PDA

View Full Version : Sống nhờ miệng lưỡi



ducquany
12-22-2017, 03:49 AM
Thử tương Ma De in VN Ngủyên Xuân Phúc bị quỹ sư cắt lưới.


Bà Trần Nguyệt Thu, phu nhân của thủ tướng ma dzê in Việt Nam nằm mơ thấy Nguyễn Xuân Phúc bị quỷ sứ đè ra cắt lưỡi. Trần Nguyệt Thu quỳ xuống hỏi:
“Xin mạn phép hỏi ngài, chồng con có tội gì mà phải bị cắt lưỡi?”
Quỷ sứ đáp:
“Thằng này là thủ tướng mà không làm được chuyện gì ích quốc lợi dân, suốt ngày dùng ba tấc lưỡi nói những lời điêu ngoa, xảo trá để bịp dân. Ở Sài Gòn thì nó hứa biến Sài Gòn thành Singapore; ra Hà Nội thì nó hứa biến Hà Nội thành Paris; xuống Cần Thơ thì biến “thách thức thành cơ hội”; ra Cà Mau thì đưa VN thành xưởng sản xuất tôm thế giới; tới Đà Nẳng thì biến Đà Nẳng thành một nơi mà du khách chưa tới thì chưa thể nhắm mắt... Nó đi tới đâu, hứa lèo, nói dóc tới đó; không làm chỉ nói phét thì cắt lưỡi cho hết ba hoa.”
Nguyệt Thu năn nỉ:
“Xin ngài thông cảm. Nhân dân Việt Nam thích sống trong mơ; trước đây thì mơ được sống trong thiên đường xã hội chủ nghĩa, bây giờ thì mơ sống trong thiên đường tư bản. Chồng con và các đồng chí của chồng con hiểu được tâm lý đó của nhân dân VN nên đáp ứng đúng nguyện vọng của họ thôi. Chồng con có tội tình gì?”
Quỷ sứ nạt:
“Nhân dân nào lại chỉ thích sống trong mơ? Ngươi thử nhịn đói mà sống trong mơ thử có được không? Coi chừng ta cắt luôn lưỡi của ngươi vì tội lẻo lự, bao che cho tội phạm.”
Nguyệt Thu sợ quá, run rẩy nói:
“Dạ... dạ... con không dám cãi nữa. Con chỉ xin ngài cắt cái khác, đừng cắt lưỡi ảnh, được không?”
Quỷ sứ ngẩn ra hỏi:
“Ngươi muốn ta cắt cái gì của nó?”
Nguyệt Thu bẽn lẽn:
“Dạ cắt cái... đàn ông của ảnh!”
Quỷ sứ rán nín cười, làm mặt nghiêm hỏi:
“Ngươi có chắc không? Cái đó thì đàn bà nào cũng thích, tại sao ngươi không muốn giữ?”
Nguyệt Thu đỏ mặt đáp:
“Chồng con suốt đời chỉ sống nhờ miệng lưỡi, sống bằng miệng lưỡi, đối với nhân dân như vậy, mà đối với con cũng vậy. Ngài cắt lưỡi ảnh thì thà ngài giết luôn con cho xong! Hu hu!!!! !