PDA

View Full Version : Lễ Bàn Giao chức vụ Lữ Đoàn Trưởng Lữ Đoàn 3 Tác Chiến, Sư đoàn 101 Nhảy Dù Hoa Kỳ.



TAM73F
07-08-2011, 08:36 PM
Đại Tá Lương Xuân Việt vừa về từ chiến trường A Phú Hản, nay được đề cử theo học tại Đại Học Stanford ở Palo Alto, California về ngoại giao trong khoảng 1 năm, đây là đại học danh tiếng của Mỷ. Đại Tá Việt có thể là vị tướng người Mỷ gốc Việt đầu tiên trong Quân Đội Hoa Kỳ. Đây là niềm hảnh diện của Người Việt (không CS) tại hải ngoại.


Xin chuyển đến quý Niên Trưỡng và thân hữu...

Video clip đặc biệt: Buổi lễ bàn giao chức vụ Lữ Đoàn Trưởng Lữ Đoàn 3 Tác Chiến,
Sư đoàn 101 Nhảy Dù Hoa Kỳ, tại Fort Campbell, KY,
giữa Đại Tá LƯƠNG XUÂN VIỆT và Đại Tá R.J LILLIBRIDGE...
Trân Trọng
Hội ái hữu Biên Hoà California



<iframe width="853" height="480" src="//www.youtube.com/embed/2oClZyjn85Q?rel=0" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

PS khoá 72G
07-11-2011, 08:10 PM
Trước hêt xin tỏ lòng cám ơn Hội ái hữu Biên Hoà California, và riêng bạn TAM73F đã phổ biên môt tin rât quý báo cho anh em xem trên diễn đàn HQPD. Cá nhân tôi, tôi đã xem đi xem lai đôi ba lần vê cuốn video này và rât hảnh diện là người Việt Quốc Gia Hãi Ngoại. Vị Đ/tá gốc Việt trong lực lượng nhãy dù Hoa Kỳ, Đ/tá Lương Xuân Việt chẳng những làm cho con dân Việt Nam Quốc Gia hảnh diện, mà chính những ngưởi Mỹ cũng khâm phục không kém về tính tình đức độ của anh. Dưới tay điều 9000 quân của Lữ Đoàn 3 sáng sớm dẩn đoàn quân chạy sáng với thể lực không hề suy giảm hàng 5 miles với câu nói thật khiêm tôn và rất tham mưu:
"Sĩ quan chi huy là phải sát cánh với anh em, làm gương cho anh em, sức khoẻ phải thật đầy đủ v v " .
Đ/tá Lương Xuân Việt sẽ đi theo học khoá TM tiêp theo trong sư tiên cử của thượng cấp .... Cầu chúc mọi sự tôt lành& sáng lạng đến với Đ/Tá Lương Xuân Việt trên bước đường binh nghiệp tương lai.
Trân Trọng.