PDA

View Full Version : Chuyện Vui Trong Tù



hieunguyen11
05-07-2011, 04:52 AM
Sau một tháng "hoc tập chinh trị", quản giáo nói: "Trong thời gian phục vụ trong chế độ cũ, các anh có làm điều gì có công với cách mạng cứ phát biểu".

Trung úy đại đội trưởng phát biểu: "Mỗi lần cho lính đi phục kích, tôi ra lệnh toán phục kích phải đi nhè nhẹ, không được gây ra tiếng động để cách mạng ngủ ngon có sức đi chiến đấu".

Thiếu úy tiền sát viên phát biểu ghi "công" cũng không kém: "Mỗi lần hướng dẫn phi cơ oanh kích cách mạng, tôi cho bắn khói màu trước để cách mạng biết mà rút lui".

Tên cán bộ quản giáo sau một hồi lâu đứng phắt dậy, mặt đỏ au nói lớn: "Giỡn mặt với cách mạng hả ! Như vậy là có công với cách mạng à?"

Ngày hôm sau, hai ông bạn "to gan, bạo mồm" đó liền khăn gói vào nhà cùm.

hieunguyen11
05-07-2011, 04:55 AM
Người chồng nghe đồn ở chùa có một cái giếng, ai tới đó cầu gì được nấy. Hai vợ chồng liền đến để cầu nguyện. Người chồng bỏ xuống giếng một quarter và lâm râm cầu nguyện, xong bước sang một bên. Người vợ bước đến, bị vấp té xuống giếng, người chồng chụp lại được và nói: "Cái giếng này linh quá, cầu gì được nấy." Bà hỏi :" Ông vừa nói gì?" Ông chồng trả lời: " Nothing!"

hieunguyen11
05-08-2011, 04:26 AM
Sau ngày 30/4 có anh sửa đồng hồ dạo, ngày nào anh cũng đạp chiếc xe với thùng đồ nghề và rao thật to: "hồ cũ, hồ hư, hồ chết, hồ sửa kh....ông!" Một hôm anh bị tên công an khu vực bắt, tức quá anh hỏi: "Sao bắt tui ?" Tên công an nói: "Dám hỗn láo với lãnh tụ à !"