Cambodia used by the People's Army of Vietnam (PAVN) and its National Front for the Liberation of South Vietnam (NLF, or Viet Cong) allies during the Vietnam War (1960–1975). Between 1966 and 1970, this system operated in the same manner and served the same purposes as the much better known Ho Chi Minh Trail (the Truong Son Road to the North Vietnamese) which ran through southeastern portion of the Kingdom of Laos. The name is of American derivation, since the North Vietnamese considered the system integral to the supply route mentioned above. U.S. attempts to interdict this system began in 1969). Qua đó các bạn có thể click vào để xem đỡ buồn về những trái Bom lớn tạo nên các hồ tắm giặt và có nước đổ vào bình nước cho các xe Molotova. Nơi đó có máy sensor ghi âm để tình báo Mỹ kiểm soát các hoạt động của quân BV.

Operation Igloo White was a covert United States Air Force electronic warfare operation conducted from late January 1968 until February 1973, during the Vietnam War.

-[1] This state-of-the-art operation utilized electronic sensors, computers, and communications relay aircraft in an attempt to automate intelligence collection.
Và dưới đây quí bạn tự tìm thấy những hố Bom lớn cỡ nào để xem chơi khi nhàn rỗi: 1 Ho Chi Minh trail big-bomb – Laos GPS Map Big-bomb ... The Legend of the HoChiMinhtrail, there are few brand names to match that of the HoChiMinhTrail, the secret, shifting ...
www.laosgpsmap.com/ho-chi-minh-trail-laos/big-bomb - Cached
Ho Chi Minh trail big-bomb – Laos GPS Map www.laosgpsmap.com/ho-chi-minh-trail-laos/big-bomb/Cached

-[2] You +1'd this publicly. Undo
1. List of Vietnam: Ho Chi MinhTrailCharacters - Giant Bomb www.giantbomb.com/vietnam-ho-chi-minh-trail/61.../characters/Cached
You +1'd this publicly. Undo
List of all Characters for Vietnam: Ho Chi Minh Trail.VIETNAM: A shortage of everything – except big bombs | MAGAmerica
www.magamerica.org/vietnam-shortage-everything-–-except-big-bo...Cached

-[3] You +1'd this publicly. Undo
MAG safely removed three big bombs in one of the poorest provinces of ... close to the Ho Chi Minh trail, a critical supply route for the North Vietnamese forces.